การกลับมาของ แว่น THOM BROWNE พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะที่ WALTZ K-Village
top of page

การกลับมาของ แว่น THOM BROWNE พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะที่ WALTZ K-Village


WALTZ สาขา K-Village ร่วมกับ THOM BROWNE นำเสนอความพิเศษครั้งใหม่ กับแว่นตาสุด exclusive และการกลับมาของแว่นรุ่นโด่งดัง พร้อมรับส่วนลดกรอบแว่นสูงสุด 25% และส่วนลดเลนส์สูงสุด 30% ระหว่างวันที่ 29 มี.ค - 12 พ.ค. 2567 


THOM BROWNE แบรนด์สูทสุดหรู สู่แว่นตาไฮเอนด์ ในโอกาสนี้ WALTZ ตั้งใจนำเสนอความพิเศษครั้งใหม่ที่พิเศษกว่าทุกครั้ง กับการกลับมาของแว่นรุ่นดังของทอมบราวน์ในมิติใหม่ ตลอดจนแว่นรุ่นพิเศษอย่าง LIMITED EDITION ACETATE AND TITANIUM ROUND SUNGLASSES - UES001L แว่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Thom Browne ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตานิรภัยในช่วงกลางศตวรรษ โดยแบรนด์ได้จินตนาการถึงรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์นี้ใหม่โดยคำนึงถึงความคิดถึงแบบอเมริกัน และปรับปรุงให้ทันสมัยด้วยการชุบทอง 18k ตัวหนาและขาแว่นที่โอบล้อมอย่างสง่างาม และไร้ที่ติ



จุดเริ่มต้นก่อนจะมาเป็น แว่น THOM BROWNE 

ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า Thom Browne คือ แบรนด์แฟชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำสูทหรือเสื้อผ้าสไตล์เทเลอริ่งที่มีเอกลักษณ์อย่างมาก เพราะซิลูเอตและแพตเทิร์นการตัดเย็บนั้นโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการปรับสัดส่วน ระดับความยาว หรือแม้กระทั่งการสไตล์ ซึ่งทั้งหมดกลายเป็นภาพจำที่ใครสวมสูทตัวสั้นแบบแขนเต่อขาเต่อก็ต้องนึกถึงทอมบราวน์ 


นอกจากนี้ ยังรังสรรค์สูทสำหรับผู้หญิงที่เชื่อมโลกแฟชั่นอันจัดจ้านเข้ากับสไตล์คลาสสิกได้อย่างลงตัวในรูปแบบของตัวเอง ทว่าจุดเริ่มต้นของสูทตัวสั้นนั้นกลับไม่ได้มาจากความตั้งใจหรือเทคนิคสุดพิเศษ แต่เกิดจากการเฝ้ามองไอคอนคนหนึ่งและคิดที่จะสรรสร้างสูทตามบุคคลสำคัญผู้หนึ่ง 



ด้วยเหตุนี้ทำให้ Thom Browne เป็นที่รู้จักในเรื่องการการปฎิวัติในเรื่องการใส่สูท หรืออีกชื่อ คือ "อัศจรรย์สูทสีเทา" จนทำให้ตอนนี้ถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตโปรดักส์เครื่องแต่งกายเกือบทั้งหมด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี รวมถึงแว่นตา ก็เป็นสิ่งที่แบรนด์นำเสนอได้อย่างดี โดยคงเอกลักษณ์ความเป็นทอมบราวน์ไว้ได้อย่างเด่นชัด 


เอกลักษณ์ของ แว่น THOM BROWNE 

Thom Browne ให้ความสำคัญกับการทำสินค้าทุกโปรดักส์ให้มีคุณภาพ และที่ขาดไม่ในทุกๆ คอลเล็กชันของทอม บราวน์ ที่หลายๆ คนพูดถึงอยู่ตลอดเวลา คือ เรื่องของดีไซน์ที่ดูเรียบหรู และในแว่นคอลเล็กชันตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา แบรนด์เริ่มเน้นเรื่องของน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบายอีกด้วย แต่ยังคงไม่ทิ้งความเป็น Classic Signature ของ Thome Browne กับสีแดง ขาว และสีน้ำเงิน RWB (Red, White & Blue) ซึ่งเป็น Signature สำคัญที่แฟนๆ Thome Browne ขาดไม่ได้ 


THOM BROWNE : แดง ขาว น้ำเงิน

สัญลักษณ์อันโดดเด่นลวดลายสี แดง ขาว น้ำเงิน ที่ติดอยู่กับสินค้าของ Thom Browne ทุกชิ้น บ่งบอกถึงความหรูหรา และ เปรียบเสมือน Logo ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี


THOM BROWNE กับความคลาสสิคตลอดกาล

Thom Browne เน้นผลิตแว่นรูปทรงคลาสสิคยอดนิยมแบบดั้งเดิมมาปรับปรุงคุณภาพ และเทคนิคใหม่ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์รูปทรงแบบดั้งเดิม โดย Thom Browne เน้นผลิตแว่นทรงนักบิน ทรงกลม ทรงหยดน้ำ ทรงครึ่งกรอบเป็นหลัก และยังมีอีกหลากหลายทรงที่โด่งดังในอดีตที่ Thom Browne นำกลับมาผลิตในแบบของตัวเอง ทำให้แว่นตาของ Thom Browne ยังคงมีเอกลักษณ์ และความคลาสสิคอยู่ตลอดไป


THOM BROWNE : สุดยอดงานผลิตระดับโลก

แว่นตาของ Thom Browne ทุกอันได้ผ่านการผลิตจากโรงงานผลิตแว่นตาที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตระดับสูงทั้งหมดอย่าง DITA ที่ควบคุมมาตรฐานการผลิตแว่นตาของ Thom Browne ทุกขั้นตอนทำให้แว่นตาของ Thom Browne มีความสมบูรณ์แบบ หรูหรา สมกับเป็นแว่นตาระดับไฮเอนด์ 


แว่น THOM BROWNE รุ่นแนะนำในงาน Trunk Show ที่ WALTZ สาขา K-Village 


ในงานทอมบราวน์ครั้งนี้ เราได้นำเสนอทั้งแว่นรุ่นใหม่ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด รวมทั้งแว่นรุ่นโด่งดัง ที่ทอมบราวน์ได้นำกลับมาให้แฟน ๆ ได้เลือกชมกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ


THOM BROWNE รุ่น LIMITED EDITION ACETATE AND TITANIUM ROUND SUNGLASSES - UES001L

THOM BROWNE กลับมาพร้อมความพิเศษของแว่นรุ่นใหม่อย่าง LIMITED EDITION ACETATE AND TITANIUM ROUND SUNGLASSES - UES001L สง่างามด้วยทอง 18K อันโดดเด่น มีเพียง 9 ชิ้นในไทยเท่านั้น



แว่นกันแดดรุ่น LIMITED EDITION ACETATE AND TITANIUM ROUND SUNGLASSES - UES001L แว่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ของ THOM BROWNE ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตานิรภัยในช่วงกลางศตวรรษ ซึ่งแบรนด์ได้จินตนาการถึงรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์นี้ใหม่โดยคำนึงถึงความคิดถึงแบบอเมริกัน และปรับปรุงให้ทันสมัยด้วยการชุบทอง 18k ตัวหนาและขาแว่นที่โอบล้อมอย่างสง่างาม และไร้ที่ติ


THOM BROWNE รุ่น ACETATE AND TITANIUM ROUND SUNGLASSES


รุ่นนี้ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองเอกของด้านแว่นตามาอย่างช้านาน มาพร้อมวัสดุที่เบาและมีความยืดหยุ่นสูงอย่างไทเทเนียม 50% และ อะซิเตท 50% ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว งานดีไซน์นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและหรูหรา ออกแบบมาสำหรับบุคคลที่แสดงความมั่นใจและต้องการบอกเล่าเรื่องราวผ่านแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์แห่งตัวตน


THOM BROWNE รุ่น UES119A



THOM BROWNE รุ่น UES015A


THOM BROWNE รุ่น UES800A


นอกจากรุ่นแนะนำนี้แล้ว ยังมีแว่นทอมบราวน์ให้คุณเลือก ซึ่งเราได้รวบรวมไว้ที่ WALTZ สาขา K-Village ค่ะ


บรรยากาศภายในงาน THOM BROWNE Trunk Show



โดยภายในงาน THOM BROWNE Trunk Show ครั้งนี้ ยังได้ต้อนรับการเข้ามาใช้บริการของคุณหมอต่อ นพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี ซึ่งได้เข้ามาลองสวมใส่ พร้อมทั้งรับแว่นทอมบราวน์ที่คุณหมอชื่นชอบเป็นพิเศษไปครอบครอง


นอกจากนี้ คุณจะพบกับโปรโมชั่นพิเศษที่เราตั้งใจนำเสนอ กับส่วนลดกรอบแว่นสูงสุด 25% และส่วนลดเลนส์สูงสุด 30% และลดเพิ่มอีก 2,000 จากส่วนลดปกติ หากคุณลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มได้ http://l.waltzvision.com/e5T2as


งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มี.ค - 12 พ.ค. 2567






bottom of page