GIVING THE GIFT OF LOVE
top of page

GIVING THE GIFT OF LOVE


Happy Valentine's Day - "Giving the GIFT of love"

ต้อนรับวันแห่งความรัก กับไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษ พบสุดยอดแบรนด์ที่เราคัดสรรจากทั่วโลกมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ WALTZ ขอแนะนำกับแว่น คอลเลคชั่น ที่เหมาะกับการมอบให้คนพิเศษในวันแห่งความรักปีนี้โดยเฉพาะ จะมีรุ่นไหนบ้างติดตามกันได้ในบทความนี้



MASUNAGA - JULIET

ดีไซน์บางเฉียบด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่หรูหราด้วยวัสดุ Titanium ที่ดัดขึ้นรูปโดยใช้เส้นสายยึดไว้ด้วยกัน โดยรุ่น Juliet ทางแบรนด์ MASUNAGA เน้นรูปทรงที่เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย มีการแกะสลักลวดลายไว้ที่ขาแว่น และ การออกแบบปลายขาเป็นเส้นสายดูพริ้ว และ บาลานซ์น้ำหนักกับตัวกรอบได้เป็นอย่างดีเพื่อไม่ให้น้ำหนักไปกดที่หน้าแว่นจนเกินไป ช่วยในเรื่องความสบายของการสวมใส่

JACQUESMARIEMAGE - APOLLINAIRE

แว่นกันแดดที่หลอมรวมความสวยงาม และความเชี่ยวชาญการผลิตสมัยใหม่เข้ากับกรอบไทเทเนียมที่สง่างาม โดยรุ่นนี้ตั้งชื่อตามกวีชาวฝรั่งเศสผู้มีอิทธิพลถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20

LINDBERG - NOW 6587

"The original, Iconic Danish design" ความเบาที่ได้รับการผสมผสานอย่างน่าทึ่งด้วยวัสดุคอมโพสิทที่หน้าแว่น และ ขาไทเทเนี่ยม ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและสีสันที่โดดเด่น

THOM BROWNE - TB124

บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแว่นทุกตัวได้อย่างโดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ผสานความเรียบง่ายตามสไตล์ของแบรนด์ "THOM BROWNE" แบรนด์เสื้อผ้าสุดเนี้ยบจากนครนิวยอร์ก TB-124 มาพร้อมกับดีไซน์แว่นทรงเหลี่ยมที่ถูกเติมแต่งรายละเอียดด้วยการเซาะร่องขอบเฟรมให้ดูเรียบหรูมีเอกลักษณ์ ประกอบกับสีทองที่เพิ่มคุณค่าให้กับกรอบแว่นและจบงานด้วยปลายขาแว่นประกอบด้วยสีประจำแบรนด์ THOM BROWNE อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ตอบรับแว่นมงคลต้อนรับตรุษจีนได้อย่างชัดเจน

DITA - GRAND EVO

Series Grand Evo ออกแบบด้วยรูปทรงสุดคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์เหนือกาลเวลา ด้วยจิตวิญญาณของสไตล์มินิมอลลิสต์ผสานเข้ากับการออกแบบขั้นสูงของ DITA ที่ออกแบบ Grand-Evo ให้มีรายละเอียดที่โดดเด่น คงความหรูหรา ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของแว่นกันแดดแบบไร้กรอบ โดยใช้เลนส์แบบลอยตัว พร้อมกับ Titanium สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจสืบทอดมาจาก Series Grandmaster อันโด่งดังของ DITA

MYKITA - LIVA

งานฝีมือจากกรุงเบอร์ลินที่มาพร้อมกับกรอบรูปทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์มินิมอล MYKITA LIVA หนึ่งในคอลเลคชั่น LITE ที่เน้นเรื่องของความเบาสบายในการสวมใส่โดยเฉพาะ มาพร้อมกับสีแชมเปญโกลด์ เพิ่มความหรูหราต้อนรับตรุษจีนได้อย่างชัดเจน

CARTIER - CT0125O

รูปทรงกึ่ง Cat eye ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับขอบเฟรมแบบ half frame ขอบด้านบนที่หนาสีท้อนที่บ่งบอกความหรูหรา จรดเส้นสายถึงขอบด้านนอกพร้อมสัญลักษณ์ Panthère de Cartier ปลายขาแว่นจับคู่กับวัสดุอซิเทตที่ช่วยเพิ่มความสบายสำหรับการสวมใส่โดยเฉพาะ

bottom of page