LINDBERG SERVICE DAY เปลี่ยนอะไหล่ และรับซ่อม เคลม ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
top of page

LINDBERG SERVICE DAY เปลี่ยนอะไหล่ และรับซ่อม เคลม ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม



LINDBERG SERVICE DAY


ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแว่นตาที่ขายดีติดอันดับต้นๆ คงจะไม่พ้นแบรนด์ Lindberg แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากประเทศเดนมาร์กที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องการใช้งาน และ รูปทรงที่ค่อนข้างตอบรับกับคนทั่วโลกเป็นอย่างมากรวมถึงในเรื่องชื่อเสียงของแบรนด์เองที่มีการันตีเรื่องคุณภาพของแว่นตาตลอดอายุการใช้งาน แต่ก็เป็นเรื่องปกติสำหรับของใช้งานย่อมมีการเสื่อมสภาพ และ ต้องได้รับการดูแลที่ถูกวิธีนั่นเอง เรามาดูกันดีกว่าว่าแว่นตา Lindberg มีอะไรที่เราต้องดูแล หรือ เปลี่ยนตามอายุการใช้งานกันบ้าง




- ซิลิโคนแป้นจมูก และ ซิลิโคนปลายขา

เป็นเรื่องปกติของเนื้อซิลิโคนเพราะเมื่อโดนน้ำ หรือ โดนเหงื่อจากกการใช้งานย่อมมีการกัดกร่อนตามผิวของซิลิโคน ทำให้มีสีเปลี่ยนไป หรือ เปื่อย ซึ่งต้องนำมาเปลี่ยนใหม่เพื่อให้ซิลิโคนมีสภาพที่สมบูรณ์เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพื่อความสบายในการสวมใส่ และเพื่อความสวยงามของแว่นตาให้กลับมาดูใหม่ขึ้นอีกครั้ง



- บูธหน้าแว่น

แว่นตาของ Lindberg ถูกออกแบบมาโดยไม่ใช้สกรู หรือ น๊อตโดยจะเปลี่ยนจุดยึดเป็นบูธที่ยึดเข้ากับหน้าแว่น และ เขาแว่นเมื่อมีการใช้งานเช่นถอดเข้าออก หรือ การพับเก็บแว่นทุกวันก็ย่อมทำให้บูธที่หน้าแว่นนั้นเกิดการสึกหรอ หรือ ไม่แน่นกระชับเหมือนเดิมนั้นเอง ถ้าเป็นแว่นตาปกติที่ใข้น๊อตหรือสกรูก็แค่ขันให้แน่น แต่สำหรับแว่น Lindberg แล้วต้องทำการเปลี่ยนบูธเพื่อให้ขาแว่นแน่น และ กระชับเหมือนเดิมนั่นเอง



- Lindberg Horn Spa Wax

ธรรมชาติของเขาสัตว์นั้นจะมีไขมันเป็นส่วนผสมอยู่ซึ่งทำให้ตัวเขาสัตว์ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้ตัวเนื้อของเขาสัตว์นั้นมีความชุ่มชื้น และ เงางามอยู่ตลอด ซึ่งกรอบแว่นตาเขาสัตว์นั้นเมื่อใช้ไปนานๆ ก็จะเริ่มเปลี่ยนสีเข้มขึ้น และ ตัวของผิวสัมผัสก็จะแห้งกร้านไม่เงางามเหมือนเดิม นั้นก็เพราะว่าตัวเนื้อเขาถูกเผชิญกับความร้อน เหงื่อ และ มลภาวะต่างๆ ซึ่งเขาสัตว์ก็ดูแลไม่ยากเพียงแค่นำมาลงแว๊กขี้ผึ้งสูตรเฉพาะของ Lindberg และ อบความร้อนเพื่อให้เนื้อขี้ผึ้งนั้นซึมเข้าไปในเนื้อเขาสัตว์ ควรกระทำอย่างน้อย 1-2 เดือนครั้ง เพื่อให้ตัวแว่น Lindberg Horn นั้นกลับมาสวยงามอยู่เสมอ


Lindberg Service Day มีอะไรบ้าง

- บริการเปลี่ยนยางปลายขา และ ยางอะไหล่แป้นจมูกสำหรับแว่น Lindberg ทุกรุ่นฟรี

- Lindberg Horn สามารถเข้ารับบริการฟื้นฟูสภาพผิว Horn ด้วย Wax จากทาง Lindberg เพื่อให้ผิว สัมผัสของ Horn กลับมาเงางาม และ สวยงามขึ้นอีกครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

- บริการส่งแว่น Lindberg ไปเปลี่ยนบูธที่ต่างประเทศมีค่าบริการ 1,000 บาท

- บริการส่งแว่น Lindberg เคลมสินค้าต่างประเทศในกรณีสินค้าชำรุด หัก หรือ เสียหาย มีค่าบริการ 1,000 บาท และ ค่าอะไหล่คิดจากราคามาตรฐานของ Lindberg

- Lindberg Service Day ให้บริการสำหรับผู้ที่ใช้แว่นตาของ Lindberg ทุกท่าน

- เงื่อนไขการบริการ Lindberg Service Day เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด






Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page