LINDBERG Design Day 2020 Collection Highlight
top of page

LINDBERG Design Day 2020 Collection Highlight



LINDBERG Design Day 2020

Collection Highlight


การกลับมาอีกครั้งของงาน Lindberg Design Day 2020 ที่ทางร้านจัดขึ้นเป็นประจำในทุกปีซึ่งเป็นงานพิเศษที่รวบรวมแว่นตาของแบรนด์ Lindberg ทุกรุ่น และ ทุกคอลเลคชั่นให้สามารถเข้ามาเลือกชม และ เลือกลองสินค้าได้อย่างจุใจ โดยทางร้าน WALTZ ได้คัดเลือกแว่นตายอดนิยมที่ตอบโจทย์การใช้งาน และ ดีไซน์ที่ขายดีที่สุดในปี 2020 มาเป็นไฮไลท์ให้เลือกก่อนจะไปพบกับสินค้าจริงๆภายในงาน โดยจะมีรุ่นไหนที่โดนใจกันบ้างลองรับชมกันได้เลย


LINDBERG

RIM MAX


นำเสนอความเรียบง่ายผ่านกรอบทรงกลมดีไซน์สุดคลาสสิค Rim Max กรอบแว่นตารุ่นยอดนิยมที่เลือก Custom กรอบได้หลากหลายผ่านวงแหวน และ หลอด Acetate ที่ช่วยเพิ่มบุคลิกกรอบแว่นให้โดดเด่นได้อย่างแตกต่าง มีกลิ่นอายของความวินเทจผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบขาแว่นเฉพาะของแบรนด์ Lindberg ที่ไม่ใช้สกรูเป็นส่วนประกอบ ช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของกรอบแว่น มีความยืดหยุ่นสูง และ มีอายุการใช้งานที่นานกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/rim


LINDBERG

AIR MOUNT Basic


นวัตกรรมกรอบแว่นที่ใช้ส่วนประกอบน้อยที่สุดอย่างรุ่น AIR ที่สามารถเลือกรูปแบบกรอบ และ สะพานจมูก พร้อมฟิตติ้งที่พอดีกับใบหน้า และ เลือกรองรับได้กับทุกความหนาของเลนส์ โดยรุ่น AIR ถือเป็นรุ่นเบสิคของแบรนด์ Lindberg ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย ลดความซับซ้อน และ ไม่มีกรอบแว่นมาบดบังใบหน้า ภายใต้ของการออกแบบแว่นตาที่จะไม่โดดเด่นกว่าใบหน้าของผู้สวมใส่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/air


LINDBERG

SPIRIT 2434


กรอบแว่นตาทรง Aviator ที่สร้างมาเฉพาะของแบรนด์ Lindberg โดยการใช้นวัตกรรมลวด Titanium ดัดโค้งให้เป็นทรงของกรอบแว่น โดยคำนึงถึงจุดยึดต่างๆ เพื่อรองรับรูปแบบของเลนส์ทุก Index ความหนา โดยใช้คลิปลวด Titanium เป็นจุดยึด และ แยกชิ้นส่วนต่างๆออกจากกัน พร้อมการออกแบบคลิป และ ขาแว่นที่ตอบโจทย์กับรูปหน้าในทุกๆแบบ โดยคำนึงถึงความเบาสวมใส่สบายในการใช้งานเป็นหลัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/spirit


LINDBERG

N.O.W. 6580


ปรับเปลี่ยนสไตล์ และ ความทันสมัยเพิ่มขึ้นด้วยกรอบ Lindberg จาก Collection N.O.W. โดยคอลเลคชั่นนี้จะใช้ Acetate เป็นวัสดุหลักผลิตหน้าแว่น เพราะสามารถออกแบบได้อย่างหลากหลาย และ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น ผสานด้วยขาแว่นที่ทำจากวัสดุ Titanium ที่ให้กรอบแว่นตาทั้งอันมีน้ำหนักเบา โดย N.O.W. 6580 เป็นการนำเสนอดีไซน์ผ่านความคลาสสิค สไตล์ของกรอบแบบแว่นกันแดด มีขนาดใหญ่ แต่ถ้าปรับเปลี่ยนมาเป็นแว่นสายตา ก็ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่โดดเด่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/now


LINDBERG

8904 Sunglasses


แว่นกันแดดรุ่นพิเศษ ที่ดีไซน์กรอบแบบแฟชั่นมากขึ้นด้วยรูปทรงหกเหลี่ยม โดยเน้นความบาง และ เบาของวัสดุเป็นหลัก โดยยังคงยึดคอนเซ็ปแบบไร้สกรูของแบรนด์ Lindberg เช่นเคย พร้อมใช้เลนส์กันแดดจาก ZEISS ในโทนสีแบบไล่ระดับ ซึ่งเป็นแว่นกันแดดอีกหนึ่งรุ่นของ Lindberg ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งความแฟชั่น และ ตอบโจทส์ผู้ใช้งานที่มองหาแว่นกันแดดแบบสวมใส่เบาสบาย ปกป้องดวงตาได้อย่างดีเยี่ยม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/sun/women


LINDBERG

N.O.W. 6541


สร้างลุคสุดคลาสสิคได้อย่างง่ายดายด้วยกรอบ Lindberg N.O.W. 6541 กรอบแว่นที่ดีไซน์ได้แบบเรียบง่าย ให้คุณได้แต่งตัวในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย โดยไม่ต้องคำนึงถึงการแต่งกายว่าวันนี้จะเข้ากับแว่นที่สวมใส่หรือไม่ ภายใต้หน้าแว่นทรงกลมที่มีความคลาสสิค แต่ผสมผสานด้วยสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากับยุคสมัย ช่วยปรับเปลี่ยนลุคให้คุณได้ทั้งวันชิลๆ และ วันที่เน้นความเป็นทางการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/now


LINDBERG

RIM 8205 Sunglasses


แว่นกันแดดที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย ผสานกลิ่นอายของสไตล์วินเทจเข้าไปในตัวกรอบ โดยรุ่น RIM 8205 เป็นแว่นกันแดดที่นำเอกลักษณ์ของกรอบวินเทจทรงกลมผสมเข้าไป และ ถ่ายทอดมาในรูปแบบของ Lindberg ที่เน้นความเป็น Functional ในเรื่องของการใช้งานเป็นหลักมากกว่าสไตล์ จึงทำให้เป็นแว่นกันแดดที่สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย และ Mix & Match เข้ากับชุดได้ทุกแบบทุกสไตล์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/sun/men


LINDBERG

ACETANIUM 1258


กรอบแว่นตาที่สร้างสรรค์โดยการนำ 2 วัสดุรวมกันมาสร้างเป็นกรอบแว่นระหว่าง Acetate และ Titanium จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น Acetanium โดยคอลเลคชั่นนี้เน้นกรอบแว่นที่ดูโต และ เป็นทางการ ด้วยกรอบแว่นทรงคลาสสิคที่เป็นทรงมาตรฐานของกรอบแว่นสายตา โดยมีรายละเอียดการดีไซน์ให้มีความแตกต่างเล็กน้อย ไม่เน้นรูปทรงแฟชั่น แต่ยึดหลักการใช้งานกรอบแว่นที่สวมใส่สบายเป็นหลัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lindberg.com/en/showroom/men/acetanium






bottom of page