สินค้าเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 22/09/2560
top of page

สินค้าเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 22/09/2560



สินค้าเข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้มีทั้งแว่นแฟชั่นที่หลายๆคนรอคอย แว่นรุ่น Limited สีที่ค่อนข้างหายาก และ แว่น Function ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนจะมีแบรนด์ไหนที่หลายๆคนรอ และ น่าสนใจกันบ้าง ตามไปรับชมกันได้เลยครับ


หลังจากที่รอกันมาแสนนานในที่สุดก็มีสินค้าเข้ามาสักทีกับแว่น Christian Dior Revolution สำหรับรุ่นนี้หลายๆคนคงจะเห็นผ่านตากันมาทาง Website , Instagram , Facebook กันบ้างแล้วทั้งโฆษณาของ Dior เองรวมถึงบนเหล่า ดารา เซเลบริตี้ ทั้งในเมืองไทย และ ต่างประเทศ โดยแบรนด์ Christian Dior ได้กลับมารับความนิยมอีกครั้งตั้งแต่ดีไซน์แว่นตาให้มีความแตกต่าง และ ปรับเปลี่ยนรูปทรงให้แฟชั่นมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นรุ่น So real , Technologic , Split ที่ฮิตติดลมบนจนใครๆก็ต้องหามาใส่กัน


Christian Dior Revolution เป็น Collection Runway ที่ได้รับการดีไซน์ให้โดดเด่น และ มีสไตล์อีกเช่นเคย ด้วยรูปทรง Aviator ที่ดูคลาสสิคในตัวอยู่แล้ว กับการแทรก Acetate สีดำไว้ตรงสะพานจมูกให้ตัวแว่นดูเด่น และ ทันสมัยขึ้นมาอีกขั้น พร้อมสัญลักษณ์ดาวโลหะ ประจำธีม Morsieur Dior


ขาแว่นของ Dior ออกแบบให้มีความเรียบง่ายโดยการใช้ โลหะ สีทองให้เข้ากับด้านหน้าของแว่นตา หากดูรวมๆแล้ว Christian Dior Revolution เป็นแว่นที่ช่วย Keep Look ให้คุณแต่งตัวได้ง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว เพราะตัวแว่นเอง โดดเด่นจนคนที่เดินผ่านลืมมองส่วนอื่นๆของคุณไปเลยล่ะ

Christian Dior Revolution มีจำหน่ายเพียงบางร้านในประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของแบรนด์ Christian Dior เท่านั้น ร้าน WALTZ เป็นหนึ่งในร้าน Selective ที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายจากแบรนด์โดยเฉพาะ จึงทำให้ลูกค้าสบายใจได้ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย รวมถึงเรื่องอะไหล่ของแท้จากแบรนด์

Christian Dior Revolution ราคา 30,200 บาท (สินค้าจำนวนจำกัด)

SPECIFICATIONS

  • Metal , Acetate

  • CR39 100% UVA AND UVB PROTECTED LENS WITH ANTI-REFLECTIVE

  • 58-15-135

 

DITA Decade-Two Celebrating 20 years ขีดสุดของความหายากเพียง 300 ชิ้นทั่วโลก กับการฉลองครบรอบ 20 ปี ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมแว่นตา ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาจน DITA ได้กลายมาเป็นแบรนด์แว่นตาระดับโลก โดยรุ่นพิเศษแบบนี้ 10 ปี ทาง DITA จะทำอีกครั้งนึง


DITA Decade-Two ทางแบรนด์ DITA ได้นำกลับมารีบูตใหม่อีกครั้ง เพื่อชาร์จพลังให้กับกรอบแว่นทรงนักบินอันนี้ โดยเน้นถึงความคลาสสิค และ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตของ DITA ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยใช้หลักการผสมผสานระหว่างอดีต และ อนาคต ในการตัดขอบแว่น DECADE TWO ให้มีรูปทรงเพรียวบาง พร้อมสะพานจมูกแบบโลหะตาข่าย โดยรายละเอียดต่างๆ ถูกรวบรวมไว้เพื่อบ่งบอกว่าเป็นแว่นตาแห่งยุคเลยทีเดียว


นอกจากความพิเศษ บวกเข้ากับแรงบันดาลใจแล้ว ทางวัสดุที่ใช้ในการผลิตเองทาง DITA ก็ใส่ใจเรื่องคุณภาพเป็นอย่างมาก กับการเลือกใช้ Titanium และ ชิ้นส่วนที่เป็นทองผ่านการชุบด้วยทองคำแท้ 18 KGP เรียกได้ว่าหรูหราสุดๆ

DITA Decade-Two Limited Edition ราคา 51,900 บาท

SPECIFICATIONS

  • HANDCRAFTED JAPANESE FRAME FRONT CONSTRUCTION

  • TITANIUM TEMPLES

  • CUSTOM SIGNATURE DIAMOND DETAIL END PIECES

  • CR39 100% UVA AND UVB PROTECTED LENS WITH ANTI-REFLECTIVE COATING

  • DRILL MOUNT TWO-BASE LENSES

  • MESH METAL BRIDGE

  • UNIQUE SERIAL NUMBER AT THE TEMPLE

  • LIMITED EDITION CLEANING CLOTH AND SUN CASE


มาดูแว่นสายตากันบ้างกับแบรนด์ที่ขาย Function เน้นการใช้งานเป็นหลักอย่าง Lindberg กับแว่น Lindberg Spirit 2210 แว่นตากรอบเจาะที่เปรียบเสมือนไร้กฎเกณฑ์ และ ขอบเขตใดๆ


อย่างรุ่น Spirit เองส่วนใหญ่จะถูกใจลูกค้ากลุ่มผู้ใหญ่ หรือ มีอายุหน่อย เพราะสวมใส่สบาย น้ำหนักเบามาก แถมใส่แล้วดูมีความน่าเชื่อถือมากกว่าแว่นที่มีรูปทรงแฟชั่น แต่จริงๆแล้ว แว่นทรงนี้ใส่ได้แทบจะทุกวัย ถ้าไม่ยึดติดค่านิยมแบบเดิมๆ ว่าการใส่แว่นกรอบเจาะแล้วจะดูมีอายุ เพราะแว่นที่ขาย Function อย่าง Lindberg นั้นมีการดีไซน์กรอบแว่นตาในแบบที่ไร้ขอบเขต แถมยังสามารถสั่ง Custom รูปแบบของขาแว่น ขนาดความยาวขา รวมถึงสีของขาอีกด้วย ไม่ใช่แค่การเอาลวด 2 อันมาขายในราคาหลักหมื่นอย่างแน่นอน


ขาแว่น Lindberg ผลิตจาก Beta Titanium เกรดเดียวกับที่ใช้ในร่างกายมนุษย์ เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่แพ้โลหะ ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย แถมแว่นทุกรุ่นของ Lindberg ยังไร้สกรูอีกด้วย หลายๆคนคงคิดว่าการไม่ใช้สกรูเป็นแค่การลดน้ำหนักของแว่นตา แต่จริงๆแล้วการที่ออกแบบโดยไร้สกรูยังช่วยลด โมเมนตัม ของมวลวัตถุ ซึ่งถ้าถือแว่นมาเปรียบเทียบกันอาจจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่าง แต่ถ้าสวมใส่แว่นไปนานๆ ทั้งวันแล้วล่ะก็คุณจะไม่มองหาแว่นแบรนด์อื่นๆอีกเลย

LINDBERG SPIRIT 2210 ราคา 21,300 บาท

SPECIFICATIONS

  • Beta Titanium

  • Clear Demo

  • Flat Medium

  • T-Basic 145


Lindberg Spirit 2282 แว่นสายตากรอบเจาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการแว่นตาที่ดูหรูหรา แถมสวมใส่สบายได้อย่างมั่นใจ ในทุกๆโอกาส


อย่างที่เคยบอกว่า Lindberg ไม่ได้มีแค่แว่นตาที่ไร้ดีไซน์ แต่การดีไซน์แว่นของ Lindberg ก็จะต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน อย่างรุ่น Spirit 2282 ที่ทาง Lindberg ทำออกมาเน้นกลุ่มลูกค้าสำหรับสุภาพสตรีที่หาแว่นตาหรูๆ เน้นใช้งานสักอัน แบรนด์ Lindberg ก็ทำได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในเรื่องของดีไซน์ แต่สิ่งที่ Lindberg มีเหนือกว่าก็คึือ ความเบาสบาย ในการสวมใส่ และ ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน


รายละเอียดชัดๆกับขาแว่นรุ่น Spirit 2282 กับการดีไซน์ที่ดูเหมือนการถักเปียบนเส้นผมนั่นเอง แถมตัวขาแว่นยังใช้ Beta Titanium สีทองที่ดูหรูหราเหมือน Collection Precious ของ Lindberg มากๆ หากคุณผู้หญิงท่านไหนที่อยากได้แว่นตาไว้ใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือ เข้างานสังคม Lindberg Spirit 2282 เป็นแว่นอันเดียวที่ตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิตประจำวันเลยหล่ะ

LINDBERG SPIRIT 2282 ราคา 23,900 บาท

SPECIFICATIONS

  • Beta Titanium

  • Clear Demo

  • Flat Medium

  • T-Basic 130


Lindberg Strip 9904 ไม่ใช่แค่แว่นตากรอบเจาะ หรือ ทรงทั่วๆไปที่ Lindberg ผลิตออกมา แต่แว่นตาที่มีดีไซน์ค่อนข้างจะ Vintage อย่างรุ่น Strip 9904 Lindberg ก็มีมาเช่นกันถึงแม้จะไม่ได้ให้อารมณ์ Vintage แบบแบรนด์ Vintage ชื่อดังแบรนด์อื่นๆ แต่ถ้าเน้น Function ในเรื่องของการใช้งานแบรนด์อื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ในแบบของ Lindberg เช่นกัน


Strip 9904 ผลิตออกมาคล้ายแว่นในยุค 70's ในยุคที่เน้นกรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยม ที่มีขนาดพอดี ไม่ใหญ่กว่าดวงตามาก และ มีการดีไซน์ คิ้วของแว่นเป็นกรอบเชื่อมต่อกับสะพานจมูก ซึ่งเป็นดีไซน์ที่โดดเด่นในยุคนั้นเป็นอย่างมาก


ขาแว่นของ Strip 9904 Lindberg ยังคงเลือกใช้เป็น Beta Titanium และ ไร้สกรูเช่นเคย ถึงแม้ Lindberg จะมีการออกรูปทรงในรุ่นใหม่ๆ ให้มีความนิยม และ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย มากขึ้น แต่สิ่งที่แว่นตา Lindberg ยังจะมีในทุกๆรุ่น นั่นก็คือในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ที่ Lindberg เคยผลิตออกมาก่อนนั่นเอง

LINDBERG STRIP 9904 ราคา 24,400 บาท

SPECIFICATIONS

  • Beta Titanium , Acetate

  • Clear Demo

  • T-Basic 135

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE


Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page