top of page

JMM | Top 3 in The Circa Collection



Collection Circa จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Jacques Marie Mage โดยคอลเลคชั่นนี้ได้หลอมรวมความคิดสร้างสรรค์ผสานกลิ่นอายของศตวรรษที่ 20 ไว้ได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยเล่าเรื่องผ่านแว่นตาที่สื่อถึงความสวยงาม และ การระลึกถึงความทรงจำในอดีต ในคอลเลคชั่นนี้ได้นำโลหะที่มีค่าอย่าง เงิน หรือ การชุบทอง ที่รวมอยู่ในตัวกรอบแว่นนี้ด้วย จากช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์ในการทำแว่นมาอย่างยาวนาน ผ่านการใช้เครื่องมือในการผลิตอันซับซ้อน โดยใช้วิธีการหล่อขี้ผึ้ง และ วิธีการขัดด้วยมือตามกรรมวิธีแบบโบราณหลายร้อยปี แว่นทุกชิ้นของ Jacques Marie Mage ถูกสร้างให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

WALTZ จะพาทุกท่านมารู้จักกับแว่น 3 อันดับรุ่นยอดนิยมของ Jacques Marie Mage แว่นตาที่ใช้ความสร้างสรรค์งานโดยสุดยอดช่างฝีมือจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ที่ WALTZ ได้แนะนำให้ทุกท่านได้ล้ำเทรนก่อนใคร ได้แล้ววันนี้


Jacques Marie Mage | DAUMESNIL

แว่นกันแดดรุ่นเด่นที่ได้รับการตั้งชื่อตาม นายพลฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงอย่าง Pierre Daumesnil นายพลผู้ทำหน้าที่เป็นข้าหลวงใหญ่ในป้อม Vincennes เมื่อปี พ.ศ. 2352 ในสงคราม Wagram ที่สู้รบกับจักรพรรดิโปเลียน โดยแบรนด์ JMM ได้เลือกสรรกรอบแว่นที่ผลิตจาก เบต้า ไทเทเนียม 100% เพื่อให้มีความคงทนแข็งแรง พร้อมด้วยรูปทรงแบบคลาสสิคที่เสริมด้วยรายละเอียดในทุกมุมมอง ด้วยการแกะสลักอาร์ตเดคโค่บนกรอบแว่น และ เสริมด้วยแท่งไทเทเนียมทรงกระบอกปืนยุคเก่าตามแบบในยุคจักรพรรดิ นโปเลียนในขาแว่นจนเป็นที่มาของกรอบแว่นสุดเท่ที่แฝงไปด้วยแรงบันดาลใจอันมากมาย


Jacques Marie Mage | MOLINO

รุ่น Molino ได้ตั้งตามชื่อสถาปนิก นักออกแบบผู้ยิ่งใหญ่แห่งศตวรรษที่ 20 ชาวอิตาเลียนผู้มีนามว่า Carlo Mollino เขาได้รับการยกย่องในการออกแบบสถาปัตยากรรมด้านโครงสร้างที่มีความชัดเจนลึกซึ้งที่เปี่ยมไปด้วยความอ่อนช้อยอย่างสมดุล และถูกนำมาใช้เป็นดีไซน์ในรุ่น Molino ที่มีความโดดเด่นด้านรูปทรงเหลี่ยมมน ผลิตด้วยวัสดุ Acetate กับสีสันตามสไตล์ของ Carlo Mollino เข้ามาผสมผสานในการออกแบบของแว่นตารุ่นนี้ พร้อมด้วยโลโก้ JMM บนกรอบแว่นที่ชุบด้วยทอง 18K ทั้งหมดนี้เสมือนเป็นศูนย์รวมของหรูหราแบบมีสไตล์ ที่สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ส่วมใส่ได้เป็นอย่างดี


Jacques Marie Mage | VICTORIO

ดื่มด่ำกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของเลนส์วงกลมผ่านการเจียระไนจนได้ทรงที่สวยงาม ดีไซน์ที่มากับการเล่นสีทองที่ดูหรูหราผสมผสานกับเลนส์สีน้ำตาลวินเทจ ดูคลาสสิคจนเหนือคำบรรยาย ในสไตล์แบบ Retro ผสมผสานความ Swanky จนได้ชื่อเสียงเรียงนามว่ารุ่น "Victorio" รุ่นที่สร้างขึ้นจากวัสดุเบต้าไทเทเนียมคุณภาพสูง กรอบผลิตจากไทเทเนียม ด้านบนกรอบเป็นสะพานลวดขนาด 4mm เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้บาร์เดี่ยว อันสะดุดสายตา พร้อมเลนส์การป้องกันรังสี UVA / UVB 100% ให้คุณมั่นใจได้ว่า JMM ได้รังสรรค์แว่นที่ดีที่สุดเพื่อคุณ


ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจแห่งความคลาสสิคกับคอลเล็คชั่น Circa จากแบรนด์ Jacques Marie Mage ได้อย่างเต็มอารมณ์ และ ครบถ้วนที่สุด พร้อมกับแคมเปญใหม่ล่าสุด The Light & The Shadow กับแนวคิดของ แสง และ เงา ที่สะท้อนให้เห็นถึงแฟชั่นอันโด่งดังที่ไม่ควรพลาดกับการเป็นเจ้าของพร้อมโปรโมชั่นน่าสนใจภายในงาน ที่ WALTZ สาขา Siam Paragon ร่วมถึงท่านสามารถพบกับแว่นตาของแบรนด์ Jacques Marie Mage อีกหลากหลายคอลเลคชั่น ให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 14 - 23 กันยายน 2561 แล้วพบกันเร็วๆ นี้

อ่านประวัติแบรนด์ Jacques Marie Mage ต่อได้ที่ : https://bit.ly/2MrGKvE

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE


Comments


bottom of page