9 ไอเทมสีแดง ทอง สุดหรู เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน ปีเสือนี้!
top of page

9 ไอเทมสีแดง ทอง สุดหรู เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน ปีเสือนี้!


9 ไอเทมสีแดง ทอง สุดหรู เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน ปีเสือนี้!

แว่นถือเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่ช่วยเสริมการแต่งตัวให้ดูสะดุดตา และยังเป็นไอเทมที่ช่วยบ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน สำหรับตรุษจีนปีนี้ เราจะมาช่วยแนะนำแว่น 9 ตัว สีแดง-ทอง ที่จะช่วยเสริมดวงต้อนรับตรุษจีนปีนี้


  1. LOTOS - 16D666G 750 18KT GOLD LOTOS แว่นตา ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและกวาดรางวัลมากมายในเวทีระดับนานาชาติ ที่ประดับด้วยเพชร และทองคำ LOTOS แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี จากประเทศเยอรมัน ทรงคุณค่าด้วยเพชร และทองคำ 18K ที่ประดับบนตัวแว่น ประกอบกับงานฝีมือที่ใครเห็นแล้วล้วนต่างหลงใหล และต้องการที่จะครอบครองกันทั้งสิ้น LOTOS ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1872 งานฝีมือในการผลิตแว่นตาที่ใช้มาตรฐานสูงสุดมานานกว่าห้าชั่วอายุคน สำหรับ LOTOS แว่นตาเป็นสิ่งของอันล้ำค่า ที่มีความน่าหลงไหล และ มีความน่าดึงดูดใจที่เป็นเอกลักษณ์อยู่เสมอ โดยใช้การทำมือเป็นการผลิตเป็นหลักด้วยช่างผู้มากประสบการณ์

2. LINDBERG - NOW 6587

"The original, Iconic Danish design" ความเบาที่ได้รับการผสมผสานอย่างน่าทึ่งด้วยวัสดุคอมโพสิทที่หน้าแว่น และ ขาไทเทเนี่ยม ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและสีสันที่โดดเด่น

3. MASUNAGA - JULIET

ดีไซน์บางเฉียบด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่หรูหราด้วยวัสดุ Titanium ที่ดัดขึ้นรูปโดยใช้เส้นสายยึดไว้ด้วยกัน โดยรุ่น Juliet ทางแบรนด์ MASUNAGA เน้นรูปทรงที่เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย มีการแกะสลักลวดลายไว้ที่ขาแว่น และ การออกแบบปลายขาเป็นเส้นสายดูพริ้ว และ บาลานซ์น้ำหนักกับตัวกรอบได้เป็นอย่างดีเพื่อไม่ให้น้ำหนักไปกดที่หน้าแว่นจนเกินไป ช่วยในเรื่องความสบายของการสวมใส่

4. MYKITA - LIVA

งานฝีมือจากกรุงเบอร์ลินที่มาพร้อมกับกรอบรูปทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์มินิมอล MYKITA LIVA หนึ่งในคอลเลคชั่น LITE ที่เน้นเรื่องของความเบาสบายในการสวมใส่โดยเฉพาะ มาพร้อมกับสีแชมเปญโกลด์ เพิ่มความหรูหราต้อนรับตรุษจีนได้อย่างชัดเจน

5. CHROME HEARTS - DINGALONGLINGLONG

กรอบแว่นตา Acetate ที่มีกลิ่นอายของความ Vintage ผสมอยู่จึงทำให้กรอบแว่นมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ตัวแว่นเน้นความหรูหราด้วย Motifs Chrome Hearts ที่ชุบด้วยทอง 18K ใช้ Material โลหะ Titanium สลักด้วย Logo Chrome Hearts ทุกจุด และ ปรับแต่งให้สวมใส่ง่ายด้วยแป้นจมูก Titanium ที่เสริมออกมา ไม่ให้ตัวกรอบติดกับหน้าผู้สวมใส่จนเกินไป ป้ายขาเป็น Strip กันลื่นพร้อม Logo Chrome Hearts สีทอง หากชื่นชอบกรอบแว่นแนว Vintage ใน Style Chrome Hearts รุ่น DINGALONGLINGLONG ถือเป็นอีกรุ่นที่น่าสวมใส่ และ ใช้งานง่ายที่สุด

6. JACQUESMARIEMAGE - APOLLINAIRE

แว่นกันแดดที่หลอมรวมความสวยงาม และความเชี่ยวชาญการผลิตสมัยใหม่เข้ากับกรอบไทเทเนียมที่สง่างาม โดยรุ่นนี้ตั้งชื่อตามกวีชาวฝรั่งเศสผู้มีอิทธิพลถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20

7. DITA - GRAND EVO

Series Grand Evo ออกแบบด้วยรูปทรงสุดคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์เหนือกาลเวลา ด้วยจิตวิญญาณของสไตล์มินิมอลลิสต์ผสานเข้ากับการออกแบบขั้นสูงของ DITA ที่ออกแบบ Grand-Evo ให้มีรายละเอียดที่โดดเด่น คงความหรูหรา ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของแว่นกันแดดแบบไร้กรอบ โดยใช้เลนส์แบบลอยตัว พร้อมกับ Titanium สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจสืบทอดมาจาก Series Grandmaster อันโด่งดังของ DITA

8. THOM BROWNE - TB124

บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแว่นทุกตัวได้อย่างโดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ผสานความเรียบง่ายตามสไตล์ของแบรนด์ "THOM BROWNE" แบรนด์เสื้อผ้าสุดเนี้ยบจากนครนิวยอร์ก TB-124 มาพร้อมกับดีไซน์แว่นทรงเหลี่ยมที่ถูกเติมแต่งรายละเอียดด้วยการเซาะร่องขอบเฟรมให้ดูเรียบหรูมีเอกลักษณ์ ประกอบกับสีทองที่เพิ่มคุณค่าให้กับกรอบแว่นและจบงานด้วยปลายขาแว่นประกอบด้วยสีประจำแบรนด์ THOM BROWNE อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ตอบรับแว่นมงคลต้อนรับตรุษจีนได้อย่างชัดเจน


9. CARTIER - CT0125O

รูปทรงกึ่ง Cat eye ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับขอบเฟรมแบบ half frame ขอบด้านบนที่หนาสีท้อนที่บ่งบอกความหรูหรา จรดเส้นสายถึงขอบด้านนอกพร้อมสัญลักษณ์ Panthère de Cartier ปลายขาแว่นจับคู่กับวัสดุอซิเทตที่ช่วยเพิ่มความสบายสำหรับการสวมใส่โดยเฉพาะ

bottom of page