New Arrival of the day
top of page

New Arrival of the day


𝗖𝗛𝗥𝗢𝗠𝗘 𝗛𝗘𝗔𝗥𝗧𝗦 - 𝗕𝗹𝗮𝗱𝗲 𝗛𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝗜𝗜𝗜


การกลับมาอีกครั้งของที่สุดของแว่นกันแดด Chrome Hearts ความดุดัน หล่อ เป็นเอกลักษณ์ด้วย Darmacus Steel ที่ถูกทำให้ร้อนและจับทบไปมาจนกลายเป็นลวดลายก้นหอยบนโลหะที่ไม่เคยมีให้เห็นมาก่อน หรูหราเป็นพิเศษด้วยปลายขาที่ใช้วัสดุไม้ Walnut ชั้นดี เงางามด้วยเทคนิค Piano Vanishing และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ Dagger Motif อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ งานชิ้นดีเหลือเพียงชิ้นเดียวที่ WALTZ สาขา สยาม พารากอน เท่านั้น





 

𝗠𝗔𝗦𝗨𝗡𝗔𝗚𝗔 - 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗡𝗲𝘄𝘀 ( 𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗚𝗼𝗹𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻 )


งานจากผู้บุกเบิกเทคนิคในการนำวัสดุไทเทเนียมมาผลิตแว่นในยุค 1920s ที่ยังสร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ว่า MASUNAGA คือแบรนด์ญี่ปุ่นที่ทรงคุณค่าที่สุด กับงานสุดคลาสสิคครั้งใหม่ Daily News การจับคู่สีของไทเทเนียมที่ตัดกันได้ดีระหว่างเงินและทองทำให้เกิดมิติที่งดงาม เมื่อผสานกับงานขัดไทเทเนียมที่คุณจะรู้สึกสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่หยิบ Daily News ตัวนี้ขึ้นมา พร้อมผิวสัมผัสจากเกรดไทเทเนียมที่ดีที่สุด ยิ่งขับกล่อมให้ MASUNAGA - Daily News ตัวนี้คืองานที่ไม่เพียงแต่น่าสะสมแต่คือที่สุดของงานญี่ปุ่นที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างโดดเด่น



 


𝗚𝗢𝗧𝗧𝗜 𝗽𝗲𝗿𝘀𝗽𝗲𝗰𝘁𝗶𝘃𝗲 - 𝗿𝗶𝗺𝗹𝗲𝘀𝘀 𝗢𝗥𝟬𝟭


อนาคตคือไร้ขอบเขต คือคำนิยามของ GOTTI perspective แว่นกรอบเจาะจากสวิสเซอร์แลนด์ที่กำลังมาแรงทีสุดในขณะนี้ ด้วยงานฝีมืออันละเอียดอ่อนเช่นเดียวกับนาฬิกา Swiss ผสานวัสดุที่แข็งแรง เบา ใส่สบายอย่าง Stainless Steel และที่สำคัญที่สุดคือการยึดกรอบกับเลนส์โดยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติที่ทำให้จุดสัมผัส ( Contact ) ระหว่างกรอบแว่นและเลนส์เป็นไปด้วยความนิ่มนวลที่สุด ทำให้ได้กรอบที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ใส่สบาย และมีคาแรคเตอร์ที่ล้ำสมัยเป็นตัวของตัวเอง






bottom of page