HOYA LIFESTYLE 3 - เลนส์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ
top of page

HOYA LIFESTYLE 3 - เลนส์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ



ชีวิตจะง่ายขึ้นถ้ามี LifeStyle 3 เลนส์โปรเกรสซีฟเพื่อตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ โดย โฮยา

ด้วยการรวมเทคโนโลยี Binocular HarmonizationTM เข้ากับความง่ายและให้ความสะดวกสบายผู้สวมใส่ต้องการ LifeStyle 3 สามารถเข้ากับ ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย ง่ายต่อการอธิบาย ง่ายต่อการวัดสายตาและง่ายต่อการปรับตัว



NEVER COMPROMISE

อย่าปล่อยให้สายตาทําให้คุณทําอะไรช้าลง คุณทํางานหนัก ท่องเที่ยวหรือออกกําลังกายและในเวลาว่าง คุณอ่านหนังสือและใช้อุปกรณ์ดิจิตอล คุณได้รับรู้การเปลี่ยนแปลงของโลกยุคดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยเหล่านี้อาจเป็นอุปสรรคต่อดวงตาคุณ เพื่อการหาสมดุลที่เหมาะที่สุดสําหรับทุกคน โฮยามาพร้อมกับ บทสรุปที่ว่าดีไซน์เดียวไม่สามารถตอบโจทย์ในทุกอย่าง


LifeStyle 3 ออกแบบมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ที่มาพร้อมกับตัวเลือก 3 รูปแบบให้ตรงกับความต้องการของการมองเห็น นอกจากนี้ LifeStyle 3 ยังมีเทคโนโลยี Binocular Harmonization เพื่อให้การปรับโฟกัสที่แม่นยําโดยไม่ต้องพยายามเพ่งอีกต่อไป



3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อความพึงพอใจของทุกท่าน

LifeStyle 3 เป็นเลนส์ฟรีฟอร์มที่ง่ายต่อการวิเคราะห์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ได้อย่างเหมาะสมและตอบโจทย์การมองเห็นได้อย่างลงตัวด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ท่านสามารถช่วยแก้ปัญหาที่ถูกต้องให้กับลูกค้า


1. วิเคราะห์ความต้องการในการมองเห็นของลูกค้า

2. วิเคราะห์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

3. แนะนําดีไซน์ รูปแบบเลนส์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า


เพื่อให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น เราได้พัฒนาเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเลือกดีไซน์ที่ดีที่สุด ลืมการตรวจวัดตาที่ยุ่งยากไปได้เลย LifeStyle 3 ทําให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ทั้งตัวท่านและลูกค้าของท่าน ง่ายราวกับนับ 1 2 3




bottom of page