พบความพิเศษครั้งใหม่กับ LINDBERG SELECTION ที่ WALTZ ราชพฤกษ์เท่านั้น
top of page

พบความพิเศษครั้งใหม่กับ LINDBERG SELECTION ที่ WALTZ ราชพฤกษ์เท่านั้น


WALTZ ศูนย์รวมแบรนด์แว่น Luxury และแว่นตาหายากจากทั่วทุกมุมโลก คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการตรวจวัดสายตาแบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน 


ล่าสุด WALTZ ราชพฤกษ์ ได้เปิดตัวงาน LINDBERG SELECTION ซึ่งได้รวบรวมความพิเศษของแบรนด์นี้ไว้มากมาย โดยคุณจะได้พบกับ Lindberg Horn Collection ที่มีให้เลือกเยอะที่สุด และเลือกชมแว่นรุ่นใหม่ก่อนใคร เริ่มตั้งแต่ 26 ม.ค 2567 – 25 ก.พ. 2567 เท่านั้น 


ก่อนที่เราจะพาไปพบกับไฮไลท์ของ LINDBERG SELECTION เราจะเริ่มกันที่บรรยากาศ และความโดดเด่นของ WALTZ ราชพฤกษ์ ที่เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ 



ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกด้วยการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร



มุมมองจากภายนอกของ WALTZ ราชพฤกษ์ สามารถมองเห็นแว่นรุ่นต่าง ๆ ที่จัดแสดงไว้อย่างเด่นชัด และเมื่อเข้ามาภายใน สิ่งแรกที่ท้าทายสายตาก็คือ Lindberg Wall ซึ่งมีการจัดวางลินเบิร์กรุ่นต่าง ๆ บริเวณโต๊ะและตู้โชว์ ซึ่งกินพื้นที่กว่าครึ่งร้าน โดยในแต่ละจุดได้บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ลินเบิร์กที่มีมาอย่างยาวนาน 



สำหรับการตกแต่งภายใน WALTZ ราชพฤกษ์ จะเน้นความเรียบหรู มีการทิ้งสเปซอย่างพอเหมาะเพื่อไม่ให้ดูรกสายตา ทำให้เมื่อเข้ามาแล้วสามารถเลือกแว่นได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งยังเลือกใช้โทนสีเบจและไฟสีวอร์มไวท์ที่อบอุ่นสบายตา 



การบริการเหนือระดับที่ทำให้คุณประทับใจ 



เมื่อคุณเข้ามาภายใน WALTZ ราชพฤกษ์ ก็จะพบกับพนักงานมืออาชีพที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี ซึ่งนอกจากจะบริการอย่างเหนือระดับแล้ว ยังมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแว่นตา เลนส์ และการตรวจวัดสายตาได้เป็นอย่างดี และหากคุณมาตัดแว่นที่นี่ ก็จะได้รับการดูแลทุกขั้นตอนจากนักทัศนมาตรที่มีความเชี่ยวชาญสูง และช่างชำนาญการที่เป็นผู้ประกอบแว่นและปรับตัดให้เข้ากับคุณโดยเฉพาะ 




วัดตาด้วยเครื่องมือสุดล้ำกับ DNEye Scanner ดูแลโดยนักทัศนมาตรทุกขั้นตอน



ที่ Waltz ใช้ DNEye Scanner เครื่องวัดสายตาลิขสิทธิ์จาก Rodenstock แบรนด์ระดับโลกจากเยอรมัน ซึ่งมีความแม่นยำสูงสุดในปัจจุบัน และยังมีนวัตกรรมที่ช่วยตรวจสุขภาพสายตาเบื้องต้นไปในตัว 



ซึ่งทุกขั้นตอนการตรวจวัดสายตาทำโดยนักทัศนมาตรที่มีประสบการณ์สูง สามารถตรวจวัดสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำที่สุด หรือแม้แต่การวัดค่าพารามิเตอร์ ที่นี่ก็ไม่ได้วัดแบบรวม ๆ แต่วัดอย่างละเอียด ทั้งความโค้งหน้าแว่น มุมเทหน้าแว่นขณะสวมใส่ ระยะห่างของเลนส์ถึงกระจกตา และระยะห่างจากสันจมูกถึงกระจกตา เป็นต้น เพื่อจุดที่ผู้สวมใส่แว่น ใส่แล้วสบายและแม่นยำที่สุด 



พบเลนส์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ WALTZ ราชพฤกษ์



เรื่องคุณภาพของเลนส์ ที่ Waltz มีเลนส์ทุกชนิด เช่น เลนส์ชั้นเดียว เลนส์เฉพาะทาง เลนส์โปรเกรสซีฟ ซึ่งคัดแล้วว่ามีคุณภาพสูง จากหลายแบรนด์ อาทิ Rodenstock Zeiss Hoya Essilor Nikon และ Shamir เป็นต้น โดยนักทัศนมาตรจะช่วยประเมินอย่างละเอียดว่าปัญหาสายตาของคุณเหมาะกับเลนส์แบบไหน เพื่อให้คุณได้แว่นตาที่สวมใส่แล้วสบายตาและคมชัดที่สุด 



เลือกกรอบแว่นจากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ที่ WALTZ ราชพฤกษ์



WALTZ คัดแบรนด์กว่า 50 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ชื่อดังที่มีประวัติยาวนาน และแบรนด์เกิดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นเรื่องวัสดุคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งาน อาทิ Lindberg, Chrome Hearts, Kuboraum, Jacques Marie Mage, True Vintage Revival, Masunaga1905, Maybach, Mykita, Tavat, Tom Ford, Dita และ Lotos ตลอดจนแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Cartier, Gucci, Fendi, Celine และ Burberry ฯลฯ 



และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในศูนย์รวมแว่น Lindberg ที่มากที่สุดในไทย WALTZ สาขาราชพฤกษ์ จึงได้จัดงาน LINDBERG SELECTION ซึ่งได้รวบรวมความพิเศษของแบรนด์นี้ไว้มากมาย พร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ และของสมนาคุณที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ 


LINDBERG SELECTION : รวบรวม Horn Collection ไว้มากที่สุด 



แบรนด์แว่นตาระดับโลกอย่าง Lindberg มีจุดเด่นคือการนำวัสดุจากธรรมชาติมาใช้ผลิตแว่น ซึ่งเน้นความเบา รับเข้ากับใบหน้า และมีความแข็งแรงทนทานสูง นอกจากจะใช้ไทเทเนียมเป็นวัสดุหลักแล้ว ยังมีวัสดุธรรมชาติอื่นๆ อย่างเช่น เขาสัตว์ หรือ Horn ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก



Horn Collection ของลินเบิร์กผลิตจากเขาควายน้ำอินเดีย มีความสวยงามตามธรรมชาติ ลวดลายมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 100 ปี และกว่าจะผลิตออกมาเป็นแว่นเขาสัตว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Lindberg ต้องใช้กระบวนการผลิตกว่า 152 ขั้นตอนเลยทีเดียว



สำหรับรุ่นที่อยากแนะนำ คือ LINDBERG Precious Rim Horn Max รุ่นนี้มาพร้อมความคลาสสิกที่บรรจบกับความล้ำลึกของความหรูหราจากประเทศเดนมาร์ก พร้อมกับอัญมณีสุดล้ำค่าตลอดกาลที่มาถึง 18 กะรัต โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นร่วมสมัยผสานงานฝีมือและนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์โดยช่างมากฝีมือที่ผลิตเพียงไม่กี่ตัวบนโลก 

โดยมีการใช้กระบวนการในการผลิตอย่างละเอียดอ่อนเพื่อให้ชิ้นงานดีไซน์ในสไตล์ Denmark มีความเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง หลอมรวมไปจากความรู้ความชำนาญด้านไทเทเนียมในการพัฒนาการออกแบบที่ใช้คุณสมบัติที่ดีที่สุดของไทเทเนียมและเขาควายธรรมชาติ (Horn) ที่มีน้ำหนักเบาและเข้าได้กับทุกสีผิว อีกทั้งยังเป็นลดการระคายเคืองต่อผิวหนังเช่นกัน



สำหรับงาน LINDBERG SELECTION ที่จัดขึ้นเฉพาะที่ WALTZ สาขา ราชพฤกษ์ คุณจะพบกับ Collection Horn Exclusive ซึ่งเราได้รวบเราไว้ให้คุณเลือกมากที่สุดในประเทศไทย 



LINDBERG SELECTION : เลือกแว่น Lindberg รุ่นใหม่ได้ก่อนใคร 



ภายในงาน LINDBERG SELECTION นอกจากเราได้รวบรวม Horn Collection ไว้มากที่สุดแล้ว ยังมาพร้อมกับแว่นรุ่นใหม่ที่เราคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชัน Air Titanium, Titanium Rim, Precious และอื่น ๆ อีกมากมาย




LINDBERG SELECTION : ที่สุดของความหรูหรา มีเพียงชิ้นเดียวในไทย



LINDBERG Precious Spirit Callisto ที่สุดของความสง่างาม ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 50 ตัว ทั่วโลก และมีเพียง 1 เดียวในประเทศไทย กับ "Callisto" ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงจันทร์บริวารของดาวพฤหัส สะท้อนความสง่างามที่เปล่งประกายสุดเรียบหรู 



โดยคอลเล็กชันนี้ LINDBERG ได้นำวัสดุ 18K Gold สี Rose Gold มาใช้ในการบ่งบอกถึงความหรูหรา พร้อมการประดับเพชรระดับ Top Wesselton ขนาด 0.15 กะรัต บริเวณขาแว่นทั้ง 2 ข้าง เพชรทั้ง 2 เม็ดถูกการเจียระไนเพชรแบบ Brillant Cut โดยการนำเพชรรูปทรงกลม ผ่านขั้นตอนการเจียระไนมากกว่า 50 เหลี่ยม ทำให้เพชรสะท้อนกับแสงได้อย่างสง่างาม การจัดวางเพชรบริเวณขาแว่นสะท้อนดั่งลักษณะของดวงดาวที่เปล่งประกายอย่างโดดเด่น 



LINDBERG SELECTION : โปรโมชั่นโดนใจ และของสมมาคุณมากมาย 

พิเศษเฉพาะช่วงจัดการ LINDBERG SELECTION คุณจะพบกับโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยส่วนลดกรอบแว่นและเลนส์ พร้อมะรับฟรี Collector Case จากแบรนด์ Lindberg เพียง 20 ท่านแรก และรับฟรี ฟรีบัตรเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 500.- ทุกบิลรายการ 


พิเศษกว่านั้นยังสามารถเข้ารับบริการฟรี อะไหล่ แป้นจมูก ยางปลายขา ชนิด Medical อะไหล่แท้จากแบรนด์ฟรีตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย 




สำหรับใครที่ต้องการแว่นคุณภาพจาก Lindberg และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่ WALTZ คัดสรรไว้ให้ พร้อมกับความพิเศษในทุกมิติแบบนี้ สามารถเข้าเดินทางมาที่ WALTZ ราชพฤกษ์ พิกัด The Crystal SB Ratchapruek ชั้น G หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 097-010-0916 


bottom of page