Premium Single Lens ดีกว่าเลนส์ชั้นเดียวทั่วไปอย่างไร
top of page

Premium Single Lens ดีกว่าเลนส์ชั้นเดียวทั่วไปอย่างไร



เลนส์ชั้นเดียว เป็นเลนส์ที่คนมีปัญหาสายตาส่วนใหญ่ใช้ แต่บางคนอาจไม่รู้ว่า เลนส์ชั้นเดียวเองก็มีหลายเกรด บางครั้งเราอาจต้องอัปเกรดเลนส์จากธรรมดาไปใช้เลนส์ที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับปัญหาสายตาของเรา หรือเพื่อให้การใช้ชีวิตประจำวันมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น


เลนส์ชั้นเดียว (Single Vision Lens)

คือ เลนส์แว่นสายตาที่มีค่าสายตาเดียว เหมาะกับคนที่มีปัญหาสายตาสั้น หรือสายตายาว โดยสามารถมองเห็นคมชัดได้ในระยะใดระยะหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเลนส์ชนิดนี้เป็นเลนส์พื้นฐานที่คนตัดแว่นครั้งแรกคุ้นเคย สามารถแก้ปัญหาสายตาให้กับคนหลายกลุ่ม ตั้งแต่เด็กโตที่มีปัญหาสายตาสั้น ไปจนถึงกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีปัญหาสายตายาว


เลนส์ชั้นเดียว แบบพรีเมียม (Premium Single Lens)

คือ เลนส์ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้เลนส์คุณภาพ มีความคมชัดทุกมิติ สามารถแก้ไขปัญหาค่าสายตาของผู้สวมใส่ได้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น คนที่ตรวจวัดสายตาแล้วพบว่ามีมุมแคปป้า (Kappa Angle) ซึ่งเป็นมุมระหว่างจุดการมองเห็นและจุดกึ่งกลางรูม่านตา มากกว่า  5° เมื่อสวมใส่เลนส์เกรดสูงหรือพรีเมียม จะช่วยให้ภาพคมชัดและสบายตามากกว่าเลนส์ชั้นเดียวทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด


ข้อดีของเลนส์ชั้นเดียวแบบพรีเมียม ที่มากกว่าเลนส์ชั้นเดียวทั่วไป

  • ลดปัญหาสายผิดเพี้ยนด้านข้าง

  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีสายตาสั้น ยาว เอียงมาก ๆ

  • ได้ความบางมากขึ้นเมื่อเทียบกับเลนส์รุ่นทั่วไป

  • ได้ความคมชัดทุกมุมมอง ภาพเป็นธรรมชาติ ปรับตัวง่ายและสบายตา

  • ไม่จำจัดการเลือกรอบ สามารถเลือกได้ตามความชอบและความเหมาะสมกับรูปหน้า


ที่ WALTZ คุณจะพบกับนักทัศนมาตร ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตรวจวัดสายตาพร้อมทั้งตรวจสุขภาพสายตาเบื้องต้น ด้วยเครื่อง DNEye Scanner เครื่องวัดสายตาลิขสิทธิ์จาก Rodenstock แบรนด์ระดับโลกจากเยอรมัน ซึ่งมีความแม่นยำสูงสุดในปัจจุบัน และที่นี่ยังมีเลนส์ชั้นเดียวแบบพรีเมียมจากแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Rodenstock Zeiss Hoya Essilor Nikon และ Shamir ที่สามารถแก้ไขปัญหาสายตาของคุณได้อย่างแท้จริง



WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR

Siam Paragon , 4th floor  

Crystal Park, G floor, Zone 1

premium-single-lens-ดีกว่าเลนส์ชั้นเดียวทั่วไปอย่างไรK Village, Sukhumvit 26, G floor 

The ICONSIAM, 4th floor 

Crystal SB Ratchapruek, G floor 

Line : @waltzvision (http://l.waltzvision.com/Line


bottom of page