HOYA Sensity ยกระดับเลนส์เปลี่ยนสีขึ้นไปอีกขั้น
top of page

HOYA Sensity ยกระดับเลนส์เปลี่ยนสีขึ้นไปอีกขั้น


HOYA Sensity

ยกระดับเลนส์เปลี่ยนสีขึ้นไปอีกขั้น


เป็นตัวเองได้อย่างมีสไตล์ ไม่ต้องพกแว่นหลายอัน แว่นเดียวจบ ด้วยเลนส์ Sensity ตอบสนองต่อแสงด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและล้ำสมัย ที่ช่วยปกป้องทุกสภาพแสง ทั้งแสงแดด UV และแสงในที่ร่ม ช่วยมองเห็นได้อย่างสบายตา มีให้เลือก 3 แบบ



โดยตอนนี้ทาง Hoya มีให้คุณเลือกถึง 3 แบบ


- Sensity ป้องกันรังสี UV ได้ 100% เปลี่ยนสีได้สม่ำเสมอด้วย Stabilight Technology ลดแสงกระจายได้ดี และช่วยให้มองเห็นภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 สี คือ สีน้ำตาลบรอนซ์ สีเทาเงิน และสีเขียวมรกต เหมาะกับคนที่ต้องสลับการทำงานทั้งในร่มและกลางแจ้ง


- Sensity (Shine) แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ต้องเลนส์ Sensity (Shine) ที่มาพร้อมกับ Mirror Layer ผิวโค้ทปรอท เปลี่ยนสีได้เข้มกว่าเร็วกว่าเมื่ออยู่กลางแจ้ง เหมาะกับคนที่ขับรถหรือเล่นกีฬาอยู่กลางแจ้งที่ต้องการความสบายตาและความโดดเด่นที่มากกว่า


- Sensity (Dark) เปลี่ยนสีเลนส์ให้เข้มได้มากกว่าเมื่ออยู่กลางแจ้ง ด้วย Light Active Monomer ที่เหมาะกับคนที่เน้นอยู่กลางแจ้งหรือขับรถในตอนกลางวันและต้องการเลนส์ที่เปลี่ยนสีได้เข้มกว่าที่เคย




ให้คุณมองเห็นได้อย่างสบายตาในทุกสภาพแสงโดยไม่ต้องเปลี่ยนแว่นหลายอัน ด้วยเลนส์ที่มีความไวต่อแสง จะมืดลงเมื่ออยู่กลางแจ้งด้วยความเร็วแสงและจางลงอย่างรวดเร็วเมื่ออยู่ในที่ร่ม เป็นเลนส์ที่ใสเป็นพิเศษในร่ม และในระหว่างการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเหล่านี้ การป้องกันรังสี UV ก็ยังอยู่ นั่นทำให้ HOYA Sensity เป็นทางออกสำหรับแต่ละไลฟ์สไตล์





bottom of page