top of page

H-Fushion Trunk Show



H-Fusion Rebuilding Classic Design.

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับแว่นตาแนววินเทจจากประเทศญี่ปุ่น กับงานผลิตที่มีคุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง H-Fusion ถึงแม้ชื่อเสียงของแบรนด์จะไม่โด่งดังอย่างแบรนด์อื่นๆในประเทศญี่ปุ่น แต่คุณภาพของแบรนด์ H-Fusion ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆเลย โดย H-Fusion เป็นแบรนด์แว่นที่เรียกว่าจะเก็บตัวเงียบเลยก็ว่าได้ เพราะทางแบรนด์ไม่เน้นการจ่ายในการโปรโมตแบรนด์ การทำ Marketing ต่างๆ ให้แบรนด์มีชื่อเสียงมากนัก ทำให้ราคาของแบรนด์ H-Fusion มีราคาที่สวนทางกับคุณภาพของตัวแว่นมากๆ โดยเป็นแว่นตาที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น แต่มีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่าแบรนด์อื่นๆอย่างเจ้าตลาดเยอะ เพราะทางแบรนด์เน้นงานที่มีคุณภาพมากกว่าการโฆษณา ถ้าหากลองสัมผัสงานของ H-Fusion ดูแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงคุณภาพในการผลิต ทุกๆขั้นตอน และ ที่สำคัญเป็นแว่นตาที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาไปมากจริงๆ

เริ่มตั้งแต่กระบวนการออกแบบ จนไปถึงขั้นตอนการผลิต เป็นความคลาสสิคดั้งเดิมของลวดลาย และ วัสดุสมัยใหม่ งานของ H Fusion ใช้ขั้นตอนในการออกแบบ และ กรรมวิธีผลิตกว่า 174 ขั้นตอน โดยผลิตด้วยมือของช่างฝีมือชาวฟุคุอิในทุกขั้นตอน ทำให้แว่นตาที่ของ H-Fusion ได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณความตั้งใจในการผลิตของช่างฝีมือ ในแบบฉบับที่เครื่องจักรให้ไม่ได้

จากประสบการณ์ในการผลิตแว่นตามากว่า 50 ปี จากรุ่นสู่รุ่นของ Katsuhiro Mohri ผู้ก่อตั้ง Opt Duo Inc. ม้ามืดในวงการแว่นตาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดสมัยใหม่ในการบุกเบิกตลาดต่างประเทศด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้ทำให้ H Fusion นี้เป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงกว้างในตลาดแว่นตาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่าง ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เป็นต้น

WALTZ เชิญชวนคุณมาร่วมสัมผัสแว่นตา H-Fusion แบรนด์แว่นตาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ Promotion พิเศษภายในงานได้ที่ร้าน WALTZ สาขา สยาม พารากอน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 นี้ ระยะเวลา 1 เดือนเต็มๆกับโปรโมชั่นดีๆ ที่ใครหลายๆคนไม่ควรพลาด

อ่านประวัติแบรนด์ H-Fusion เพิ่มเติมได้ที่ : goo.gl/vBLHqr

รายละเอียดโปรโมชั่นภายในงาน

- รับส่วนลดเพิ่ม 500 บาทจากส่วนลดปกติเฉพาะโปรโมชั่นภายในงานเท่านั้น

- แนะนำเพื่อนมาซื้อสินค้าแบรนด์ใดก็ได้ภายในร้าน พร้อมสมัครสมาชิก WALTZ Privilege Card รับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท

- แนะนำเพื่อนมาซื้อสินค้ารับ Gift Voucher 1,000 บาท จำนวน 2 ใบ มูลค่า 2,000 บาท ( คนละ 1 ใบ )

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

LUXURY EYEWEAR STORE


Comments


bottom of page