LINDBERG DESIGN DAY 2022
top of page

LINDBERG DESIGN DAY 2022




ขอเรียนเชิญทุกท่านพบกับงาน LINDBERG DESIGN DAY 2022 งานยิ่งใหญ่ประจำปี ตั้งแต่วันที่ 18 - 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon

ภายในงานทุกท่านจะได้สัมผัสแว่นตา LINDBERG ครบทุกคอลเลคชันที่ได้รวบรวมไว้มากที่สุดในประเทศ ทุกรุ่น ทุกสี และ ทุกแบบ มากกว่า 300+ ตัว พร้อมทั้งรับชมคอลเลคชั่นสุดหรู LINDBERG PRECIOUS ที่ถูกรวบรวมไว้มากที่สุด สัมผัสความงามของกรอบแว่นตาจากวัสดุล้ำค่าสุดพิเศษอย่าง ทองคำแท้ (Solid Gold) แต่งแต้มด้วยอัญมณีชิ้นงาม หรือเสริมด้วยวัสดุ Buffalo Horn ธรรมชาติ ที่สง่างามและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก


โปรโมชั่นสุดพิเศษกับ LINDBERG หลากหลายรุ่น ในราคา One Price ที่รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% นอกจากนี้ทางร้านยังมอบส่วนลดเลนส์แบรนด์ดังพร้อมดีลพิเศษจากหลายค่ายเลนส์สูงสุดถึง 40% โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!


LINDBERG DESIGN DAY 2022 วันที่ 18 - 20 พฤศจิกายน 2565 ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon


LINDBERG PRODUCT HIGHLIGHT


LINDBERG PRECIOUS RIM ESBEN 750 Rose Gold

The original iconic danish design โดดเด่นด้วยวัสดุทองคำแท้ 18K สี Rose Gold สะท้อนความเรียบหรูในแบบเรียบง่าย มาพร้อมกับดีไซน์ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์สัญชาติเดนมาร์ค สะท้อนการอออกแบบที่ร่วมสมัย เรียบง่าย ลงตัวในทุกมุมมอง กับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ เน้นในเรื่องของฟังก์ชั่นที่ส่งผลต่อความเบาสบายในการใช้ในชีวิตประจำวัน



LINDBERG PRECIOUS BUFFALO 1828 750 Yellow Gold

LINDBERG Precious Horn ที่สุดของ 2 วัสดุล้ำค่า ในสไตล์ minimalist danish design

ความสง่างามของการนำสุดยอดวัสดุ Buffalo Horn และ 2 ชนิดมาผสมผสานกันอย่างลงตัว กรอบแว่นทำจากเขาสัตว์ Buffalo Horn โดยการนำเขาควายน้ำแผ่นบางๆ มาซ้อนทับกัน เพื่อให้เกิดความแข็งแรงและความสวยงามโดยธรรมชาติ โดยไม่ได้มีการเติมสีใดๆเพิ่มเติม ทำให้ได้กรอบเขาสัตว์ที่มีลวดลายเฉพาะและมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก จับคู่กับ วัสดุสุดล้ำค่า 18ct Gold ความหรูหราที่แสดงออกได้อย่างชัดเจน บนวัสดุไทเทเนียมบริสุทธิ์ที่ไม่มีนิกเกิลผสมแม้แต่นิดเดียว


LINDBERG PRECIOUS SPIRIT 2425

750 Yellow Gold

แว่นตาไร้กรอบ หรือ กรอบเจาะที่ใช้วัสดุเพียง 5 ส่วนประกอบเข้าด้วยกันเป็นแว่นตาเน้นความหรูหราของกรอบด้วยทองคำ Yellow Gold 750 มาพร้อมกับเลนส์รูปทรง 6 เหลี่ยม ที่มีส่วนโค้งเว้าอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบของแว่นตาไร้กรอบได้อย่างแตกต่าง



LINDBERG PRECIOUS SPIRIT 2151

แว่นตาไร้กรอบ หรือ กรอบเจาะที่ใช้วัสดุเพียง 5 ส่วนประกอบเข้าด้วยกันเป็นแว่นตาเน้นความหรูหราของกรอบด้วยทองคำ Yellow Gold 750 กับการออกแบบที่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย เน้นความโดดเด่นที่วัสดุ และ ดีไซน์ที่เรียกได้ว่าใส่ได้ทุกวัย มาพร้อม concept no screw ซึ่งเป็นการออกแบบพิเศษของรุ่น Spirit ที่ใช้ขาแว่นต่อกับคลิปขาแว่นนอกจากความลื่นเวลาพับเข้า / ออกแล้วยังรองรับกับความหนาของเลนส์ทุก index และ รายละเอียดที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือการใช้วัสดุทองคำมาผลิตเป็นแป้นจมูก ซึ่งนอกจากเลนส์ และ ยางกันลื่นปลายขา เรียกได้ว่าเป็นกรอบแว่นตาที่ใช้ทุกชิ้นส่วนเป็นทองคำทั้งหมด


LINDBERG PRECIOUS UNICA

มากกว่าแว่นตา แต่เปรียบเสมือนเครื่องประดับ หรือ อัญมณีอันล้ำค่า Lindberg Precious Unica กับ แว่นตาที่ใช้วัสดุอย่างทองคำแท้ 18K Yellow Gold พร้อมด้วยประดับด้วยเพชรแท้ ทั้งหมด 46 เม็ด โดยเพชรของ Lindberg เป็นเพชรที่ได้รับคัดเลือกมาอย่างดี เหลี่ยมมุม และ น้ำหนักของเพชรมีความสวยงาม ล้ำค่าเป็นอย่างมาก


เชิญรับชมสินค้า LINDBERG PRECIOUS & HORN ที่เรารวบรวมไว้มากที่สุดในประเทศในงาน LINDBERG DESIGN DAY 2022 วันที่ 18 - 20 พฤศจิกายน 2565 ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon

bottom of page