top of page

MYKITA KAMPAGNE 2020 - LIGHT NARRATIVES


MYKITA CAMPAIGN 2020 - Light Narratives by Mark Borthwick


แคมเปญใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ MYKITA ในปี 2020 เน้นการถ่ายภาพ จากแสงธรรมชาติและถ่ายภาพด้วยกล้องไลก้าอนาล็อก (Analogue Leica Camera) ช่างภาพอย่าง มาร์ค บอร์ธวิค (Mark Borthwick) ซึ่งเป็นผู้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงที่อบอุ่นแบบธรรมชาติ บวกกับการสไตล์ที่เน้นความสมจริงแบบไร้การจัดฉากทั้งการแต่งหน้าและแต่งกาย สะท้อนให้เห็นความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของ MYKITA ได้อย่างครบทุกองค์ประกอบ




ในการถ่ายภาพครั้งนี้ได้รวบรวมบุคคลที่แตกต่างกัน ตามสถานต่างๆ ในพื้นที่ของโปรตุเกส เพื่อให้ได้ภาพดูคลีนและเรียบง่าย เน้นพื้นที่กว้างขว้างเพื่อให้ใส่แว่น MYKITA แล้วรู้สึกถึง "ความอิสระ" และตลอดระยะเวลาที่ MYKITA ได้ทำงานร่วมกันมา มาร์ค เขาได้นำเสนอภาพลักษณ์ของ MYKITA ในฐานะแบรนด์แว่นตาจากเยอรมันแบรนด์นี้ออกมาในรูปแบบที่ทันสมัยและจับต้องได้แบบสากลได้อย่างลงตัว



คอนเซ็ปต์ที่เน้นการครอบงำด้วยท้องฟ้าสีครามสลับ กับแสงวูบวาบสีแดง ที่ปรากฎในมุมต่างๆของภาพ เพิ่มความโดดเด่นให้กับทุกคน เน้นอารมณ์ครุ่นคิดและความฝัน แว่นตาจากคอลเล็คชั่นใหม่ของ MYKITA มีบทบาทในการแสดงออกบุคลิกของแต่ละบุคคลให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เตรียมพบแว่นจาก MYKITA KAMPAGNE 2020 - LIGHT NARRATIVES ก่อนใครได้ที่ WALTZ สาขา Siam Paragon ตั้งแต่วันที่ 19 - 28 มิถุนายน 2563





Comments


bottom of page