แว่น LOTOS แบรนด์ชื่อก้องโลก ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 152 ปี พบได้ที่ WALTZ เท่านั้น
top of page

แว่น LOTOS แบรนด์ชื่อก้องโลก ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 152 ปี พบได้ที่ WALTZ เท่านั้น


WALTZ บรรจงคัดสรรแว่นตาที่เป็นมากกว่า Luxury แบรนด์ที่มีเรื่องราวความพิเศษ มีการขั้นตอนการผลิตอันประณีต มีความเหนือระดับไม่เหมือนใคร และไม่สามารถหาได้ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่ง LOTOS (โลทอส) เป็นหนึ่งแบรนด์แว่นที่ WALTZ นำเข้ามาเสิร์ฟให้กับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่เสมอ ซึ่ง LOTOS คือคำตอบที่ใช่อย่างแน่นอน 


จุดเริ่มต้นของแบรนด์แว่น LOTOS 



LOTOS เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 152 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1872 เป็นมรดกธุรกิจครอบครัวที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ส่งไม้ต่องานด้านฝีมือในการผลิตแว่นตาที่ใช้มาตรฐานสูงสุดมานานกว่าห้าชั่วอายุคน โดยสิ่งที่ยึดถือก็คือ การทำแว่นให้เป็นเสมือนสิ่งล้ำค่า ผ่านการใช้วัสดุที่หายาก และงานฝีมือที่แสนประณีต ตั้งโรงงานผลิตแว่นตาที่ประเทศเยอรมนี โดย Stephan Schmidt ด้วยความเชื่อมั่นจะให้เป็นโรงงานผลิตแว่นตาทำมือที่ดีที่สุดในโลก ให้กับแบรนด์ LOTOS ที่มีชื่อเสียงระดับสากลและไร้ซึ่งคู่แข่ง 


เอกลักษณ์ของแว่น LOTOS 



เอกลักษณ์ของแบรนด์ คือ ความหรูหราและคลาสสิก ผ่านการใช้วัสดุทองคำ รวมทั้งวัสดุชั้นเยี่ยมต่าง ๆ อาทิ Acetate, Buffalo Horn, Solid Gold, White Gold, Rose Gold 18K 750 และ Platinum 950 เป็นต้น 



แว่น LOTOS คัดสรรที่วัสดุล้ำค่าที่สุด และผลิตโดยช่างเฉพาะทางที่ดีที่สุด 



สำหรับ LOTOS การมองหาทรัพยากรธรรมชาติในทุกๆ แร่ธาตุจะต้องมีลักษณะสมบูรณ์แบบสูงสุด อย่างเช่น แร่ทองคำ แพลตตินั่ม เพชร ก็ต้องเป็นแบบเกรดที่ดีที่สุด เพื่อนำมาใช้ทำแว่นตา และยังคัดเลือกช่างฝีมือที่ดีที่สุดอย่าง ช่างทอง ช่างจิวเวอรี่ สำหรับผลิตแว่นตา LOTOS ในทุกๆ รูปแบบ 



รวมถึงแบบพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก LOTOS ผลิตแว่นตาโดยใช้การทำมือเป็นหลัก การค้นหาเพชรที่มีลักษณะยอดเยี่ยม รวมถึงการแกะสลักทองคำด้วยมือทำให้ LOTOS สามารถออกแบบแว่นตาได้อย่างร่วมสมัย ทุกการสร้างสรรค์จะผสานกันได้อย่างลงตัวในทุกองค์ประกอบ CREATIVITY CREATES INDIVIDUALITY ในการสร้างแว่นตาที่ไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการทำให้สำเร็จ 


LOTOS : แว่นตาหนึ่งเดียวในโลก

LOTOS คิดและผลิตกรอบแว่นตาให้เป็นเอกลักษณ์ของโลก โดยการสร้างผลิตภัณฑ์อย่างสร้างสรรค์ การค้นหาเพชรที่มีลักษณะพิเศษ ทั้งขนาดและสี ซึ่งความแตกต่างเหล่านี้ทำให้แว่นรุ่นละอันของ LOTOS มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะ และมีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกเท่านั้น


LOTOS : หรูหราด้วยวัสดุ

750 LOTOS เป็น Code บ่งบอกถึงคุณสมบัติของวัสดุที่นำมาใช้ผลิตเป็นตัวกรอบแว่น โดย 750 จะเป็นรหัสที่ใช้ในทองคำแท้ 18K ซึ่งมีทองคำแท้ผสมอยู่ 75% โดยส่วนใหญ่มักนำมาผลิตเป็นจิวเวอรี่และเครื่องประดับ โดยรหัส 750 นี้เป็นรหัสบอกถึงทองคำทั้งหมด ซึ่งรวมถึงทองชมพูและทองคำขาวด้วย 


LOTOS : สุดยอดแห่งอัญมณี

จิวเวอรี่ในแว่นตา LOTOS อย่างเช่นเพชร ก็จะมีลักษณะเม็ดที่แตกต่างจากทั่วไป โดยการเสาะหาเพชรที่มีขนาดเดียวกันหลายๆ เม็ดเพื่อมาผลิตแว่นตา รวมทั้ง สี และ กะรัต ที่แตกต่างกันออกไปในแว่นแต่ละอัน โดยใช้การทำมือในการฝังเพชรให้ติดกับตัวแว่นทุกๆ เม็ด และ แว่นตาของ LOTOS มีการรับประกันแบบ Lifetime Warranty สำหรับเพชรที่ประดับบนแว่นตา หากหลุดหายสามารถส่งมาให้ทางแบรนด์ LOTOS ทำการซ่อมแซมได้ตลอดอายุการใช้งาน



แว่น LOTOS กับคอลเล็กชันแนะนำที่สามารถพบได้ที่ WALTZ เท่านั้น 



WALTZ เป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายแห่งเดียวในไทยที่คัดสรรแว่น LOTOS มาให้คุณเลือกสรรเยอะที่สุด ซึ่งมีรุ่นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ที่เรานำมาแนะนำ ดังต่อไปนี้ 


LOTOS - 16V222 เรียบหรูอย่างมินิมอล แว่นตาไร้ขอบที่ไม่เคยตกยุค

ความมินิมอลก็เหมือนกับแว่นตาไร้ขอบที่ไม่เคยตกยุค เฉกเช่นเดียวกับ LOTOS - 16V222 ที่มาพร้อมความสง่างามเหนือกาลเวลา ด้วยกรอบแว่นตาทรงสี่เหลี่ยม เหมาะเป็นพิเศษกับรูปหน้าทรงกลมและรูปไข่ รูปร่างสี่เหลี่ยมยังสร้างสะพานเชื่อมไปยังมุมและขอบจากมุมมองของภาพได้อย่างแนบเนียน อีกทั้งกรอบโลหะมีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายมาก 


LOTOS - 18G008R โดดเด่นด้วยกรอบทรงเหลี่ยมจากทองคำบริสุทธิ์ 18 กะรัต

กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมขอบเต็มอันทันสมัยที่ได้รับการอัพเกรดที่หรูหราในรุ่น LA-18B008R ของ LOTOS ซึ่งเป็นดีไซน์คลาสสิกที่แสดงให้เห็นถึงงานฝีมืออันวิจิตรบรรจง เลอค่าด้วยทองคำบริสุทธิ์ 18 กะรัต ชวนให้หลงไหลและน่าครอบครอง 


LOTOS - LA-15A111V ผลิตจากแพลทินัมบริสุทธิ์สูงสุดเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น 

ผลิตจากแพลทินัมบริสุทธิ์ PT950 อันล้ำค่า ซึ่ง LOTOS เป็นแบรนด์เดียวในตลาดแว่นตาที่สามารถหล่อกรอบแว่นแพลทินัม PT950 ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดได้ และมีโลโก้ PT950 สลักอยู่บนกรอบแว่นเพื่อเป็นหลักฐาน สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ใช้ทักษะมืออันล้ำลึกและชำนาญในการแกะสลัก (Guilloché Engraving) 

ทั้งยังตกแต่งปลายด้านนอกของขาแว่นด้วยเพชรสีดำหายาก ภายใต้แสงและเงา บานสะพรั่งด้วยการหักเหอันเป็นเอกลักษณ์ และในความบางเบานี้ได้เปล่งประกายอย่างชาญฉลาด บรรจุภัณฑ์ด้านนอกประกอบขึ้นด้วยกล่องหนังจระเข้แท้สีน้ำเงินอันหรูหรา และกล่องด้านนอกทำจากไม้ซึ่งเย็บด้วยมือในประเทศเยอรมนี และแต่ละเฟรมมีใบรับรองแยกกัน ทำให้เป็นที่น่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง


LOTOS - LA-15A111-WG750 หรูหราสง่างามด้วยทองคำขาวบริสุทธิ์ 18K 

ด้วยรูปทรงมีความคล้ายกับ LA-15A111V แต่ LOTOS - LA-15A111-WG750 จะมีความพิเศษตรงที่ WG750 ซึ่งเป็น Code บ่งบอกถึงคุณสมบัติของวัสดุที่นำมาใช้ผลิตเป็นตัวกรอบแว่น ในที่นี้ก็คือ ทองคำขาวบริษุทธิ์ 18K ซึ่งมีทองคำแท้ผสมอยู่ 75% นั่นเองค่ะ 


LOTOS - LA-09G011


LOTOS - 10A888R 



นอกจาก LOTOS รุ่นที่นำเสนอไปข้างต้นแล้ว ยังมีรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถพบความเหนือระดับของแว่นตาชื่อดังก้องโลกที่มีประวัติยาวนานเช่นนี้ได้ที่ WALTZ เท่านั้น


WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR

Siam Paragon , 2th floor

Crystal Park, G floor, Zone 1

K Village, Sukhumvit 26, G floor

The ICONSIAM, 4th floor

Crystal SB Ratchapruek, G floor



bottom of page