WALTZ RECOMMEND: 5 Collections of MAYBACH EYEWEAR
top of page

WALTZ RECOMMEND: 5 Collections of MAYBACH EYEWEAR




WALTZ RECOMMEND

หลังจากที่ Mercedes Benz ได้มีการเปิดตัวรถยนต์สุดหรู Mercedes Maybach S580 ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาความหรูหราเหนือระดับแห่งยนตกรรม จากสุดยอดรถยนต์แห่งความหรูหราที่แท้จริงสู่แว่นตาสุดลักซ์ชัวรี่ MAYBACH EYEWEAR

WALTZ ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่น Luxury ได้ถูกมอบหมายและได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย MAYBACH EYEWEAR อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย วันนี้เราจะพามาชมกับกรอบแว่นสุดเรียบหรู 5 รุ่นที่น่าสนใจจากแบรนด์ที่ถือได้ว่าเป็นไอคอนแห่งสุดยอดศิลปะวิศวกรรมยานยนต์ ที่เต็มไปด้วยการประกอบกันของสุดยอดงานฝีมือ วัสดุสุดล้ำค่า

THE SYMPHONY I Timeless style with exquisite details

ดีไซน์สุดเรียบหรู กับสไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลาพร้อมรายละเอียดอันวิจิตรบรรจง "The Symphony I" กรอบแว่นที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบไร้ขอบ วัสดุทำจาก Precious plated titanium ในส่วนของสะพานแว่นและขาแว่นได้รับการประดับด้วยเส้นสายแบบ "Flowing Lines" ที่ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ของวัสดุให้ดูสง่างาม ประดับด้วยโลโก้ ดับเบิ้ล M ด้านข้างที่บ่งบอกตัวแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ขาแว่น ผลิตด้วยสุดยอดงานฝีมือจากช่างผู้ชำนาญโดยเลือกใช้วัสดุที่ทำจากเขาสัตว์หรือไม้ธรรมชาติสุดล้ำค่า เพิ่มความหรูหราให้กับกรอบแว่นได้อย่างลงตัว

THE ARTIST III

Classical meets precision details

ความสง่างามแบบคลาสสิกผสานกับรายละเอียดสุดเรียบหรู "THE ARTIST III" กรอบแว่นแบบไร้ขอบสุดคลาสสิค โดดเด่นด้วยสีสันของขาแว่นที่ทำจากวัสดุสุดล้ำค่าอย่างเขาสัตว์ และ ไม้หายาก พร้อมโลโก้ดับเบิ้ล M อันหรูหราที่เด่นชัด เส้นสายของสะพานจมูกจากวัสดุไทเทเนียมชุบอันล้ำค่า เป็นหนึ่งในกรอบแว่นที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยรายละเอียดสุดเรียบหรู


THE KING I

A detailed “floating lens“ construction and elaborate topbar with MAYBACH embossing

รูปร่างเลนส์ที่โดดเด่นที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ "Floating Lens" หน้าเลนส์ขนาดใหญ่ที่มาในดีไซน์ Avaitor หัวสกรูถูกเติมแต่งและปรับเปลี่ยนเป็นโลโก้ดับเบิ้ล M ทั้งหมดโดยกรรมวิธีเลเซอร์ เพื่อเพิ่มสัมผัสที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร Topbar หรือแถบด้านบนสุดประณีตเติมรายละเอียดด้วยลายนูน MAYBACH ในส่วนรายละเอียดของเส้นสาย "Flowing lines" ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Maybach ขาแว่นเลือกใช้วัสดุ เขาสัตว์ธรรมชาติ หรือไม้สุดล้ำค่าที่เติมเต็มความหรูหราของรุ่น The King I ได้อย่างสง่างาม

THE PLAYER II

Polygonal sunglasses

แว่นกันแดดที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สะดุดตา มาพร้อมกับเลนส์ที่มีหลายเหลี่ยมมุมที่ชัดเจน เพิ่มความดุดันและความโฉบเฉี่ยวของเส้นสายที่สวยงาม ด้านในเติมแต่งรายละเอียดด้วยวัสดุไม้สุดล้ำค่าโดยผ่านกรรมวิธีการทำมือที่เป็นสิทธิบัตรของ MAYBACH โดยเฉพาะ โดยขั้นตอนการผลิตทั้งหมดเกิดขึ้นในเยอรมันเท่านั้น

THE DEAN I

Timeless iconic style with advanced construction methods and superb materials!

ดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา กับกรอบแว่นแบบ Half Frame ที่หลายคนรู้จักในชื่อ Clubmaster style ถูกเติมแต่งด้วยวัสดุล้ำค่าอย่าง Italian acetate ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอะซิเทตที่ดีที่สุดในโลก โดยอะซิเทตที่นำมาใช้เป็นวัสดุในการทำแว่นของ MAYBACH นั้น ผ่านกรรมวิธีการขัดเงาถึง 72 ชั่วโมง จนได้ผลลัพธ์ยกระดับความเงางามและสีที่โดดเด่นอย่างลงตัว พร้อมเส้นสายและดีเทลขาแว่นที่เป็นเอกลักษณ์


เลือกชมสินค้าแบรนด์ MAYBACH ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon

อ่านรายละเอียดแบรนด์ MAYBACH เพิ่มเติมได้ที่ https://www.waltzvision.com/maybach

bottom of page