เจาะลึก Collection GÖTTI PERSPECTIVE
top of page

เจาะลึก Collection GÖTTI PERSPECTIVE


เจาะลึก Collection GÖTTI PERSPECTIVE


หากจะพูดถึงแว่นตา Götti Collection ที่น่าสนใจก็คงจะเป็น Perspective ด้วยความพิเศษของกรอบที่สามารถเลือกได้แบบทั้งมีกรอบ และ ไร้กรอบ โดยทาง Götti เลือก Perspective ให้เป็น คอลเลคชั่นแว่นตาไร้ขอบ เพราะเป็นการพลิกโฉมกรอบแว่นตาที่ไม่มีขอบโดยแท้จริงโดยการนำเสนอการผลิต ไปจนถึงรายละเอียดในการประกอบ ทั้งทางเทคนิค และ สุนทรียศาสตร์ เพื่อการสรรค์สร้างให้ Götti Perspective เป็นแว่นตาไร้ขอบที่ดูทันสมัยที่สุดในโลก โดยคอลเลคชั่น Perspective มีแนวคิดการออกแบบ และ เลือกใช้วัสดุพิเศษอย่างไรไปติดตามกันต่อได้เลย


The Future Is Rimless


GÖTTI PERSPECTIVE เป็นคอลเลคชั่นที่ดูล้ำอนาคตด้วยการกำหนดกรอบแว่นแบบไร้ขอบเขตการดีไซน์โดยทางแบรนด์มีความเชื่อว่าหลายๆคนคงไม่ชอบกับการกำหนดกรอบแว่นแบบเดิมๆ โดย GÖTTI ต้องการให้คุณกำหนดรูปแบบของกรอบแว่นได้เองอย่างที่ต้องการ โดยแว่นในแต่ละรุ่นของคอลเลคชั่น Perspective จะมีให้เลือกทั้งแบบมีขอบ และ แบบไร้ขอบ ซึ่งเป็นความพิเศษสุดๆของคอลเลคชั่นนี้


GÖTTI PERSPECTIVE

HIGHLIGHTS


ด้วยมุมมองที่เรียบง่ายอย่างต่อเนื่อง กับการดีไซน์แว่นตาที่มีส่วนประกอบเพียงไม่กี่ชิ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะจากทางแบรนด์ GÖTTI เท่านั้น โดยการรวบรวมส่วนประกอบเพียงไม่กี่ชิ้นเข้าด้วยกัน เพื่อให้ตัวกรอบนอกจากลดความซับซ้อนแล้ว ยังมีน้ำหนักเบา สามารถกำหนดรูปแบบได้หลากหลาย และ ลดความจำเจในรูปแบบกรอบเดิมๆ เรียกได้ว่าเป็นแว่นไร้กรอบที่มีความเป็นแฟชั่นที่สุด


GÖTTI PERSPECTIVE

MATERIAL


แว่นตาทุกรุ่นใน Collection Perspective ผลิตจาก Stainless Steel คุณภาพสูงจาก Sandvik ซึ่งเป็นบริษัทผลิต Material รายใหญ่ที่สุดของสวีเดน โดยทางแบรนด์ได้เลือกใช้วัสดุ Stainless Steel เพราะมีน้ำหนักเบา และ มีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ เพื่อความคงทนของตัวกรอบแว่น ผสานเข้ากับการออกแบบเฉพาะของแบรนด์ ในส่วนของจุดยึดเลนส์ทางแบรนด์เลือกใช้เป็น Polyamide หรือ ไนลอน ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดพิเศษที่มีความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้มากกว่าพลาสติกแบบทั่วไป มีความแข็ง และ ไม่เสียรูปทรงง่าย ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของกรอบแว่นตา GÖTTI ได้เป็นอย่างดี



รับชมแว่นตา

GÖTTI PERSPECTIVE

Collection

ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา






bottom of page