H-FUSION : Rebuilding Classic Design
top of page

H-FUSION : Rebuilding Classic Design


H Fusion

Rebuilding Classic Design


H-Fusion ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 จากเมืองต้นตำรับอุตสาหกรรมแว่นตาญี่ปุ่นที่ "ฟุคุอิ" พร้อมไอเดียที่ต้องการนำกรอบแว่นตาคลาสสิคในอดีตที่ได้รับความนิยมในสมัยอดีตกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ด้วยการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเส้นสาย ลวดลาย หรือ วัสดุสมัยใหม่ที่นำมาใช้ ภายใต้แบรนด์ H Fusion งานต้นตำรับผสานความโมเดิร์นคลาสสิคจากประเทศญี่ปุ่น


ด้วยประสบการณ์ในวงการผลิตแว่นตามากกว่า 50 ปี จากรุ่นสู่รุ่นของ Katsuhiro Mohri ผู้ก่อตั้ง Opt Duo Inc. ม้ามืดในวงการแว่นตาญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดสมัยใหม่ในการบุกเบิกตลาดแว่นตาต่างประเทศด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้ทำให้แบรนด์ H Fusion นี้เป็นที่ยอมรับ และ รู้จักในวงกว้างสำหรับตลาดแว่นตาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่าง ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เป็นต้น


H-Fusion งานผลิตที่ผ่านกระบวนการหลากหลายขั้นตอน ทั้งงานมือ และ ผ่านเครื่องจักรอุตสาหกรรมแว่นตาในญี่ปุ่นแบบสมัยใหม่ เพื่อให้องค์ประกอบหลายๆชิ้นส่วนของกรอบแว่นมีความมีคุณภาพสูง และ มีความแม่นยำ


ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ จนถึงการผลิต เป็นความคลาสสิคดั้งเดิมในลวดลายและวัสดุสมัยใหม่ งานของ H Fusion ใช้ขั้นตอนในการออกแบบและผลิตกว่า 174 ขั้นตอน โดยผลิตด้วยมือของช่างฝีมือฟุคุอิในทุกขั้นตอน ให้แว่นตาที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณความตั้งใจของช่างที่การผลิตด้วยเครื่องจักรให้ไม่ได้


H-Fusion Material

นอกจากงานผลิตคุณภาพสูงทางแบรนด์ H-Fusion ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพแบบหลากหลายชนิดสำหรับแว่นตา H-Fusion แต่ละรุ่นมีวัสดุที่แตกต่างกันทั้งรูปแบบ และ ดีไซน์

  • Acetate

  • Alloy

  • Titanium

  • Sun Platinum Metal

  • Silver Sterling 925

  • Gold gp

  • Celluloid

H-Fusion Material Model

กรอบแว่นตา H-Fusion มีการใช้วัสดุที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปในการผลิตกรอบแว่น โดยวัสดุแต่ละประเภทแบ่งออกได้ตามรหัสกรอบดังนี้


Acetate,Celluloid

สำหรับกรอบแว่นที่ขึ้นต้นด้วยรหัส 9xx , 1xx , 6xx , 8xx


Sun Platinum Metal

สำหรับกรอบแว่นที่ขึ้นต้นด้วยรหัส 6xx


Titanium , Alloy , Silver Stering , Gold gp

สำหรับกรอบแว่นที่ขึ้นต้นด้วยรหัส 1xx , 5xx , Light


สิ่งเดียวที่บ่งบอกความเป็น H Fusion ความสวยงามของแบรนด์นี้อยู่ที่ ดีไซน์ และดีเทล การนำทรงคลาสสิคในยุค 20-30s มาปรับเส้นสายใหม่ให้ตรงกับความชอบของคนยุคปัจจุบัน รายละเอียดการผลิตที่ยังใช้เทคนิคดั้งเดิม ภายใต้คุณภาพของวัสดุสมัยใหม่ และสำคัญที่สุดคือความเบาสบายและรูปทรงที่เข้ากับหน้าคนเอเชียในยุคสมัยปัจจุบัน

H-Fusion ล้วนผสานความตั้งใจจากการสรรค์สร้างแว่นตาญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมแว่นตา และ คุณภาพของกรอบแว่นตา ผ่านการสร้างงานด้วยความรัก และ ความตั้งใจของอุตสาหกรรมแว่นตาใน ฟุคุอิ โดยคำนึงถึงคุณภาพ และ ราคาที่เป็นมิตร ต่อผู้บริโภค







bottom of page