top of page

Trendy Winter 2018 by WALTZ



ต้อนรับฤดูหนาว 2018 อย่างเป็นทางการ สำหรับประเทศไทยนั้นมีเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่จะได้ใส่เสื้อคลุม ผ้าพันคอ หรือหมวกใบโปรดที่ซื้อเก็บมานาน และในที่สุดลมหนาวก็ได้ผ่านเข้ามาสักที ถือเป็นความสุขที่พวกเรารอมานาน เมื่อถึงเวลาแล้วก็อยากแต่งตัวจัดเต็มกันสักครั้ง เพลิดเพลินกับแฟชั่นที่ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องเสื้อผ้า การแต่งตัวเท่านั้น ยังมีไอเทมสุดชิคที่สามารถมิกซ์แมทช์ได้กับทุกสไตล์อย่าง แว่นกันแดด ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับแฟชั่นหน้าหนาวของคุณได้อย่างเต็มที่ เพราะ ในโลกแฟชั่น ไม่มีใครผิดใครถูกทั้งนั้น วันนี้เราอาจแต่งตัวไม่เหมือนใคร แต่อนาคตต้องนำเทรนด์อย่างแน่นอน และ WALTZ ขอแนะนำ 3 ลุคสุดเฉียบ พร้อมแว่นกันแดดรุ่นใหม่ที่เข้าได้กับทุกสไตล์ในฤดูหนาวนี้ !


เปิดกันด้วยลุคแรก กับสไตล์คุณหนูสาวหวานที่แอบดูขี้เล่นด้วยเสื้อยืดลายแมว กระโปรงยาวลายดอกไม้สีชมพูที่ป้องกันลมหนาวได้อย่างดี และมีแจ็คเกตลายเดียวกันแต่เพิ่มความเท่ด้วยสีดำ ตัดกับลายดอกไม้ได้อย่างดี มาพร้อมกับส้นสูงสีครีมเพิ่มความผู้ดีขึ้นไปอีกระดับ แต่งเติมด้วยสไตล์ให้ดูโมเดิร์นขึ้นด้วยกระเป๋าทรงอมตะ และสิ่งสุดท้ายที่พลาดไม่ได้ที่จะทำให้ลุคนี้คอมพลีท นั้นก็คือ แว่นกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Gucci รุ่น 0252S กรอบแว่นทรง Butterfly และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งอยู่ที่ไข่มุก GG ที่ปลายขาแว่นซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ด้วยความหรูหราที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว


ต่อกันด้วยแฟชั่นของคุณผู้ชายกันบ้าง กับลุค Black & White ใส่แล้วคูล ดูมีสไตล์ตลาดกาล ครีเอตลุคในหน้าหนาวให้กับหนุ่มๆ ให้ดูดีแต่ยังคงความสบายแบบ Casual ดูทันสมัย และ สตรีทมากขึ้น แถมยังเข้ากับกระแสเทรนด์ช่วงนี้อีกด้วย เน้นมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูสนุกมากขึ้น อย่างแจ๊กเก็ตทรงหลวมๆแมทช์กับเสื้อยืดสีดำ ตัดด้วยกางเกงสีขาว หรือสีเทา และเพิ่มความเป็นสตรีทด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ หรือรองเท้าผ้าใบคู่โปรด พร้อมด้วยไอเทมคู่กายที่ขาดไม่ได้อย่างแว่นกันแดด TVR 519 โดยแว่นรุ่นนี้มีสิ่งที่ทำให้แตกต่างจากแว่นทั่วไปนั้นก็ คือ ตัว Clip ด้านข้างตรงขาแว่นด้านขวา ที่สามารถหนีบกระเป๋า หรือเสื้อ เพิ่มกิมมิคให้ลุคของคุณ และเข้าได้กับทุกโอกาส ทำให้การแต่งตัวของหนุ่มๆ ในฤดูหนาวนี้ดูคูล และสามารถใช้งานได้จริง


มาถึงลุคสุดท้าย กับสไตล์สาวเท่ ท้าลมหนาวด้วยแจ็คเก็ตหนังสีเขียวขี้ม้า ที่มีลูกเล่นด้วยการประดับดาวสีเงิน แมทช์ด้วยเสื้อยืดสีขาวข้างใน แถมด้วยเครื่องประดับอย่างกำไลโซ่เงินดูเท่มากยิ่งขึ้น และสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะช่วยให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบนั้นก็ คือ แว่นกันแดดจากแบรนด์ระดับ Hi-end ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีสินค้าแฟชั่นเกือบแทบทุกชนิด รวมถึงแว่นตากันแดดที่ไม่ว่าจะออกรุ่นใหม่อะไรมา ก็ต้องเป็นกระแสทันที โดยลุคนี้ได้แว่น GUCCI รุ่น GG 0113S ที่มีวลีเด็ด จากภาษาฝรั่งเศส ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือ " L'AVEUGLE PAR AMOUR SUNGLASSES " ที่แปลว่า ตาบอดด้วยความรัก จนกลายเป็นแว่นกันแดดที่ฮิตทั่วโลก ด้วยวัสดุที่ทำอะซิเตทชั้นยอด พร้อมกรอบประดับด้วย ผึ้ง สัญลักษณ์ของแบรนด์ Gucci บ่งบอกความเป็นลักซูรี่ ให้แฟชั่นในหน้าหนาวของคุณดูแตกต่างไปเหมือนใคร

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

ICONSIAM

086 935 3993

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE


Comments


bottom of page