HIS & HER Collection Valentine แว่นคู่รับวาเลนไทน์ 2020
top of page

HIS & HER Collection Valentine แว่นคู่รับวาเลนไทน์ 2020

ใกล้วันวาเลนไทน์ เดือนแห่งความรัก หลายๆคนคงจะมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร รวมถึงชุดที่จะใส่ไปท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์กันบ้างแล้ว แต่ถ้าคู่ไหนชื่นชอบแว่นตาล่ะก็ ทางร้าน WALTZ มีแว่นตา 10 รุ่นมาแนะนำไว้ใส่เป็นคู่รับวาเลนไทน์ให้คนโสดอิจฉาตาร้อน !


เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์สุดแนวจากอเมริกาอย่าง Jacques Marie Mage กับแว่นตา 2 รุ่นที่ใส่คู่กันได้อย่างลงตัวโดยทางร้าน WALTZ ได้เลือกรุ่น 1962ALTAN และ WYATT โดยแว่นกันแดดจะเหมาะกับคุณผู้ชายในลุคสุดแนว ซึ่งตัวแว่นจะช่วยเสริมคาแร๊คเตอร์ออกมาได้อย่างเด่นชัด ส่วนแว่นสำหรับคุณผู้หญิงจะเป็นกรอบแว่นสายตาที่มีแนวทางที่โดดเด่นเช่นกันกับการออกแบบกรอบ และ สะพานจมูก ที่ดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Jacques Marie Mage


มาจับคู่กันที่แบรนด์ Chrome Hearts กันบ้างโดยทางร้าน WALTZ แนะนำรุ่น SLUNTRADICTION กรอบแว่นสายตาสำหรับคุณผู้ชายที่ดูเรียบหรู และ แว่นกันแดดสำหรับคุณผู้หญิงอย่างรุ่น STAINS-V กรอบทรง Aviator ที่ดูเรียบง่าย แต่สง่างามด้วย Motifs Chrome Hearts และ ความเงางามของวัสดุ Titanium ที่เมื่อโดนแสงแล้วสะท้อนถึงความหรูหราสุดๆ


มาต่อกันด้วยแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของดีไซน์อย่าง Lindberg เรียบหรูสไตล์เดนิชกับกรอบแว่นขาลวดที่มีน้ำหนักเบามากอย่าง AIR TITANIUM 8208 แว่นกันแดดทรง Classic ที่มีความ Minimal ด้วยรูปทรง และ สีสัน ซึ่งแตกต่างจากรุ่น STRIP TITANIUM 8104 ซึ่งเป็นรุ่น Limited ที่มีดีไซน์เก๋ เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่ชอบแฟชั่นมากๆ โดยทางร้าน WALTZ ได้เลือกแว่นตาสองรุ่นที่มีความแตกต่างกัน แต่ใส่คู่กันได้อย่างลงตัว


ถ้าหากว่าไม่ชอบความแตกต่าง แต่ชอบใส่เป็นคู่เหมือนเสื้อคู่ ต้องนี่เลย Dior-Camp กรอบแว่นตา Unisex ที่ใครใส่ก็คูล เพียงแค่เลือกสีให้เหมาะกับตนเอง โดย Dior-Camp เป็น Collection ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่มีดีไซน์โดดเด่น กับกรอบแว่นตา Oversize ที่มีเลนส์ขนาดใหญ่ และ โทนสีที่สะดุดตา ทั้ง 4 สี เหมาะในการใส่เป็นคู่รับวาเลนไทน์ หรือ จะใส่ต้อนรับ summer ที่ใกล้เข้ามานี่ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน


MYKITA Bernhard Willhelm Paris และ MYKITA LESSRIM HIROTO ทั้งโดดเด่น และ เบาสบายต้องยกให้แบรนด์นี้เลย พร้อมทั้งดีไซน์กรอบแว่นล้ำๆจาก Bernhard Willhelm แว่นกันแดดรูปทรง

Avant-Garde ที่โดดเด่นจนใครๆต้องเหลียวมอง และ แว่นตาที่มีขอบสุดบางอย่าง LESSRIM โดยทั้งคู่มาในกรอบสีขาวที่เหมาะกับการใส่คู่กันในวันวาเลนไทน์






bottom of page