top of page

New Website Launching | Current Promotion


We've decided to change our website design to better represent our brand. Also, we've relaunched our WALTZ blog post to publish the latest trend in eyewear fashion. Stay Tuned !!

 

เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของเรา ที่จะสื่อถึง WALTZ ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับบล็อกโพสใหม่ที่ดูแลโดย moderator หลายท่านที่จะมาแชร์ เทรนด์ล่าสุดของแว่นตา เลนส์และการวัดสายตา รวมถึงข่าวสารล่าสุดของ WALTZ

ขา Vintage ห้ามพลาดกับ Vintage Eyewear Promotion ที่จะนำแว่น Vintage ที่อินเทรนด์ เช่น Oliver Peoples, Eyevan7285, Moscot, TVR และอื่นๆอีกมากมาย มาให้คุณสัมผัสในราคาพิเศษที่สาขา ราชพฤกษ์และเควิลเลจ รายละเอียดคลิกที่นี่ โปรโมชั่นมีถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ห้ามพลาดสำหรับคอแว่น Vintage

นอกจากนี้ WALTZ ยังร่วมมือกับ Nikon นำเลนส์ Nikon เลนส์สายตาจากประเทศญี่ปุ่น ที่คุณภาพและความพรีเมียมไม่แพ้ฝั่งเลนส์กล้องถ่ายรูปเลยทีเดียว มาแนะนำให้คุณได้สัมผัส ด้วยโปรโมชั่น แถมฟรีเลนส์ชั้นเดียว และ introductory price ลด 50% สำหรับ เลนส์โปรเกรสสีฟสองรุ่น คือ entry level และตัวท็อปสุดที่ใครใส่ก็พูดเป็นเสียงเดียวว่านี่คือที่สุดที่ให้คุณประหยัดร่วมหลายหมื่น รายละเอียดคลิกที่นี่ ความพิเศษนี้มีถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

อย่าพลาดที่จะแวะมาอัพเดทเทรนด์แว่นที่บล็อกของเรา จะได้ไม่พลาดเทรนด์ล่าสุดและรายการดีๆที่ WALTZ คัดสรรมานำเสนอ

 

Comentários


bottom of page