9 ไอเท็ม 'แว่นกันแดด' รับซัมเมอร์นี้
top of page

9 ไอเท็ม 'แว่นกันแดด' รับซัมเมอร์นี้


สำหรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งไอเท็มคือ ‘แว่นกันแดด’ ซึ่งคุณสมบัติหลักคือเลนส์ป้องกันรังสี UVA และ UVB เข้ามาทำร้ายดวงตา นอกจากสิ่งสำคัญในการป้องกันรังสี UV แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์และเอกลักษณ์ของแว่นตาที่จะช่วยเข้ามาเสริม เติมเต็ม สไตล์ของผู้สวมใส่ให้มีเอกลักษณ์และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น วันนี้ WALTZ ขอนำเสนอแว่น 9 ตัว สำหรับซัมเมอร์นี้ ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับแบรนด์ที่โด่งดังและทั่วโลกต่างยอมรับ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง เชิญชมกัสำหรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งไอเท็มคือ ‘แว่นกันแดด’ ซึ่งคุณสมบัติหลักคือเลนส์ป้องกันรังสี UVA และ UVB เข้ามาทำร้ายดวงตา นอกจากสิ่งสำคัญในการป้องกันรังสี UV แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์และเอกลักษณ์ของแว่นตาที่จะช่วยเข้ามาเสริม เติมเต็ม สไตล์ของผู้สวมใส่ให้มีเอกลักษณ์และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น วันนี้ WALTZ ขอนำเสนอแว่น 9 ตัว สำหรับซัมเมอร์นี้ ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับแบรนด์ที่โด่งดังและทั่วโลกต่างยอมรับ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง เชิญชมกันได้เลยค่ะ

JMM - JESSE JASPER โดดเด่นด้วยกรอบเฟรมที่หนา 8 mm. แว่นตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจสซี่ เจมส์ อาชญากรชาวอเมริกัน โดดเด่นด้วยบานพับรูปลูกศรที่แอบซ่อนอยู่ด้านใน พร้อมกับหมุดด้านหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ JMM ในส่วนของวัสดุตามหมุดและบานพับเป็น 18K Gold ที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

TVR - 521 ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตา Bausch & Lomb Model. AN6531 ต้นกำเนิดของทรง Aviator ก่อนจะกลายมาเป็น Ray Ban ในปัจจุบัน โดยแว่นรุ่นนี้ได้ผลิตขึ้นจากคำสั่งของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา และ ใช้เฉพาะในกองทัพอากาศเท่านั้นเพราะนักบินสู้แสงแดดด้วยตาเปล่าไม่ไหว และ ยังมองไม่เห็นหน้าปัดแผงบังคับจากแสงสะท้อนบนกระจก และ ต่อมาบริษัท Bausch and Lomb ได้ก่อตั้งบริษัท Ray Ban ขึ้นมาในปี 1937 โดยแว่นรุ่นนี้ถือว่าเป็นแว่นรุ่นแรกของบริษัท และ กลับมาโด่งดังอีกครั้งเมื่อมีช่างภาพได้จับภาพนายพล Douglas MacArthur ตอนยกพลขึ้นบก ที่อ่าวเลเต ในฟิลิปปินส์ สมัยรบกับญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้งที่

JMM - QUATRO ได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตายุค 90’s ทรงแปดเหลี่ยมที่โดดเด่น และ มีเอกลักษณ์พร้อมการดีไซน์ผสมผสานดนตรี Rock ‘n Roll เพิ่มกระบังลมด้านข้างแบบเจาะรู พร้อมวัสดุ Titanium สลักลวดลายเส้นสายแบบเดียวกับแว่นตาโลหะที่ผลิตในยุคแรกๆ พร้อมการตั้งชื่อตามผู้บุกเบิกดนตรี Rock ‘n Roll อย่าง Suzi Quatro.

MASUNAGA - RHEA หนึ่งในคอลเลคชันใหม่ล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่างแว่นแบรนด์เก่าแก่จากญี่ปุ่น MASUNAGA กับดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Kenzo Takada ที่ออกแบบดีไซน์รุ่น RHEA ได้อย่างมีเอกลักษณ์ กับจุดเด่นของแว่นที่เหมือนกับการซ้อนเฟรมเข้าด้วยกัน แต่จริงๆแล้วเป็นการเล่นเส้นสายของกรอบให้แตกต่าง ในส่วนต่างๆของตัวแว่นของทั้งกรอบและขาแว่นถูกเติมแต่งด้วยการแกะสลักลวดลายดอกโบตั๋นและดาวจากช่างฝีมือที่ละเอียดและประณีตผู้มากประสบการณ์

JMM - MONTANA ได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตานักบินสุดคลาสสิกในภาพยนตร์ชื่อดังในยุค 80’s เรื่อง Scarface จากตัวละคร Tony Montana พ่อค้าราชายาเสพติดจากคิวบา ที่รับบทโดย อัล ปาชิโน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การใส่แว่นตาขณะขับรถ ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ และ เปรียบเสมือนแว่นตาเป็นส่วนหนึ่งในร่างกาย

JMM - SOLAR กรอบแว่นตาสไตล์ Navigator ผลิตจากวัสดุ Titanium เน้นสีสันที่สง่างาม และ ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับ Roadster Classic ภายใต้เครื่องยนต์ 7.0L V8 ด้วยความแรงจากศูนย์ - หกสิบ เพียง 5.3 วินาที ด้วยแรงบันดาลใจจากรถ Ford GT จึงได้นำมาตั้งเป็นชื่อรุ่นแว่นตาตามชื่อรุ่นของรถ พร้อมการออกแบบที่แข็งแรง น้ำหนักเบา และ มีกลิ่นอายของความคลาสสิคผสมผสานอยู่ในตัวแว่นทุกรายละเอียด

CELINE - CL40191N แว่นกันแดดทรง Cat Eye สุดชิคเอกลักษณ์ของแบรนด์ Celine ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมความโดดเด่นตามแบบฉบับ Fashionista ที่เรียกว่าใครไม่ได้แล้ว ตัวกรอบทำจากวัสดุ Acetate มาพร้อม Logo Celine เล็กๆ เน้นดีไซน์โฉบเฉี่ยวใส่แล้วใครๆก็ต้องเหลียวอย่างแน่นอน

DIOR SIGNATURE กรอบแว่นตา Style Street Wear อันโดดเด่นจากแบรนด์ Christian Dior ผลิตจากกรอบ Acetate สีดำพร้อมการเสริมลวดลายเส้นสีทองเพื่อให้ได้ Effect Graphic ที่ช่วยเสริมมิติให้กับตัวกรอบ และ ช่วยให้ Logo 'CHRISTIAN DIOR PARIS' โดดเด่นขึ้นมาอีกขั้น ตามแบบฉบับ Fashion Design เน้นการสร้างสรรค์แบบใหม่ให้แว่นกันแดดของ Dior ช่วยเสริมเข้ากับสไตล์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

GUCCI - GG0900S กรอบแว่นตา Oversize ที่โดดเด่น และ หรูหรามาพร้อมลวดลาย Logo Gucci ที่กรอบ และ ลวดลาย Hologram ที่เลนส์เน้นเอกลักษณ์วัฒนธรรมผสานดนตรี Pop และ Hip Hop ตัวแว่นตาผลิตจาก Acetate โดยการออกแบบมาคู่กับสไตล์เสื้อผ้า และ กระเป๋าของ Gucci ที่เน้นลวดลาย และ ความเป็นสตรีทเพิ่มมากขึ้น พร้อมยังเป็นอีกหนึ่งในแฟชั่นที่ได้รับความนิยมจากศิลปินสไตล์ฮิปฮอปหลายๆท่าน


เลือกชมสินค้าทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา

bottom of page