WALTZ x BFF พบดีลสุดพิเศษระหว่างร้านแว่นชั้นนำกับร้านสกินแคร์มัลติแบรนด์นำเข้า ชื่อดังของไทย
top of page

WALTZ x BFF พบดีลสุดพิเศษระหว่างร้านแว่นชั้นนำกับร้านสกินแคร์มัลติแบรนด์นำเข้า ชื่อดังของไทย






WALTZ x BFF


ครั้งแรกกับการจับมือระหว่างร้านสกินแคร์มัลติแบรนด์ ที่นำเข้าจากต่างประเทศอย่าง BFF กับ WALTZ ที่ได้ร่วมการคิด Promotion เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่มาเป็นลูกค้าของเรา พร้อมเอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบไอเทมสุดพิเศษอย่างแว่นตา พร้อมดูแลผิวให้สมบูรณ์แบบด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นยอดจาก BFF


รายละเอียดโปรโมชั่น WALTZ x BFF


- สำหรับลูกค้า WALTZ เมื่อนำใบเสร็จ (มูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป) ไปแสดงที่ร้าน BFF เมื่อมียอดซื้อที่ ร้าน BFF รับฟรี รับผลิตภัณฑ์ 111 Skin - Nocturnal Eclipse Recovery Cream nac Y2 travel size สำหรับดูแลตัวเองเมื่อเดินทางฟรีทันที!

- สำหรับลูกค้า BFF เมื่อนำใบเสร็จ (มูลค่า 30,000 บาทขึ้นไป) มาซื้อสินค้าชิ้นแรกที่ WALTZ ได้รับส่วนลดสูงสุด 25% (สำหรับสินค้าชิ้นแรก)


เตรียมตัวรับ Special Gift ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2563 นี้❤️



111 Skin - Nocturnal Eclipse Recovery Cream nac Y2 travel size 15 ml.

Dr.Yannis อัดทุกอย่างที่ผิวต้องการในการซ่อมแซมช่วงกลางคืนไว้ในกระปุกนี้


เวลากลางคืน เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการซ่อมแซมผิว ครีมตัวนี้ออกแบบมาให้ทำการซ่อมแซมเต็มที่ในเวลาที่เราหลับ ครีมซ่อมผิวที่จะช่วยฟื้นฟู และซ่อมผิวให้ย้อนคืนสู่สภาพเดิมในเช้าวันรุ่งขึ้น เนื้อครีมนุ่มสามารถซึมได้ไว และยังทิ้งความรู้สึกชุ่มชื้นแบบผิวได้รับการบำรุงเต็มที่ แต่ไม่เหนอะหนะ ไลน์สีม่วงเด่นมากอยู่แล้วเรื่องการซ่อมแซมและรักษาเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย ด้วยส่วนผสม NAC Y2 ที่จัดเต็ม รวมถึง Centella Asiatica ช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างคอลลาเจน




หากพูดถึงร้านBFF ณ ตอนนี้ทุกคนคงนึกถึง ร้านสกินแคร์มัลติแบรนด์ นำเข้าจากต่างประเทศทุกแบรนด์ที่ BFF นำเข้ามา ถูกคัดสรรมาอย่างดี ผ่านขั้นตอนการทดลองหลายต่อหลายครั้ง ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย

bottom of page