top of page

MASUNAGA EYEWEAR | CRAFTSMANSHIP



แบรนด์แว่นตาที่โด่งดังในเรื่องทักษะ ศาสตร์ และ ศิลป์ในการผลิต ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น จนถือว่าเป็นสุดยอดระดับตำนาน แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น " MASUNAGA " ด้วยกระบวนการผลิตด้วยตนเองประมาณ 200 ขั้นตอน โดดเด่นด้วยการทำแว่นแบบ Handcrafted ที่ต้องอาศัยฝีมือ และ ประสบการณ์ความชำนาญของช่างอย่างสูง จนกว่าจะผลิตแว่นออกมาได้ในแต่ละอัน โดยทางแบรนด์ยังรักษามาตรฐานการผลิตไว้อย่างดี แต่พัฒนาปรับปรุงเครื่องมืออยู่ตลอดเวลา



( MASUNAGA factory )


MASUNAGA Optical เป็นบริษัทเดียวในญี่ปุ่นที่มีโรงงานที่ดูแลกระบวนการผลิตทั้งหมดตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนถึงการผลิตแบบครบวงจร โดยระบบการผลิตแบบบูรณาการนี้ช่วยให้เพิ่มรายละเอียด คงคุณภาพได้มาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน จนทำให้ MASUNAGA พัฒนาอุตสาหกรรมวงการแว่นตา ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่คำนึงถึงการแข่งขัน มุ่งมั่นในกาารผลิตแว่นที่ดีที่สุด จนส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมในภาพรวม และตัวของแบรนด์ MASUNAGA จนทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จในที่สุด





MASUNAGA ได้พัฒนาโมเดลใหม่ ด้วยแม่พิมพ์จะถูกสร้างขึ้นจากโรงงานของตนเองเสมอ และด้วยรูปทรง ดีไซน์ของแว่นในแต่ละรุ่น หรือแต่ละคอลเลคชั่นนั้น มีทีมงานออกแบบ ร่วมไปถึงการเชิญผู้เชี่ยวชาญ มาช่วยออกแบบแว่นแต่ละตัว จึงทำให้ MASUNAGA เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก ในเรื่องของงานฝีมือที่ดีที่สุด


 

สัมผัสกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และรุ่นยอดนิยมของ MASUNAGA ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ มาจัดภายในงาน MASUNAGA New Collection 2019 ที่ WALTZ สาขา Siam Paragon และ ICONSIAM เพียง 2 สาขาเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง วันที่ 4 สิงหาคม 2562


Comments


bottom of page