A.I. Vision for Family - lens up to 35% off - 1 - 31 August 2023
top of page

A.I. Vision for Family - lens up to 35% off - 1 - 31 August 2023





มารู้จักกับการใช้ปัญญาประดิษฐ์ A.I. ในการผลิตเลนส์สายตาที่เหมาะสมกับ “คุณ” มากกว่า “เดิม” พร้อมส่วนลดเลนส์ภายในงานสูงสุดถึง 35% และรับอัพเกรดฟรีเลนส์เป็นเทคโนโลยี B.I.G. Exact ที่ดีที่สุดมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท ตั้งแต่ 1 ถึง 31 สิงหาคมนี้


 

Promotion




 

มารู้จักเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (A.I.) ล่าสุดในการวัดสายตาและผลิตเลนส์


Rodenstock ร่วมกับ WALTZ ในการนำเทคโนโลยี A.I. ล่าสุดที่เรียกว่า B.I.G. หรือ Biometric Intelligence Glasses มาใช้ในการขัดผลิตเลนส์สายตาที่เหมาะสมสำหรับคุณมากกว่าการวัดสายตาแบบเดิมๆที่คุณรู้จัก






การวัดสายตาแบบเดิมทั่วไปอาศัยการวัดค่าเพียงไม่กี่ค่า อาทิ สายตาสั้น/ยาว สายตาเอียง ระยะห่างระหว่างตา โดยตั้งสมมุติฐานว่าตาของผู้ถูกวัด มีสรีระ “เหมือนกัน” ทว่าในความจริงแล้วดวงตาแต่ละคู่ย่อมมีความ “แตกต่าง” แค่ขนาดลูกตาแต่ละคนก็ไม่เท่ากันแล้ว ซึ่งความแตกต่างนี้ส่งผลต่อ “ประสิทธิภาพ” ของเลนส์ที่ใช้งาน


Rodenstock ได้พัฒนาระบบปัญญาประดิษฐ์ A.I. ที่สามารถคำนวณความแตกต่างของสรีระดวงตาของคุณได้และนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการขัดผลิตเลนส์เพื่อให้ได้เลนส์ที่ “เหมาะ” กับสรีระดวงตาของคุณ เทคโนโลยีนี้เรียกว่า B.I.G. Norm ที่วันนี้ WALTZ ร่วมกับ Rodenstock มอบให้กับลูกค้าของ WALTZ ทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


และเหนือไปกว่า B.I.G. Norm ไปอีกขั้นด้วย B.I.G. Exact กับการวัดด้วยเครื่องวัดสายตาที่ทันสมัยที่สุดอย่าง Rodenstock DNEye ทีนอกจากการใช้ A.I. แล้วยังใช้เทคโนโลยีการวัดแบบใหม่ที่วัดสรีระดวงตาอย่างแม่นยำไปอีกขั้น สำหรับลูกค้าที่ต้องการความ Perfection ที่ดีที่สุดเท่าที่เทคโนโลยีปัจจุบันจะมอบให้ได้ การอัพเกรดเป็น B.I.G. Exact มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตั้งแต่ 9,000 - 15,000 บาทขึ้นอยู่กับชนิดของเลนส์


ที่ WALTZ เรามีนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการดูแลมาตรฐานโดยจักษุแพทย์ผู้ก่อตั้งโดยตรง ที่ให้บริการลูกค้ามานานกว่า 20 ปี พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด DNEye Scanner 2 จาก Rodenstock ที่พร้อมให้บริการทุกสาขา




 

สรุปแล้ว Rodenstock B.I.G. คืออะไร

- Rodenstock B.I.G. Norm คือการใช้ปัญญาประดิษฐ์ที่ถูก train จากข้อมูลทางสายตาของประชากรทั่วโลกมาใช้เพื่อคำนวณสรีระดวงตาของคุณอย่างแม่นยำเพื่อสร้างเลนส์ที่ “พอดี” กับคุณมากกว่า วันนี้ WALTZ ร่วมกับ Rodenstock มอบ B.I.G. Norm ให้กับเลนส์ของ Rodenstock ในกลุ่ม B.I.G. ทุกรุ่น

- Rodenstock B.I.G. Exact คือการนำเครื่อง DNEye Scanner เทคโนโลยีล่าสุดมาวัดเพื่อคำนวณสรีระดวงตาของคุณอย่างแม่นยำ “ที่สุด” และส่งค่าดังกล่าวไปยังโรงงานเพื่อผลิตเลนส์ที่พอดีกับคุณ “ที่สุด” โดยสามารถอัพเกรดให้กับเลนส์ B.I.G. Norm โดยมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 8,000-15,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นเลนส์


 

Rodenstock เลนส์เทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมันสำหรับทุกวัยในครอบครัว

เมื่อพฤติกรรมการใช้งานดวงตาเปลี่ยนไปในทุกวัย ปัญหาสายตาจึงเพิ่มมากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียนรูัการดูแลสายตาของครอบครัวที่ยอดเยี่ยมขึ้นด้วยเลนส์จาก Rodenstok


- Youth Care (วัยเด็ก) - Rodenstock MyCon ชะลอภาวะสายตาเพิ่มขึ้นในเด็ก - เมื่อทุกวันนี้พฤติกรรมของเด็ก มีการใช้สายตา ‘เพ่ง’ มากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือสายตาที่เพิ่มมากขึ้นในเด็กอย่างมีนัยยะสำคัญ การควบคุมภาวะสายตาที่เพิ่มขึ้นของเด็กหรือ Myopia Control จึงสำคัญสำหรับสุขภาพสายตาของน้องๆในระยะยาว



- Adult Care (วัยโต) - เมื่อภาวะสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง โดยธรรมชาติส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าคุณมีปัญหายากที่สุดหรือง่ายที่สุด Rodenstock มีเลนส์ที่ตอบโจทย์ปัญหาของคุณอย่างหลากหลาย เช่น Rodenstock Cosmolit, Multigressive Mono, Impression Mono ซึ่งมีประสิทธิภาพแตกต่างกันตามปัญหาสายตา




- Elder Care (วัยสูงอายุ) - เมื่อกล้ามเนื้อตาเริ่มอ่อนแรง เพ่งระยะใกล้ได้ยาก อ่านหนังสือไม่ได้ ต้องถือวัตถุให้ห่างออกไป นี่คือสัญญาณของปัญหาสายตายาวผู้สูงอายุ Rodenstock มีเลนส์ที่ช่วยให้คุณมองชัดได้ทั้งใกล้และไกลโดยไม่ต้องเปลี่ยนแว่น เช่น Rodenstock Multigressive Myview2, Multigressive Mylife2, Impression2 และ Impression3



 

Promotion A.I. Vision for family ตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม 2566 ที่ WALTZ ทุกสาขา

WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR Siam Paragon | Crystal Park | K Village | The ICONSIAM | Crystal SB Ratchapruek

[www.waltzvision.com](http://www.waltzvision.com/)


bottom of page