MASUNAGA New Arrival!
top of page

MASUNAGA New Arrival!




MASUNAGA New Arrival! เราขอแนะนำกับกรอบแว่นแบรนด์ MASUNAGA ที่สุดของแบรนด์ประวัติศาสตร์ที่พิถีพิถันในด้านการผลิต กว่า 200 ขั้นตอนของการผลิตด้วยการทำมือทุกขั้นตอน โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ที่ถ่ายทอดความรู้จากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่ปี 1905 จวบจนปัจจุบัน


MASUNAGA เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด MASUNAGA x K3 กับการรวมมือกันออกแบบของ Kenzo Takada อีกทั้งยังเปิดตัวการดีไซน์ใหม่ของรุ่นที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุดอย่างรุ่น CHORD A และ CHORD E แต่ละรุ่นจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันครับ


AOI

รูปร่างของเลนส์ทรงกลมขนาดใหญ่ มอบองค์ประกอบที่ไร้กาลเวลาให้กับ รุ่น ‘AOI’

โดดเด่นด้วยการออกแบบกระบังลมด้านข้างช่วยเพิ่มเอกลักษณ์อย่างชัดเจน เส้นสายของวัสดุไทเทเนียมที่ลากตั้งแต่ปลายขาแว่นด้านหนึ่ง ผ่านกรอบทรงกลมด้านหน้า และลากจรดปลายขาแว่นอีกด้านหนึ่งอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีการสลักลวดลาย “arabesque” ศิลปะจากฝั่งอาหรับ โดยอิงรูปแบบส่วนประกอบของเส้น และเรขาคณิต จากสิ่งต่างๆในธรรมชาติ เช่น เถาวัลย์ ดอกไม้ ใบไม้ช่วยเติมเต็มความหรูหราที่สง่างาม เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แสดงออกถึงการผสมผสานระหว่างรูปแบบของฝั่งตะวันออก และฝั่งตะวันตก ที่มีความซับซ้อนได้อย่างลงตัว


CAPELLA

CAPELLA เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โดยใช้ดีไซน์ของโลหะให้เป็นจุดเด่นด้วยการแกะสลักลาย Antique ไว้ที่หน้าแว่น และ ขาแว่น โดยใช้เพลทพลาสติกประกบเข้ากับเนื้อโลหะเข้าด้านบน โดยจุดนี้เป็นจุดที่ทำยากที่สุดของแว่นเพราะต้องใช้ความละเอียดในการประกอบสูง เพื่อให้ขนาดของพลาสติกประกบเข้ากับขนาดของเนื้อโลหะได้แบบพอดี

CAMPANULE

งานที่ผสมองค์ประกอบของงานวินเทจกับศิลปะสมัยใหม่ และงานแกะสลักจากยุค 1920 กรอบทรงเหลี่ยมที่มีเอกลักษณ์ลวดลายแกะสลักตามส่วนต่างๆของตัวแว่นอย่างเด่นชัด การเลือกผสมผสานของวัดุอะซิเทตและไทเทเนียมอย่างลงตัว สง่างามด้วยลวดลายแกะสลักจากช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นลงบนทุกจุดของวัสดุไทเทเนียม เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คนรักงานฝีมือไม่ควรพลาด


CHORD E

Chord E เป็นรูปทรงมงกุฎ หรือ Crown panto ดีไซน์สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีต เส้นสายเบาบางที่สวยงามของกรอบแว่นสร้างโปรไฟล์ที่สมบูรณ์แบบ วัสดุไทเทเนียมคุณภาพที่แข็งแรง เบาสบาย ต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน


CHORD A

คอร์ด A เป็นรูปวงรีสุดคลาสสิก เส้นสายและรูปทรงที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดของฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวัน ความโค้งของปลายขาแว่นที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับสรีระการสวมใส่อย่างที่สุด


เลือกชมสินค้าแบรนด์ MASUNAGA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา

bottom of page