top of page

19/20 Spring/Summer of J.M.M. is here !




งานศิลปะ Art direction ที่ประณีต วัสดุทรงคุณค่า และงานผลิตแว่นตาที่ยอดเยี่ยมจากญี่ปุ่นคือคุณค่าที่ทำให้ Jacques Marie Mage (J.M.M.) ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์คลาสสิคตลอดกาลของคนทั่วโลก


หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนาน คอลเลคชั่นล่าสุดของ J.M.M. ที่ช็อปแว่นตาทั่วโลกต่างแย่งกันจับจองเป็นเจ้าของเพื่อนำเสนอลูกค้าของตนก่อนใคร ด้วย limited production ที่ทำหนึ่งต่อหนึ่งและไม่ผลิตเพิ่มอีก ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเฉพาะร้าน WALTZ เท่านั้น วันนี้เราจะพาไปชม Lookbook คอลเลคชั่นล่าสุด และไอเท็มที่มีลงที่ร้านของเราแล้ววันนี้



THE WITNESS : ชื่อของ Lookbook SS19 collection นี้ที่เปิดมาด้วยเรื่องราวการเดินทางของคนสองคนด้วย Rhyme ที่มีเสน่ห์ และก็เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของศิลปะความเป็น J.M.M. ที่น่าหลงใหล





Cody กรอบแบบไร้ขอบ และเลนส์สีอ่อนๆ กับบอดี้ไทเทเนียมที่เคลือบด้วยทอง 18k ทรง Crown Panto ผลิตเพียง 400 ชิ้นเท่านั้น




Jagger คือทรง Oversized Aviator หรือทรงนักบินขนาดใหญ่ ที่มีรายละเอียดที่น่าหลงใหลและแรงบันดาลใจชั้นยอด ทำด้วย 100% beta titanium และสีเคลือบ Black Epoxy ผลิตเพียง 450 ชิ้นเท่านั้น


Jagger ในอีกมุมมองหนึ่ง


SATRE ทรงสั้นที่เน้นส่วนโค้งเว้า และการดีไซน์ขาที่ไม่เหมือนใคร



ติดตาม Lookbook ของ Jacques Marie Mage ต่อได้ที่นี่




สินค้า SS 19/20 ในสต็อกที่สามารถชมได้ที่หน้าร้าน




เรื่องราวของ J.M.M. แบรนด์ดีไซเนอร์จาก Los Angeles ที่ผสมผสานเรื่องราวในอดีต วัฒนธรรมและศิลปะตะวันตก และการคัดสรรวัตถุดิบ ในการผลิตด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่เราอยากให้คุณได้สัมผัสต่อที่นี่



และสัมผัสงานของ Jacques Marie Mage ได้ที่ WALTZ สาขา

- สยาม พารากอน

- เค วิลเลจ

- ไอคอนสยาม








Comments


bottom of page