top of page

MASUNAGA JAPANESE CRAFTSMANSHIP






พบกับงาน MASUNAGA JAPANESE CRAFTSMANSHIP ที่สุดของแบรนด์ประวัติศาสตร์ที่พิถีพิถันในด้านการผลิต กว่า 200 ขั้นตอนของการผลิตด้วยการทำมือทุกขั้นตอน โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ที่ถ่ายทอดความรู้จากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่ปี 1905 จวบจนปัจจุบัน ภายในงานพบกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดจากการร่วมมือกับดีไซนเนอร์ระดับโลกอย่าง KENZO TAKADA อาทิ GENJI, RHEA, LILAC, CERES ที่ผลิตเพียงจำนวนจำกัด และยังมาพร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นหลัก ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นงานฝีมือที่สุดแสนประณีตได้อย่างเด่นชัด ภายในงานพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และดีลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น


สำหรับคนที่ชอบงานฝีมือจากสุดยอดแบรนด์ประวัติศาสตร์ไม่ควรพลาด

26 สิงหาคม - 4 กันยายน 2565 นี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา K Village


MASUNAGA x KENZO TAKADA - "GENJI"





MASUNAGA x KENZO TAKADA - "RHEA"




MASUNAGA x KENZO TAKADA - "LILAC"




MASUNAGA x KENZO TAKADA - "CERES"







MASUNAGA

แบรนด์แว่นที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของประเทศญี่ปุ่น ต้องยกให้แบรนด์ 𝐌𝐚𝐬𝐮𝐧𝐚𝐠𝐚 ที่ประวัติมาตั้งแต่ปี 1905 เริ่มต้นจากผู้ก่อตั้ง บริษัท 𝐆𝐨𝐳𝐚𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐌𝐚𝐬𝐮𝐧𝐚𝐠𝐚 ผู้ก่อตั้ง 𝐌𝐚𝐬𝐮𝐧𝐚𝐠𝐚 𝐎𝐩𝐭𝐢𝐜𝐚𝐥 ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเรื่องผลิตแว่นตา


แว่นตาแต่ละชิ้นถูกผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน และ การขัดสีของ 𝐌𝐚𝐬𝐮𝐧𝐚𝐠𝐚 ใช้เวลามากกว่าแบรนด์ไฮเอนด์ทั่วไปสองเท่า นอกจากนี้แว่นทุกตัวทำด้วยมือทั้งหมด เพื่อให้ได้แว่นที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม จนทำให้ 𝐌𝐚𝐬𝐮𝐧𝐚𝐠𝐚 𝐎𝐩𝐭𝐢𝐜𝐚𝐥 เป็นที่เดียวในประเทศญี่ปุ่น ที่มีโรงงานที่ดูแลกระบวนการผลิตทั้งหมด






Comments


bottom of page