MYKITA x LEICA OFFICIAL EXCLUSIVE OFFERS
top of page

MYKITA x LEICA OFFICIAL EXCLUSIVE OFFERS



OPTICAL PRECISION. GERMAN ENGINEERING.


พลิกประสบการณ์การมองที่คมชัด ด้วยแว่นสุดล้ำจากการร่วมมือระหว่างแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเยอรมัน MYKITA และแบรนด์กล้อง Leica สองแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรม ถือเป็นผู้นำทางด้านแนวคิดและวิสัยทัศน์ ได้ผนึกกำลังกัน นำความเชี่ยวชาญของตัวมาร่วมกันคิดค้น เพื่อให้ได้แว่นตาที่เป็นสุดยอดไอคอนิกของยุคนี้ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นทางด้านรูปทรง และที่สำคัญที่สุดคือเรื่อง “เลนส์” ที่ได้รับการพัฒนาจากสุดจากแบรนด์กล้องพรีเมี่ยม ถือเป็นคอลเลคชั่นที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้แก่คนรักกล้องไลก้าได้มากที่สุดในขณะนี้


พบข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน MYKITA x LEICA OFFICIAL EXCLUSIVE OFFERS BY WALTZ ภายในงานทุกท่านจะได้รับส่วนลด Ontop สูงสุด 10% และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่น MYKITA x LEICA เฉพาะ 3 วันแรกเท่านั้น พิเศษรับ Special Gift จาก WALTZ ทันที ตั้งแต่วันที่ 6 - 14 มีนาคม 2564 ที่สาขา Siam Paragon



สร้างสรรค์สุดยอดแว่นกันแดด จากการรวมตัวของความสมบูรณ์แบบจากสองขั้ว ที่ทั้งสองฝ่ายร่วมมือกัน นำประสบการณ์การใช้องค์ประกอบสุดล้ำของวิศวกรรมเยอรมันผนวกเข้าสู่โลกของแว่นตา เพื่อการผลิตแว่นตากันแดดที่มีคุณภาพ คงความคมชัดของการมองเห็นได้เสมือนจริงมากที่สุด ดั่งกล้องไลก้าที่ได้มาตรฐาน คอนเฟิร์มว่าเลนส์ทุกตัวทำขึ้นด้วยมือจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ



Defined by its shared commitment to holistic product development, pioneering technology and precision craftsmanship, the partnership pairs the innovative product engineering by MYKITA with the iconic design, the finest lenses and optics from the premium camera brand.



รายละเอียดโปรโมชั่น


bottom of page