MYKITA แบรนด์แว่นตาสุดล้ำสมัยจากกรุงเบอร์ลิน โดดเด่นในเรื่องความเบาและดีไซน์เฉียบคม
top of page

MYKITA แบรนด์แว่นตาสุดล้ำสมัยจากกรุงเบอร์ลิน โดดเด่นในเรื่องความเบาและดีไซน์เฉียบคม


MYKITA แบรนด์แว่นตาสุดล้ำสมัยจากกรุงเบอร์ลินที่เน้นการใช้วัสดุที่ดีเน้นความเบา กับดีไซน์เฉียบคม เรียบง่ายแต่มีดีเทล ถือเป็นงานศิลป์ที่มีความปราณีตแต่สวมใส่ได้จริง โดยตอนนี้ทางแบรนด์ MYKITA เป็นแว่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีร้านแว่นอยู่หัวเมืองทั่วโลก เช่น ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก ปารีส และ โตเกียว รวมไปถึงประเทศไทย ที่ได้จำหน่ายบนร้าน WALTZ ทั้ง 5 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ


ต้นกำเนิดจากแนวคิด Modern Manufactory แบรนด์ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2003 โดยมีต้นกำเนิดจากแนวคิดและความกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนที่เกิดขึ้น ณ MYKITA HAUS ในกรุงเบอร์ลิน ที่ทีมงานจะได้ควบคุมผลิตภัณฑ์ในทุกขั้นตอน ผสานการใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อเป็นที่หนึ่งได้เรื่องเทคนิค



เอกลักษณ์ของแบรนด์ MYKITA คือโครงสร้างที่โดดเด่นและความใส่ใจในรายละเอียดของวัสดุที่ใช้ รวมไปถึงความประณีตของช่างฝีมือแต่ละคน นอกจากนี้แว่นทุกตัวของแบรนด์ใช้กลไกบานพับขาแว่นพิเศษที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องมีสกรูหรือตัวน็อตใดๆ ซึ่งต้องใช้กระบวนการประกอบที่มีความปราณีตเป็นพิเศษ



ความสมบูรณ์ของวัสดุโดยเน้นคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่าง stainless steel ที่ให้น้ำหนักที่เบาแต่ยังแสดงถึงความสมัยใหม่หรือบางคอลเลคชั่นก็นำเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ หรือ MYLON มาออกแบบแว่นให้มีรูปทรงที่ดูหนักแน่น ด้วยสีสันที่ชัดเจนแต่ยังคงความเบาบาง แสดงถึงงานฝีมือเฉพาะทางผสานเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงได้อย่างยอดเยี่ยม




แว่นที่ดูเหมือนกันเรียบง่ายแต่รูปทรงกลับดูล้ำสมัยใหม่จาก MYKITA x MAISON MARGIELA MMESSE022 ที่ได้นำความคิดสร้างสรรค์ตามแบบฉบับของ MAISON MARGIELA มาออกแบบแว่นตาให้มีรูปทรงแปลกใหม่ผสานความคลาสสิคจนได้แว่นตาทรงแฟชั่นระดับสูง

bottom of page