Editor's Pick of the week : Siam Paragon
top of page

Editor's Pick of the week : Siam Paragon


สำหรับคนที่ชอบของที่ไม่เหมือนใคร กลับมาอีกครั้งกับ Pick of the week ที่ไม่ธรรมดาโดยรอบนี้เราเดินทางไปที่สาขา Flagship ของเราที่ สยาม พารากอน ชั้นสอง ฝั่ง North นั่นเอง ซึ่งครั้งนี้เรา Pick งานเน้นๆ 2 ชิ้นมาให้ WALTZer ได้ชม

1. DITA - Insider Two

งานชิ้นใหม่จาก Dita นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ทรง Oversize ในยุค 40 โดยสิ่งที่แตกต่างจาก Insider รุ่นแรกคือการเพิ่มกลิ่นอายขอความเป็น Neo-Futuristic ในยุค 50 และ 60 ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่ใช้ Stainless Steel เป็นแกนกลาง และหุ้มด้วย Acetate ด้วยเทคนิค Lamination ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่ทำให้การผลิต Insider Two ใช้เวลายาวนานกว่ารุ่นแรกถึงสามเท่าเลยทีเดียว ราคา 26,400- บาท

​​​​




2. Chrome Hearts - Bangover

Direction ใหม่ของ Chrome Hearts ในการทำเฟรมที่สวมใส่สบายขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ แบรนด์เครื่องเงินจาก Los Angeles ที่โด่งดังไปทั่วโลกนี้อย่างครบถ้วน ถูกถ่ายทอดให้กับ Bangover โดย Motif ที่เป็นเอกลักษณ์ยังวางไว้ในตำแหน่งขาแว่น การลดความหนาของไทเทเนียมและปรับแต่งรูปทรงตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป โดยยังใช้ไทเทเนียมเกรดดีที่สุดจากญี่ปุ่น และสีทองที่เห็นเป็นการชุบทอง 18k ที่เข้ากับเลนส์สีทองได้เป็นอย่างดี Bangover ผลิตในจำนวนจำกัด และหาได้ยาก ในราคาที่เรียกได้ว่าเป็น Entry level ของแบรนด์นี้เลยจริงๆ กับสนนราคา 33,200- บาท ใครอยากจับจอง ต้องรีบหน่อยแล้วครับ




เป็นยังไงบ้างกับ Editor's pick of the week ที่รอบนี้เอาใจคนชอบแว่นโดยเฉพาะ สำหรับแบรนด์อื่นๆ ที่แฟนๆถามกันเข้ามา อาทิ เช่น MASUNAGA, True Vintage Revival, Mykita, Lindberg หรือแว่นสายตาเอง อดใจรออีกสักพัก เราจะคัดตัวเจ๋งๆ และหาไม่ได้ที่ไหนมานำเสนอ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอย่างแน่นอน

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE

bottom of page