9 คุณสมบัติพิเศษครบครันในเลนส์เดียว Solitare Protect Plus 2
top of page

9 คุณสมบัติพิเศษครบครันในเลนส์เดียว Solitare Protect Plus 2



ในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งจำเป็นตลอดเวลา เพื่อช่วยอํานวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในทุกวัน ดวงตาของเรา จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมองแสงสีฟ้าหรือรังสียูเป็นประจำ จัดการกับชีวิตประจำวันในยุคดิจิตอล ให้คุณมองได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยการปกป้องเลนส์ของคุณด้วยคุณสมบัติครบคันของ Solitare Protect Plus 2 จาก Rodenstock ผู้นำในโลกแห่งวิสัยทัศน์มากว่า 140 ปี จากเยอรมนี



1. ป้องกันรอยขีดข่วน


สำหรับทุกท่านที่ต้องใช้แว่นเป็นประจำ มักจะพบเจอกับปัญหารอยบนเลนส์ จากการนำแว่นใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือใช้ผ้าเช็คแว่นที่ไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้เกิดรอย แตาด้วยสาร Solitare Protect Plus 2 สามารถป้องกันรอยได้ดียิ่งขึ้น



2. ป้องกันแสง UV ที่มีความยาวคลื่น


ระหว่าง 400-420 นาโนเมตร มีความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายต่อดวงตา เพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นว่า ในทุกๆกิจกรรมที่ท า ดวงตาของคุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มที



3. ป้องกันแสงสีฟ้า


สำหรับผู้ที่ต้องใช้สายตามองหน้าจอเป็นประจำ ไม่เพียงช่วยให้ดวงตาผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังช่วยลดอาการปวดเกร็ง เมื่อยล้าดวงตา และแก้ไขท่านั่งที่ผิดธรรมชาติ ทำให้คุณทำงานได้อย่างผ่อนคลายมากขึ้นด้วย (ที่มีเฉพาะใน Soliatire Protect Balance2 แต่ทางแบรนด์ได้เพิ่มพิเศษมาให้เฉพาะสารเคลือบเลนส์ )



4. ลดแสงสะท้อน


ช่วยลดแสงสะท้อนให้ดีกว่าเดิมถึง 60% เมื่อเปรียบเทียบกับ AR Coat โดยทั่วไป ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกได้ถึงความใสบนตัวเลนส์ ให้ภาพที่คมชัด และ สบายตามากกว่าเดิม



5. ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์


สำหรับบุคคุลที่มีผิวแห้งหรือในช่วงที่มีอากาศเย็น ก็สามารถเกิดประจุไฟฟ้า เมื่อเรามาจับแว่นอาจจะให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ ได้ แต่ด้วยสารเคลือบชนิดนี้ทำให้แว่นมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ช่วยลดไฟฟ้าสถิต



6. ลดการเกาะของหยดน้ำ


ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบเลนส์ระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าแว่นจะโดนน้ำฝน หรือหยดเหงื่อ ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์



7. ทนทุกสภาพอากาศ


สำหรับผู้ใช้เวลาส่วนใหญ่ทั้งกลางแจ้งและในร่ม ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องสารเคลือบเสียหาย เพราะ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ Coating นี้มีความทนทานมากยิ่งขึ้น (แต่ควรหลีกเลี่ยงความร้อนที่มากกว่า 55 °C และความชื้น)



8. ป้องกันฝุ่นเกาะ


บางเวลาที่เราไม่ได้ใส่แว่นตา อาจสามารถทำให้มี คราบฝุ่นลอยมาเกาะบนเลนส์ได้ หรือจะเป็นคราบสกปรก ของอาหาร หรือของต่างๆ ด้วยสารเคลือบเลนส์ Solitaire® 2



9. ป้องกันการเกิดฝ้า (ใช้ร่วมกันผ้า FogFree)


ในปัจจุบันสำหรับผู้ที่ใส่แว่นและใส่ผ้าปิดปากเป็นประจำ มักพบเจอปัญหาการเกิดฝ้า ที่เกิดจากไอที่เราหายใจ แก้ไขปัญหานี้ด้วยสารเคลือบพิเศษของ Rodenstock

bottom of page