WALTZ Glasses Guide - Summer Style
top of page

WALTZ Glasses Guide - Summer Style



แต่งแต้มสีสันในซัมเมอร์นี้กับแว่น 5 สไตล์ ได้แก่ Luxury Style, Vintage Style, Street Style, Fashion Style และ Minimal Style ซึ่งแต่แบรนด์สะท้อนความงดงามด้วยแว่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายความเป็นมาWALTZ Guide ขอเชิญทุกท่านเข้ามาดูแว่นให้เข้ากับสไตล์คุณกันได้เลย


Luxury Style

เริ่มต้นด้วยแว่นกันแดดสุดหรูในสไตล์สุดเท่อย่าง Jacques Marie Mage แบรนด์สุดหรูจาก LA ที่ขึ้นชื่อในเรื่องงานฝีมือชั้นเลิศ จึงได้ออกแบบแว่น REYNOLD ที่สามารถช่วยเสริมความเรียบเท่กับชุดเบลเซอร์หรือลุคต่างๆ ในซัมเมอร์นี้ให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยงานออกแบบที่ผสมผสานความสง่างาม จากนักแสดง Burt Reynold ในภาพยนตร์กับแว่นตาสุดหรูที่ใช้วัสดุไทเทเนี่ย ในยุค 70S ดูเรียบเท่ แต่ยังไม่ทิ้งความหรูหรา ให้คุณสร้างสรรค์ลุคซัมเมอร์นี้ให้น่าดึงดูดจนใครๆต้องหันมามอง!


Vintage Style

ต่อด้วยแบรนด์ TVR ที่คุณผู้ชายหลายท่านชื่นชอบและต่างหลงใหลไปกับรูปทรงไอคอนิคในยุค 60S-80S กับรุ่น 521 ทรง Aviator ดั้งเดิมจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ของทหารกองทัพอเมริกา ⁠ที่ในยุคนั้นทุกคนต่างมีสไตล์ที่ชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวเอง ชัดเจน ด้วยรูปทรงอะตม จะช่วยให้ฤดูร้อนนี้ของคุณมีสไตล์ที่ดูเรียบเท่เหมาะแก่การใช้งานในทุกวัน


Street Style

สายสตรีทเตรียมตัวให้พร้อม แบรนด์เสื้อผ้าจากนิวยอร์กอย่าง Thom Browne ที่ทุกคนต้องนึกถึงเสื้อผ้าของผู้ชายที่มาในสไตล์อันเรียบหรู แต่ครั้งนี้ความคิดของทุกคนจะเปลี่ยนไป เมื่อพบแว่นสุดเท่ที่ดูแตกต่างที่สุดในบรรดาแว่นตาของ Thom Browne กับรุ่น 811 Gold Mask Sunglasses แว่นกันแดดดีไซน์สปอร์ต ทั้งกรอบแว่นและขาทำจากไทเทเนียม 100% ที่จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้ของคุณให้เท่ สนุกสนานกว่าใคร


Fashion Style

พาทุกคนมาสนุกสนานในการแต่งตัว ด้วยลุคสุดชิคตามเทรนด์ที่สาวๆ หลายท่านไม่เคยพลาด คราวนี้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของทางแบรนด์แฟชั่นระดับโลกกับ “DIOR“ มีคอนเซ็ปท์ความเคลื่อนไหวทั้งในมุมของแฟชั่นและชีวิต การเปลี่ยนแปลงของลักษณะนิสัยและการใช้ชีวิตประจำวันครั้งนี้ทางแบรนด์จึงได้ออกแบบแว่นที่มีรูปแฟชั่นมาลงสู่การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ ด้วยแว่นกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง CATSTYLEDIOR1 กับรูปทรงที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ในช่วงนี้ มาเพิ่มความโดดเด่นเฉพาะตัวกับกรอบสีดำ ที่เข้าได้กับทุกชุด เมื่อใส่แล้วจะดูสวยหรู น่าจับมองที่สุด


Minimal Style

มาถึงสไตล์ที่กำลังกลับมาอย่าง Minimal หรือที่คนไทยมักพูดว่า “น้อยแต่มาก” ด้วยความเรียบง่ายที่สามารถหยิบสวมใส่ได้ตลอด ทาง Götti แบรนด์แว่นชื่อดังจาก Switzerland ที่โด่งดังในเรื่องแว่นกรอบเจาะ กับคอลเลคชั่น Perspective ที่เน้นโครงสร้างนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพสามมิติสุดล้ำในการสร้างวัสดุที่ยึดหน้าเลนส์และขาเข้าด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดสีสันจัดจ้านขนาดไหนแว่นสุดเรียบง่ายของแบรนด์นี้ ก็เข้ากับทุกชุดของคุณได้อย่างแน่นอน


 
พบโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ได้ที่ WALTZ ทุกสาขา

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ : https://www.waltzvision.com/post/summer-holiday-deals-2021


Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page