top of page

Learn about color lenses with Rodenstock.



บางคนมักเข้าใจว่าเลนส์กันแดดสีเข้มนั้นสามารถป้องกันรังสี UV ได้มากกว่าเลนส์สีอ่อน!

      วันนี้ WALTZ จึงขอมานำเสนอเกี่ยวกับสีเลนส์กันแดดว่าจริงๆแล้ว ไม่ว่าเลนส์กันแดดจะสีอะไรก็ตาม สามารถป้องกัน UV ได้เท่ากัน โดยความสบายตาและป้องกันแสงจ้านั้นขึ้นอยู่กับว่าใช้เลนส์กันแดดทำกิจกรรมใดค่ะ โดยเราจะมีสีเลนส์ให้ทุกคนไว้เลือกใช้ให้เหมาะกับกิจกรรมต่างๆ อย่างเลนส์สีของค่าย Rodenstock กันเลย



WALTZ ขอนำเสนอสีเลนส์กันแดดทั้งหมด 6 สี ที่นอกจากคุณสมบัติที่แตกต่างกันแล้ว ยังนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้อีกด้วย


Orange (สีส้ม) : เหมาะสำหรับการเล่นกีฬา และกิจกรรมกลางแจ้ง ช่วยปรับสมดุลของแสงและเงาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมให้รายละเอียดตามความเป็นจริงแม้ในสภาพแสงพร่ามัว เหมาะกับสายสปอร์ตหรือผู้ทีรักสายแฟชั่น

Amber (สีเหลืองอำพัน) : ให้ความเปรียบต่างที่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมสีเขียว จึงเหมาะสำหรับการเล่นกอล์ฟ หรือกีฬาที่ใช้ลูกบอล และแว่นกันแดดสีเหลืองอำพันนี่สามารถใส่ได้กับทุกสไตล์ แต่ถ้าใส่กับชุดแนววินเทจนี่ดูเข้ากันสุดๆ

Brown (สีน้ำตาล) : ป้องกันแสงจ้าได้อย่างเต็มที่ พร้อมสีสันตามความเป็นจริง และสบายตา เลนส์สีสุดคลาสสิคที่สามารถใส่ได้กับแฟชั่นทุกรูปแบบ เป็นเลนส์สีที่ยอดนิยมตลอดกาล

Green (สีเขียว) : ให้การรับรู้สีได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้สีสันสบายตา และ ป้องกันแสงจ้าได้ดีเยี่ยม เหมาะกับการใส่ไปปีนเขา และสายสปอร์ต

Drive (ฟังก์ชั่นพิเศษ ที่มีสีน้ำตาลอมแดง) : ถือว่าเป็นเลนส์ที่ทำออกมาเพื่อสำหรับการขับรถโดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะใส่เป็นแว่นกันแดด หรือแว่นสายตา ทาง Rodenstock ก็สามารถทำได้ โดยเลนส์รุ่นนี้ทำให้การเปรียบต่างเป็นเลิศ และ สีสันตามความเป็นจริง

Dynamic Red (สีแดงไดนามิก) : ให้การรับรู้สีสันอย่างเป็นธรรมชาติ และการรับรู้รายละเอียดต่างๆ อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับนักวิ่งและนักปั่นจักรยาน เป็นเลนส์สีที่แฟชั่นนิสต้าให้ความชอบเป็นอย่างมาก เพราะให้ความโดดเด่น ดูฮอตขึ้นจนใครๆก็ต้องมอง

สามารถเข้ามาเลือกสีเลนส์ในแบบที่คุณต้องการได้ที่ WALTZ ทุกสาขาค่ะ


 

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE


Comentários


bottom of page