FEEL THE TREND ส่องเทรนด์แฟชั่นที่คุณห้ามพลาด
top of page

FEEL THE TREND ส่องเทรนด์แฟชั่นที่คุณห้ามพลาด


“แว่นตา” อีกหนึ่งไอเทมสำคัญนอกเหนือไปจากเครื่องประดับอื่นๆ ไอเทมที่ช่วยเติมเต็มและบ่งบอกเอกลักษณ์ตัวตนและสไตล์ที่ชัดเจน วันนี้เราจะพามาส่องเทรนด์แฟชั่น กับกรอบแว่นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ จะมีรุ่นไหนบ้าง เชิญชมกันค่ะ

GG0772S l GUCCI 𝑮𝒖𝒄𝒄𝒊 𝑺𝒒𝒖𝒂𝒓𝒆-𝒇𝒓𝒂𝒎𝒆 𝒔𝒖𝒏𝒈𝒍𝒂𝒔𝒔𝒆𝒔 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒄𝒓𝒚𝒔𝒕𝒂𝒍𝒔

เข้าสู่โลกแฟชั่นสมัยยุค Disco ด้วยแว่นกันแดดใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Gucci ผลิตด้วยอะซิเตทสีดำที่ประดับด้วยคริสตัลเป็นชื่อแบรนด์รอบกรอบ มาพร้อมเลนส์สีชมพูที่ช่วยเพิ่มคอนทราสต์ที่แปลกใหม่ดูสนุกสนาน


CL40214U l CELINE

รุ่นที่ได้รับเสียงตอบรับมากที่สุดอีกหนึ่งรุ่น ดีไซน์เหลี่ยมชัดที่โดดเด่นตามสมัยนิยมที่แมตช์ได้กับทุกลุค มาพร้อมกับซองหนังที่สามารถสะพายเป็นกระเป๋าข้าง


BE4336 l BURBERRY

ภาพเงาร่วมสมัยที่ถูกถ่ายทอดลงบนดีไซน์กรอบทรงเหลี่ยม กับวัสดุ bio-acetate มาพร้อมกับเอกลักษณ์โลโก้ 'B' ขนาดใหญ่ทางด้านข้าง สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry ได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สำหรับสาวๆที่ชอบความโฉบเฉี่ยว ลุคเฟียซได้อย่างมั่นใจเราขอแนะนำ


Diorclub M2U mask | Christian Dior

ส่งตรงจากรันเวย์ the Cruise 2022 fashion show แว่นกันแดดทรงโค้งเหลี่ยมให้ลุคความเป็นสปอร์ตแฟชั่นบนพื้นฐานของวัสดุอะซิเตทสีน้ำเงินตัดกับโลหะสีทองและโลโก้ ‘Christian Dior’ สุดหรูหรา พร้อมเลนส์ปรอทเงินกับแพทเทิร์นโลโก้ motif Dior Oblique สีน้ำเงิน ยิ่งทำให้งานชิ้นนี้สร้างตัวตนที่โดดเด่นให้กับผู้สวมใส่และน่าสะสมยิ่งขึ้น


Rnissdior B1U | Christian Dior รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ฤดูร้อนปี 2022 ซึ่งรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นเป็นซิกเนเจอร์ของไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Diior สไตล์โดดเด่นด้วยรูปทรงผีเสื้อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 50 ที่ล้ำสมัย โดยนำเสนอรูปแบบใหม่ในกรอบกราฟิกที่บางเฉียบทำจากโลหะสีทองเสริมด้วยเลนส์สีน้ำเงิน บ่งบอกถึงเอกลักษณ์การผสมผสานระหว่าง 2 ยุค ทั้งย้อนยุคและทันสมัย เข้ากันอย่างลงตัว


สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกและลองสินค้าได้แล้ววันนี้ทาง WALTZ | The Selective Eyewear Store

- สยาม พารากอน ชั้น 2

- ดิ ไอคอนสยาม ชั้น 4

- เดอะ คริสตัล ปาร์ค ชั้น G โซน 1 ฝั่งธนาคาร

- เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชั้น G โซนในอาคาร

- เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 ชั้น G หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @waltzvision

bottom of page