Special Gift for Mom 💙
top of page

Special Gift for Mom 💙


Special Gift for Mom


มอบของขวัญสุดพิเศษ 12 สิงหาพาแม่ช้อป วันแม่ปีนี้หากจะซื้อของขวัญเป็นแว่นตาให้สำหรับคุณแม่แล้ว ทางร้านก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอทั้งแว่นกันแดด และ กรอบแว่นตาคุณภาพดี น้ำหนักเบา แถมยังเป็นดีไซน์ที่ทันสมัยสวมใส่อยู่ได้ตลอดไว้ให้ไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่บ้านกัน ถ้าหากวันแม่ปีนี้ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแม่ลองแวะมาดูแว่นตาที่ร้าน WALTZ กันได้เลย


CHRISTIAN DIOR

DIORBYDIOR-3F


แว่นกันแดดรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่โดดเด่นมาพร้อมดีไซน์การแกะสลักแบบรอบกรอบ ใช้วัสดุแบบบางสุด ๆ เพื่อให้ความรู้สึกที่เบาสบายในการสวมใส่โดย Dior By Dior ในรุ่นนี้ใช้วัสดุไทเทเนียมทั้งอัน และ แกะสลัก Logo CD ที่ขา และ เลนส์แว่นทั้งสองข้างโดยเป็นการบ่งบอกถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยของการผลิต หากมองหาแว่นกันแดด Oversize ทรงสี่เหลี่ยมที่สวมใส่สบายเป็นหลัก แถมยังมีดีไซน์ที่หรูหรา DIORBYDIOR นับเป็นรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


DESCRIPTION

- Gold metal frame

- Gray shaded lenses

- Identified ultra-thin metal temples

- 100% UVA/UVB protection

- Filter category: 3

- Can be adapted for a prescription lens

- Lens: 59 mm; Bridge: 18 mm; Temple: 145 mm

- Made in Italy


LINDA FARROW

LF-896


แว่นกันแดดทรงกลมที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น ในแคมเปญสุดพิเศษของแบรนด์ Linda Farrow เพื่อให้ลุคของคุณดูมีชิวิตชีวา สดใสมากยิ่งขึ้น โดยทางแบรนด์มีการตกแต่งชิ้นส่วน Acetate ตัดที่มุมของหน้าแว่นทั้งสองข้างเพื่อให้ตัวแว่นสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกรอบไทเทเนียม และ เลนส์ ชุบด้วยทองคำ 22 กะรัต เพิ่มความเงางาม และ หรูหรามากขึ้นเมื่อสวมใส่


DESCRIPTION -100% UV protected precious lenses -Titanium and acetate frame with titanium temples -Made in Japan -SKU: LFL896C3SUN

Size & Fit

- 66mm lens width

- 16mm bridge width

- 140mm temple length


FENDI

0390-G


กรอบแว่นทรง Cat-Eye แบบ Oversize ที่ดูไม่โฉบเฉี่ยวจนเกินไป เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดย Fendi ได้ดีไซน์กรอบแว่น 0390 ให้เข้ากับคอลเลคชั่น เสื้อผ้า และ กระเป๋าของแบรนด์ในแนวเรียบหรู พร้อมประดับด้วย Logo F ของแบรนด์ Fendi ไว้ที่ขาแว่นทั้ง 2 ข้าง สวมใส่ไปไหนก็ดูเก๋ไก๋ได้ทุกงาน


DESCRIPTION

- Lens Size 56

- Bridge Size16

- Temple Length140

- Gender Women Frame

- Shape Full rim

- Frame Butterfly

- Frame material Metal

- Gold Copp


BOTTEGA VENETA

BV-0246S


แว่นกันแดดทรงกลมที่ออกแบบด้วยดีไซน์คลาสสิค โดย BV-0246s ทางแบรนด์ Bottega Veneta ได้เพิ่มลวดลาย Signature ของแบรนด์ไว้ที่ขาแว่น และ เสริมขอบโลหะไว้ที่ขาแว่นทั้งสองข้าง เพื่อให้ตัวเลนส์ และ กรอบ มีความบางที่สุด และ น้ำหนักไม่กดที่หน้าแว่นจนเกินไป ถ้าหากชอบการแต่งตัวแบบสบาย ๆ เสริมด้วยแว่นกันแดดสักอัน รุ่นนี้เรียบหรูไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน


DESCRIPTION

- Lens Size57

- Bridge Size21

- Temple Length140

- Gender WomenFrame

- Shape Rimless

- Frame Round Frame

- Material Metal

- Lenses Gold Mirror


LINDA FARROW

LF-34A


แว่นตาทรงกลมที่ออกแบบไร้กาลเวลาจาก Collection สุดพิเศษ Linda Farrow Linear โดยรุ่น LF-34A ทางแบรนด์ได้ทำการทดลองลดน้ำหนักของกรอบไทเทเนียม โดยการสร้างเนื้อไทเทเนียมแบบละเอียดฟอสเข้าไปในตัวเลนส์ แล้วชุบด้วยทองคำ 22 กะรัตทั้งหมด พร้อมบานพับที่ออกแบบพิเศษโดยใช้จุดยึดไว้ด้านบนช่วยให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ นอกจากจะได้ความหรูหราแล้วยังสวมใส่สบาย


DESCRIPTION - Optical lens free from prescription

- Titanium frame with titanium temples

- Made in Japan

- SKU:LF34AC1OPT

Size & Fit - 51mm lens width - 17mm bridge width - 143mm temple length







bottom of page