top of page

STEALER x PARABOOT



ก้าวข้ามขึ้นไปอีกขั้นสำหรับแบรนด์ STEALER แบรนด์ที่ผลิตแว่นตาที่มีคอนเซ็ปในแบบล้ำๆอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งแนวคิดการใช้ Steel หรือ โลหะที่มาผลิตเป็นกรอบแว่น โดยใช้โลหะมาผลิตเป็นรูปทรงต่างๆ และ ดีไซน์ล้ำๆ มาให้เห็นอยู่ตลอดเกือบทุกคอลเลคชั่น โดยคอลเลคชั่นล่าสุดของ STEALER ได้ Collab กับแบรนด์รองเท้าชื่อดังระดับโลกที่มีชื่อเสียงมากว่าร้อยปีอย่าง PARABOOT


PARABOOT แบรนด์ที่ก่อตั้งมากว่า 100 ปี โดยจุดเริ่มต้นเริ่มจาก Rémy-Alexis Richard ซึ่งเกิดมาในครอบครัวที่มีอาชีพเกษตรกรรม และ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ใกล้กับเทือกเขาแอลป์ โดยเขาได้เติบโตมากับการผลิตรองเท้าในโรงงานใกล้ๆกับหมู่บ้านของเขา โดยในช่วงแรกๆเขาได้ทำรองเท้าในโรงงานซึ่งรองเท้าจะถูกสั่งออเดอร์จากผู้รับเหมาเพื่อนำไปใช้ในงานก่อสร้าง โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่ก็ใช้หนังเป็นส่วนประกอบหลัก รวมถึงอะไหล่ และ ชิ้นส่วนต่างๆในการประกอบรองเท้าก็จะหาได้จากหมู่บ้านของเขา การผลิตรองเท้าในช่วงแรกๆจะใช้การตอก และ เย็บชิ้นส่วนต่างๆให้เข้ากัน ซึ่งต่อมา Rémy-Alexis Richard ได้อาศัยความสามารถที่มี และ ทดลองเสี่ยงโชคเข้าไปในปารีสเพื่อออกแบบรองเท้า และ หาร้านค้าต่างๆ เพื่อผลิตรองเท้าให้กับร้านค้าในปารีส จนมีชื่อเสียงโด่งดังจนกลายเป็นที่มาของแบรนด์ PARABOOT


ซึ่งนอกจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์แล้ว ส่วนหนึ่งที่ทำให้รองเท้า PARABOOT ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน เพราะการใส่ใจในทุกๆขั้นตอนของการผลิต รวมถึงรองเท้า PARABOOT นั้นยังคงกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม คือการเย็บด้วยมือในการทำรองเท้าทั้งหมด มากกว่าการใช้เครื่องจักรในการผลิต และ วัตถุดิบในการผลิตรองเท้าส่วนใหญ่มาจากฝรั่งเศสเกือบทั้งหมด ยกเว้นหนังม้าที่นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบรองเท้าของ PARABOOT อยู่แล้วการ Collab ร่วมกันในครั้งนี้ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก




โดยแว่นตา STEALER x PARABOOT จะผลิตมาทั้ง แว่นกันแดด และ แว่นสายตา โดยใช้การออกแบบภายใต้แนวคิดผสมผสานระหว่างรองเท้า และ แว่นตา ผ่านลวดลาย Steel ของโลหะโดยการใช้โลหะที่มีขนาดแตกต่างกัน โดยส่วนที่หนาของกรอบ จะเปรียบเสมือน พื้นของรองเท้าบูธ ที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของประเภทรองเท้า และ ความทนทาน ในส่วนที่ใช้โลหะบางของกรอบ จะเปรียบเสมือนตัวหนังของรองเท้า ยิ่งคุณภาพหนังดีเท่าไหร่ ความสวยงาม และ ราคาก็จะยิ่งแพงขึ้นตาม เมื่อสองสิ่งนี้มารวมอยู่ในกรอบแว่นตาแล้วจึงเกิดเอกลักษณ์ที่เป็น Design เฉพาะตัว ทำให้ตัวกรอบแว่นดูเรียบง่าย และ คลาสสิค เสมือนกับรองเท้านั่นเอง โดยรุ่นพิเศษอย่าง STEALER x PARABOOT เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ทำออกมาได้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และ แฟนๆของทั้งสองแบรนด์คงจะไม่พลาดที่จะมีไว้ครอบครองอย่างแน่นอน


 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE


Comments


bottom of page