MASTERMIND JAPANEYEWEAR COLLECTION Vol.2
top of page

MASTERMIND JAPANEYEWEAR COLLECTION Vol.2


MASTERMIND
JAPAN
EYEWEAR COLLECTION Vol.2

พบกับการกลับมาอีกครั้งกับแบรนด์แนวหน้าแห่งวงการ Street Wear แดนอาทิตย์อุทัยอย่าง MMJ หรือ MASTERMIND JAPAN แบรนด์ดังชื่อคุ้นหูที่น้อยคนนักจะไม่รู้จักกับแบรนด์นี้ โดยการกลับมาครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากปี 2019 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กับการออกแว่นตา Collection Vol.1 ที่หมดไปอย่างรวดเร็วจนหลายๆท่านพลาดไป และ ยังตามหาจนถึงทุกวันนี้ โดยรอบนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งอย่างน่าสนใจ


MASTERMIND JAPAN Vol.2 นำการผสมผสานระหว่างแฟชั่น Sport และ Street เข้าไว้ด้วยกันโดยนำความสง่างามของทั้งสองแบบถ่ายทอดผ่านแบรนด์ภายใต้เอกลักษณ์ของโลโก้หัวกะโหลก และ กระดูก อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเน้นไปในทิศทางของความสนุกสนาน และ แฟชั่นร่วมสมัยในญี่ปุ่น พร้อมแง่มุมทางวัฒนธรรมที่เริ่มเลือนหายไปโดย MASTERMIND JAPAN พยายามที่จะค้นพบวัฒนธรรมเหล่านี้อีกครั้ง และ นำไปใช้ในการออกแบบแฟชั่นร่วมสมัย


ผ่านมากว่า 2 ปีตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 MASTERMIND JAPAN'S EYEWEAR COLLECTION จะเปิดตัวอีกครั้งในช่วงปลายปี 2021 เรียกได้ว่าเป็นแว่นตารุ่นพิเศษอีกเช่นเคย และ ผลิตมาจำนวนจำกัด เพียง 300 ชุดเท่านั้น กับการออกแบบกรอบแว่นภายใต้รูปสัญลักษณ์หัวกะโหลก และ กระดูก กับทรงแว่นยอดนิยมทั่วๆไปอย่าง WAYFARER และ AVIATOR ที่มีความคลาสสิคตลอดกาล นอกจากนี้บนเลนส์ของแว่นตาทุกรุ่นจะมีการสลัก Laser Logo Mastermind ไว้บนแว่นตาทุกรุ่น พร้อมด้วยกันรัน Serial Number 1/300 ไว้บนเลนส์ควบคู่กับการเคลือบปรอทแสดงภาพต้นแบบของประเทศญี่ปุ่น โดยแว่นกันแดดแต่ละคู่จะมาพร้อมกับ Logo Brand Mastermind ผลิตด้วยโลหะ ประดับที่แว่นตาทุกรุ่น

MODEL : MM001 VOL2 B/S

เริ่มต้นด้วย Model. MM001 กับแว่นตาทรง Aviator ที่ออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์โดยนำสไตล์ของ MASTERMIND เข้ามาผสมผสาน ตัวแว่นตาใช้วัสดุ Titanium พร้อมการขัดเหลี่ยมมุมได้อย่างสวยงาม และ มีมิติ ที่กรอบแว่นด้านหน้ามีกระบังลมด้านข้างสลัก Logo MASTERMIND ด้วย Laser เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวกรอบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการยิง Laser Logo MASTERMIND ไว้ที่เลนส์ด้านขวาที่ฉาบปรอทอีกด้วย

MODEL : MM002 VOL2 B/S

มาต่อกันด้วย Model. MM002 กับทรงที่เรียกว่าโดนใจสาย Street อย่างแท้จริงด้วยรูปทรงที่ย้อนยุค แต่ยังคงดูล้ำสมัยตลอดเวลา เป็นทรงที่หลายๆแบรนด์ต่างผลิตกันออกมาเยอะตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน กับทรงแว่นประจำตัวของ Kurt Cobain Iconic Style Obsession ที่ยังคงสไตล์ที่โดดเด่นมาเป็นเวลายาวนาน โดยตัวนี้วัสดุผลิตจาก Acetate ประดับด้วยหมุด และ Laser Logo MASTERMIND ไว้ที่บนเลนส์บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ และ สไตล์ได้อย่างชัดเจน

MODEL : MM003 VOL2 B/S

ถัดมาเป็น Model. MM003 ด้วยหน้าแว่นสไตล์ WAYFARER อีกทรงที่สวมใส่ง่าย และ คลาสสิคตลอดกาล โดยวัสดุที่ตัวแว่นผลิตจาก Acetate ขาแว่นประดับด้วย Logo MASTERMIND พร้อมการสลัก Laser ไว้ที่เลนส์ ส่วนขาแว่นเป็นการออกแบบใหม่ให้มีความเพรียวบางยิ่งขึ้น ไม่หนาแบบทรงดั้งเดิม พร้อมการตัดลวดลายดำสลับเงินเพิ่มความสวยงามให้เข้ากับตัวกรอบมากยิ่งขึ้น

MODEL : MM004 VOL2 B/S

Model. MM004 กรอบแว่นโลหะอีกตัวที่แสดงถึงเอกลักษณ์ และ ความคลาสสิค ผ่านสไตล์ของ MMJ โดยรุ่น MM004 เป็นการออกแบบในสไตล์วัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างแบรนด์ Yohji Yamamoto ที่ดูเรียบง่าย แต่มีความโดดเด่นซ่อนอยู่ภายใต้กรอบ เมื่อสวมใส่สามารถ Mix & Match กับชุดได้อย่างหลากหลาย กรอบแว่นด้านบนมีการออกแบบกรอบทับซ้อน 2 ชั้นเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวกรอบ ส่วนขาแว่นหุ้มด้วย Acetate เพิ่มมิติให้กับตัวกรอบมากยิ่งขึ้น โดยรุ่น MM 004 เน้นสัญลักษณ์ห่วงมากกว่า Logo MMJ บ่งบอกถึงสไตล์ที่เรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยดีไซน์ที่น่าสนใจ

MODEL : MM005 VOL2 B/S

ปิดท้ายด้วย MM005 แว่นกันแดดสไตล์ Retro ที่ทางแบรนด์ MASTERMIND ได้เลือกหน้าแว่นทรงสี่เหลี่ยมกลับมาผลิตอีกครั้ง โดยใช้วัสดุ Acetate มาผลิตเป็นกรอบแว่นตาประดับด้วยหมุดโลหะห่วงสัญลักษณ์จากแบรนด์ MMJ ที่หน้าแว่นในส่วนของขาแว่นออกแบบใหม่ให้มีรูปทรงที่โดดเด่น และ มีมิติมากขึ้นแทนขาพลาสติกแบบเรียบง่าย ซึ่งเพิ่ม Design ให้กับตัวแว่นตาได้อย่างโดดเด่น พร้อมการประดับ Logo MASTERMIND สัญลักษณ์หัวกระโหลกที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ Street Wear อันดับต้นๆของโลกได้เป็นอย่างดี



พบกับสินค้า MASTERMIND JAPAN EYEWEAR COLLECTION Vol.2 แว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2021 ในช่วงเทศกาล Christmas สำหรับแฟนๆ แบรนด์ MASTERMIND หรือ สาวก Street Wear สามารถสั่งจองไว้ได้ก่อนเนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ชุดเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @WALTZVISION



bottom of page