WALTZ RECOMMEND 2021
top of page

WALTZ RECOMMEND 2021


WALTZ RECOMMEND 2021

หลังจากที่่่ผ่านมาแล้วครึ่งปี 2021 แว่นตาแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่น่าสนใจ ต่างแบรนด์ต่างเอกลักษณ์ และ จุดเด่นที่แตกต่างกันโดย WALTZ RECOMMEND เราจะมาแนะนำแว่นตารุ่นที่น่าสนใจพร้อมความโดดเด่นของแต่ละรุ่นที่ทุกท่านควรจะมีไว้ครอบครอง โดยจะมีแว่นตาแบรนด์ไหน รุ่นไหนน่าสนใจกันบ้างไปรับชมกันได้เลย

TVR® Diamond Cut SERIES 1Vintage 1993

99 pcs LIMITED EDITION

จัดทำขึ้นพิเศษเพียงสีละ 99 ตัวเท่านั้นกับแว่น TVR Diamond Cut Series1 สีพิเศษโดยทางแบรนด์ TVR ได้นำวัสดุ Acetate เก่าเก็บตั้งแต่ปี 1993 ขนาด 8 MM. มาทำขึ้นใหม่โดยมีเพียง 2 สีเท่านั้น คือ Vintage Black Clear และ Vintage Brown Clear มาผลิตในแบบ Frame French Model. แว่นตาฝรั่งเศสในปี 1950 ในทรง Crown Panto ให้คุณได้สัมผัสถึงสไตล์ East Meet West คือการนำสเน่ห์ของสองวัฒนธรรมมาบรรจบกันระหว่าง ตะวันออก และ ตะวันตก โดยแว่นทุกตัวจะมีตอกเลข xx/99 ไว้ที่หน้าแว่นทุกตัวเป็น Number ของสินค้า Limited และ ขาแว่นสลักด้วยลาย The Great Wave Of Kanagawa โดยในประเทศไทยมีเพียงสีละ 1 ตัวเท่านั้น

MASUNAGA x KENZO TAKADA

SEDNA

กรอบแว่นตาที่ใช้ดีไซน์ย้อนยุคนำความโดดเด่นจากสีของกรอบ ผสมผสานความคลาสสิคที่ไม่ซ้ำใครนำมาปรับปรุงพัฒนาแบบให้ทันสมัยแต่ยังคงการผลิตแบบ Craftsmanship ผ่านกระบวนการออกแบบที่คิดค้นในทุกขั้นตอนของการดีไซน์ SEDNA โดดเด่นด้วยไทเทเนี่ยมสลักลวดลาย ผ่านกระบวนการโค๊ทผิว และ สีให้มีความงดงาม ด้านบนสะพานจมูกตกแต่งด้วยแผ่นโลหะไทเทเนี่ยมสลักลายสีทอง ความงดงามอีกอย่างก็คือ วัสดุ Acetate กรอบแว่นที่ทำลวดลายคล้ายสีของกระดองเต่าที่ทางแบรนด์ตั้งใจผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ เพราะในปัจจุบันไม่สามารถนำกระดองเต่ามาผลิตเป็นกรอบแว่นตาได้อีกแล้ว

ML 07

การออกแบบกรอบแว่นสไตล์ Aviator โดยมีการปรับขนาดหน้าแว่นให้พอดีกับขนาดกรอบแว่นตาทั่วไป ไม่ใหญ่แบบแว่นกันแดด ตัววัสดุผลิตจาก Stainless Steel พร้อมบานพับแบบเกลียวจดสิทธิบัตรเฉพาะ ในส่วนของตัวโครงสร้างพื้นผิวที่ขาแว่นดีไซน์มาจากกริปเลนส์ของกล้อง Leica ที่เป็นการแสดงถึงความใส่ใจในการออกแบบโดยเฉพาะให้ความรู้สึกเหมือนจับกล้องถ่ายภาพ ดีไซน์หน้าแว่นมีการยกคานบนให้สูงขึ้นเหนือคิ้ว ช่วยให้ดูโดดเด่นคล้ายกล้อง ตรงส่วนของแถบเลนส์กรอบแว่นบางสีจะมีขอบ สีแดง และ สีขาว ที่ช่วยสร้างมิติให้กับกรอบแว่นตาแบบเดียวกับสีของกล้อง LEICA

THOM BROWNE

TBX-422

การกลับมาอีกครั้งของกรอบแว่น Half Frame Style Clubmaster ของ Thom Browne หลังจากห่างหายไปนาน ด้วยรูปทรงกรอบครึ่งที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และ สวมใส่เข้ากับใบหน้าพร้อม Keep Look กับทุกสไตล์ได้ง่ายที่สุด โดยรุ่น TBX-422 ใช้วัสดุสองชนิดด้วยกันคือ Acetate และ Titanium เป็นการนำความคลาสสิคสไตล์แว่นกรอบครึ่งกลับมาฟื้นฟูขึ้นอีกครั้งเสมือนภาพ Signature ของแบรนด์ Thom Browne

DITA

TYPOGRAPHER

การออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความก้าวหน้าทางด้านงานสถาปัตยกรรมของโลหะ โดดเด่นด้วย Frame แบบกรอบครึ่งที่เปรียบเสมือนคิ้ว Acetate ตัดกับวัสดุ Titanium พร้อมการใช้วัสดุ สะพานจมูก ข้อต่อ และ ขาแบบ Titanium ที่ได้รับการดีไซน์อย่างพิถีพิถันในทุกๆรายละเอียด สำหรับ TYPOGRAPHER เปรียบเสมือนแว่นตา Half Frame ที่เน้นความทันสมัยของเทคโนโลยีการผลิตในปัจจุบัน มาปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัย และ ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์คลาสสิคของกรอบแว่นตา Half Frame แบบดั้งเดิม


JACQUES MARIE MAGE

REYNOLD MANDARIN

ได้รับแรงบันดาลใจจากบทบาทของนักแสดง Burt Reynolds ที่แสดงถึงความองอาจเมื่ออยู่บนหน้าจอ โดยรุ่น Reynold ผลิตจากกรอบ Titanium โดยใช้ดีไซน์สะพานจมูกคู่ แกะสลักลวดลายครีบที่สะพานจมูก และ หน้าแว่นตรงจุดเชื่อมระหว่างขาแว่นให้ดูเป็นเอกลักษณ์ โดยต้นแบบทั้งหมด Inspired มาจากกรอบแว่นทรงนักบินในยุค 70’s ดีไซน์พิเศษที่มีชื่อเสียง และ ความล้ำค่าทางด้านดีไซน์

CHROME HEARTS

BONENNOISSEUR II

ดีไซน์ Classic จากกรอบแว่นตา Half Frame แบบดั้งเดิมนำมาปรับเปลี่ยนในแบบฉบับของ Chrome Hearts ที่ผสมผสานความคลาสสิคของดีไซน์กรอบสไตล์อเมริกันให้เข้ากับเจแปนนีสดีไซน์ กับการใช้สะพานจมูก Titanium ลายเส้นแบบแว่นตายุคเก่าของญี่ปุ่น ในส่วนของด้านบนประดับด้วย Sterling Silver Chrome Hearts Plate พร้อมกับขาแว่น Motifs Cross ที่ให้ความหรูหราในทุกมิติของกรอบแว่น โดย BONENNOISSEUR II เป็นแว่นตาทรงคลาสสิคอีกรุ่นของ Chrome Hearts ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด Motifs ต่างๆที่หลายคนชื่นชอบ และ เหมาะจะใส่ได้ในทุกๆโอกาส

CARTIER

CT- 0114O

ที่สุดแห่งความคลาสสิคกับกรอบแว่นตาแบรนด์หรูอย่าง Cartier โดยที่หยิบยกรุ่น 0114O มาแนะนำก็เพราะว่าด้วยดีไซน์ของกรอบสามารถใส่ได้อย่างหลากหลาย ทั้งแฟชั่น และ คลาสสิคไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าอยู่ที่ใครใส่แว่นอันนี้ก็พร้อมเปลี่ยนลุคของคุณไปได้ทันที ด้วยสไตล์กรอบโลหะ Half Frame และ สะพานจมูกลายเส้นคู่ ที่ดูเป็นเอกลักษณ์สุดๆ นอกจากนี้ยังมี Logo C ที่บอกถึงความเป็นแบรนด์ Cartier ที่ขาทั้งสองข้างได้อย่างน่าสนใจ วัสดุเป็น Titanium มีน้ำหนักเบา เป็นแว่นตาอีกรุ่นของแบรนด์ Cartier ที่สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย

LINDBERG

THINTANIUM-5512

ตอกย้ำ Collection ใหม่ของแบรนด์ Lindberg กับรหัส 55xx Thintanium ที่ใช้การดีไซน์แว่นตาแบบใหม่โดยยังคงวัสดุหลักเป็น Titanium ที่ใช้มาอย่างยาวนานของแบรนด์ Lindberg แต่ปรับส่วนผสมให้มีความแข็ง และ กระชับขึ้น พร้อมการใช้บานพับแบบใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ภายใต้ Concept ไร้สกรู แถมยังลื่นไหลมากกว่าเดิม ลดความฝืด และ มีความทนทานซึ่งเป็นจุดเด่นของ Collection ใหม่ล่าสุดนี้เลย

LOTOS

LA-15G555WD

ที่สุดแห่งความหรูหรากับสุดยอดแบรนด์แว่นตาที่ไม่ได้มีขายทั่วไปอย่าง LOTOS ชื่อที่หลายคนไม่คุ้นเคยนัก แต่ถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบ และ สะสมแว่นตาสุดหรูแล้วละก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยรุ่นนี้จัดอยู่ใน Classic Signature "SELECTION" แว่นตาที่เราคัดสรรค์มาเพื่อคุณ และ มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น ไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน ดีไซน์กรอบเจาะสุดคลาสสิคที่มาพร้อมวัสดุสุดหรูอย่างทองคำขาว ประดับด้วยเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียงกันแบบไล่ระดับ ให้ความหรูหราขั้นสุด และ แบบเม็ดกลมเล็กที่ปลายขาด้านในทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีแว่นขยายใช้สำหรับส่องเพชรจากแบรนด์ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปพิเศษเฉพาะแว่นรุ่นนี้ของ LOTOS เท่านั้น



bottom of page