MASUNAGA x KENZO TAKADA DESIGN
top of page

MASUNAGA x KENZO TAKADA DESIGN


MASUNAGA x KENZO TAKADA DESIGN


คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ใหญ่ระหว่าง Masunaga และ Kenzo Takada ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดตั้งแต่การออกแบบครั้งแรก และ ยังได้รับรางวัล Silmo d’Or 2014 กับแว่นกันแดดรุ่น “ CAMPANULE ” ซึ่งแว่นทุกอันที่ผ่านการออกแบบในคอลเลคชั่นนี้จะ เน้นความหรูหรา ซับซ้อน แฟชั่น และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยแว่นตาคอลเลคชั่นนี้จะมีสัญลักษณ์ ดาว และ ดอกไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตระกูลของทั้ง Kenzo และ Masunaga สลักเอาไว้ที่ขาแว่นตาทุกอัน โดยผลงานของ Kenzo Takada  ทิ้งไว้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่นนั้นคือการนำเอาศิลปะวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด มาผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายความคลาสสิคแบบยุโรป จะมีแว่นตารุ่นไหนที่เป็นที่น่าสนใจสามารถติดตามกันได้เลย

MASUNAGA x KENZO TAKADA

BOTAN


การออกแบบจากดีไซน์สุดลึกล้ำ สัมผัสความงดงามของกรอบไทเทเนี่ยมที่ใช้กรรมวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอนอย่างเหนือชั้นด้วยงานที่ต้องอาศัยความประณีต และ ละเอียดทุกขั้นตอนในการผลิต ด้านหน้าแว่นใช้แผ่นไทเทเนี่ยมแบบบางแกะสลักด้วยสัญลักษณ์ Flower Star ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตระกูลของทั้งสอง ขาแว่น และ สะพานจมูกใช้การแกะสลักลวดลายพิเศษจากทางแบรนด์ ใช้การยึดชิ้นส่วนต่างๆของขาแว่น สะพานจมูก และ เลนส์ประกอบเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว และ สง่างาม โดยรุ่น Botan ถือเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์ ความโดดเด่น และ ความพิเศษทุกอย่างอยู่ในแว่นตัวเดียวกัน ถ่ายทอดดีไซน์ของ Kenzo Takada ได้เป็นอย่างดี


MASUNAGA x KENZO TAKADA

SEDNA


กรอบแว่นตาที่ใช้ดีไซน์ย้อนยุคนำความโดดเด่นจากสีของกรอบ ผสมผสานความคลาสสิคที่ไม่ซ้ำใครนำมาปรับปรุงพัฒนาแบบให้ทันสมัยแต่ยังคงการผลิตแบบ Craftsmanship ผ่านกระบวนการออกแบบที่คิดค้นในทุกขั้นตอนของการดีไซน์ SEDNA โดดเด่นด้วยไทเทเนี่ยมสลักลวดลาย ผ่านกระบวนการโค๊ทผิว และ สีให้มีความงดงาม ด้านบนสะพานจมูกตกแต่งด้วยแผ่นโลหะไทเทเนี่ยมสลักลายสีทอง ความงดงามอีกอย่างก็คือ วัสดุ Acetate กรอบแว่นที่ทำลวดลายคล้ายสีของกระดองเต่าที่ทางแบรนด์ตั้งใจผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ เพราะในปัจจุบันไม่สามารถนำกระดองเต่ามาผลิตเป็นกรอบแว่นตาได้อีกแล้ว


MASUNAGA x KENZO TAKADA

IRIS


แว่นตากรอบเจาะที่ดีไซน์ผ่าน Kenzo Takada เน้นความสง่างามที่ขาแว่น และ สะพานจมูก โดยใช้วัสดุไทเทเนี่ยมสลักด้วยลายเส้นทั้งอันที่ขาแว่น ในส่วนของสะพานจมูกเสริมด้วย Acetate ที่ใช้ความหนาเป็นพิเศษเพื่อให้ตัวหน้าแว่นมีความโดดเด่นกว่าส่วนอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนผสมของวัสดุ 2 ชนิดที่มีการนำมาประยุกต์ให้เข้ากับดีไซน์ของกรอบได้อย่างลงตัว โดยรุ่น IRIS ถือเป็นกรอบแว่นตาคลาสสิคที่โชว์ความงดงามที่ขาแว่น และ การออกแบบที่สง่างาม มีความลงตัว และ ไม่บดบังใบหน้าของผู้สวมใส่


MASUNAGA x KENZO TAKADA

HERCULES


แว่นกันแดดที่ออกแบบได้ทันสมัย ผสมกลิ่นอายของความคลาสสิคในแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดย Kenzo Takada มักจะออกแบบแว่นตาแบบบาร์เดี่ยว ซึ่งดูโดดเด่น และ สง่างามกว่าบาร์คู่ พร้อมสลักลายเส้นที่ขาแว่นที่เคนโซ่ออกแบบทุกรุ่น ตรงหน้าแว่นเสริมด้วย Acetate สี Havana เป็นกรอบบางๆเพื่อป้องกันแสงที่ส่องมาจากด้านข้าง ด้านหน้าแว่นในส่วนของสะพานจมูกมีการดีไซน์โชว์การตัดเฟรมได้อย่างละเอียด และ งดงาม ขาแว่นประดับด้วยสัญลักษณ์ประจำตระกูลเพื่อบ่งบอกถึงคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับการดีไซน์จาก Kenzo Takada


MASUNAGA x KENZO TAKADA

VELA


แว่นกันแดดอีกรุ่นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ของสะพานจมูก โดยรุ่น VELA คือการนำแว่นตาทรงกลมมาดีไซน์ให้โดดเด่นขึ้น โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ของ Kenzo Takada มีการสลักลวดลายผ่านสะพานจมูก และ การเชื่อมต่อกันแบบไร้รอย โดยรุ่น VELA ได้ออกแบบสะพานจมูกบาร์คู่มาดีไซน์เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาในแบบฉบับของ Kenzo Takada นำเสนอความโดดเด่นผ่านตัวกรอบแว่นได้อย่างสง่างาม ขาแว่นแกะสลักด้วยลายเส้น และ ประดับตราสัญลักษณ์ของทั้งสองไว้ที่ปลายขาบ่งบอกถึงแว่นตารุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบร่วมกัน







Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page