5 BEST EYEWEAR
top of page

5 BEST EYEWEAR


5 BEST EYEWEAR

แว่นรุ่นเด่นที่คุณต้องมี


ต้อนรับกลางปีด้วย Promotion Mid Year Sale ที่หลายๆท่านรอคอย โดยในปีนี้ทางร้านได้จัดแว่นตา 5 อันดับที่เป็น 5 BEST EYEWEAR ที่มีคุณสมบัติเด่น มีคุณภาพ ในราคาสุดคุ้มให้แฟนๆ ได้เลือกชมสินค้ากัน โดยจะเน้นไปทางกรอบที่มีความ คลาสสิค และ วินเทจ เพราะ 2 แบบนี้เป็นกรอบที่สามารถสวมใส่ได้ตลอด อย่างไร้กาลเวลา และ เสริมบุคลิกรวมถึงสไตล์ของผู้สวมใส่อีกด้วย มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ลองไปติดตามกันได้เลย


True Vintage Revival

TVR-522


กรอบแว่นสุด Vintage ที่สร้างขึ้นจากกรอบแว่นตาต้นฉบับก่อนปี คศ. 1900 ในทรง Retro Panto กับกรอบรูปทรงขดลวดในอดีตในชื่อ Reverse Triangle ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่บานพับของแว่นตาอยู่สูงจนเกือบถึงคิ้วของกรอบแว่น ซึ่งบ่งบอกถึงความสง่างาม และ สถาปัตยกรรมเมื่อในอดีต พร้อมการตกแต่งด้วยลวดลายเหรียญวินเทจ ที่แกะสลักด้วยมือ และ จดสิทธิบัตรเฉพาะจากทางแบรนด์ โดยเน้นย้ำงานผลิตที่ใช้ฝีมืออันประณีตของช่างฝีมือชาวญี่่ปุ่นโดยเฉพาะ


DESCRITION

- Country of Origin: Sabae, Fukui, Japan

- Frame Material: SPM (Sun Platinum Metal)

- End Tips: Zylonite

- Datum Expression Size: 48-21mm

- Lens Width: 47mm

- Hinge to Hinge Width: 126mm

- Bridge: 21mm

- Temple Length: 145mm


Frank Custom

FT-7201S


แว่นกันแดด Modern Classic ดีไซน์โดดเด่นด้วยการนำกรอบแว่นมาออกแบบให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ในสไตล์แว่นกันแดด และ เลือกใช้วัสดุสุดพรีเมี่ยมอย่าง ß-Titanium ทั้งอันซึ่งทำให้ตัวแว่นกันแดดมีน้ำหนักที่เบามาก แบบสวมใส่จนไม่อยากถอดกันเลยทีเดียว นอกจากความสบาย และ ดีไซน์ที่คลาสสิคแล้ว FT-7201S เป็นรุ่นที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นแว่นกันแดดที่คุ้มค่ามากที่สุด


DESCRITION

- Size : 55 - 21 - 143 mm

- Front : ß-Titanium

- Temple : ß-Titanium

- Lens : UV cut/2curve


MASUNAGA

GMS-116


กรอบแว่นตาที่ใช้การดีไซน์ในสไตล์ญี่ปุ่นย้อนยุค ด้วยการนำกรอบแว่นโลหะ มาห่อหุ้มด้วย Acetate เกือบทั้งหมด โดยเว้นโชว์เนื้อโลหะเฉพาะบางส่วนเท่านั้น โดย GMS-116 ทางแบรนด์ MASUNAGA ออกแบบ Acetate ให้มีความหนาที่กรอบ สะพานจมูก และ ขาแว่น เพื่อให้กรอบแว่นดูคลาสสิค และ มีสไตล์โดดเด่นแตกต่างจากดีไซน์ของแว่นทั่วๆไปในปัจจุบัน


DESCRITION

- Size:47- 22-150

- Front : Acetate / Titanium

- Temple : Titanium


H-Fusion

HF-126


ถือเป็นอีกแบรนด์ที่มุ่งเน้นงานผลิต และ ดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้นโดย H- Fusion เน้นการออกแบบแว่นตาไปในทางโมเดิร์นคลาสสิค ผสมผสานเข้ากับความวินเทจ และ คำนึงถึงวัสดุคุณภาพสูง รวมทั้งการใช้งานสวมใส่ในชีวิตประจำวันเป็นหลัก โดยรุ่น HF-126 เป็นแว่นทรงสี่เหลี่ยมที่ผสมผสาน 2 วัสดุเข้าด้วยกันอย่าง Acetate และ Titanium โดยแกะสลักลวดลายไว้ที่ สะพานจมูก และ ขาแว่นเพื่อความสง่างาม และ ที่สำคัญคือกรอบแว่นมีน้ำหนักเบามาก เหมาะกับเป็นแว่นที่ใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน ช่วยเสริมลุคให้ดูขึ้นอีกด้วย


DESCRITION

- Size:47- 21-145

- Front : Titanium

- Temple : Titanium


STEALER

HORIZON


แว่นกันแดด iconic ที่มีดีไซน์สุดล้ำ และ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแจ้งเกิดของแบรนด์ Stealer โดยการออกแบบแว่นโลหะแบบใช้บาร์เดี่ยว ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นมากที่สุด โดยสไตล์แว่นดูเรียบง่ายแต่สะดุดตาใครๆ ที่พบเห็น นอกจากนี้ Horizon ยังเป็นแว่นกันแดดรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ Stealer ที่สัมผัสได้จากคนดังจากทางเกาหลีทั้งนักแสดง และ นักดนตรี ทั้งชาย และ หญิง แถมเหล่าแฟชั่นนิสต้าก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นแว่นตาที่ลงนิตยสารรวมถึงเว็บไซน์แฟชั่นบ่อยมาก หากใครเป็นสายเกาล่ะก็ควรมีเก็บไว้เลย


DESCRITION

Front frame : 145 / Lens width : 53

Bridge : 21 / Temple : 150

Material : Titanium

Lens : Flat Lens Mirror






bottom of page