top of page

MUZIK & STEALER Trunk Show



พบกับการรวบรวม Collection ของสองแบรนด์ Fashion ชั้นนำจากเกาหลีกับแบรนด์ MUZIK และ STEALER ผสมผสานความเป็นแฟชั่นชั้นนำด้วยการดีไซน์แว่นตาให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และ ผสานซึ่งความแตกต่างของทั้งสองแบรนด์

MUZIK รูปทรงที่เข้ากับยุคสมัย หลากหลายแบบให้เลือก เพื่อให้เข้าได้กับทุกวัฒนธรรม ทุกเพศ ทุกวัยเหมือนชื่อ MUZIK ที่พ้องเสียงกับ “ดนตรี” ที่เข้าถึงผู้คนทั่วโลก เป็นงานดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดสำหรับคนชอบงานดีไซเนอร์ไม่ว่าจะเป็น เส้นสายรายละเอียดเล็กน้อยของแว่น แพ็คเกจกล่องแว่นที่ดีไซน์ให้เป็นแท่นวางมือถือที่จะขยายมิติให้กับเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือแม้แต่ผ้าเช็ดแว่นและใบรับประกันที่ไม่เหมือนใคร และ คอลเลคชั่นล่าสุดกับกรอบที่ผสมผสานโลหะ และ อะซิเตทเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

STEALER แนวคิดของการใช้โลหะในรูปทรงต่างๆมาทำแว่นตาและการดีไซน์ที่มีความแฟชั่นล้ำสมัยที่ใส่ได้จริง คือคอนเซปของ STEALER ขึ้นรูปมาจากไทเทเนียมคัดพิเศษ มีความเบาและคงทนอย่างดีเยี่ยม และดีไซน์ที่โดดเด่นแต่ยังใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เทคนิคทำสีบนพื้นผิวโลหะพิเศษที่คงเอกลักษณ์ของพื้นผิวแบบโลหะและสีสันที่สวยงามไม่หลุดลอกง่ายก็เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของแบรนด์นี้

พบกับการรวมสุดยอดแบรนด์จากเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Fashion และ งาน Design สุดล้ำของทั้งสองแบรนด์ ได้ที่ร้าน WALTZ สาขา สยาม พารากอน ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน - 16 พฤษภาคมนี้ 2560 นี้

รายละเอียดโปรโมชั่นภายในงาน

- ซื้อสินค้า STEALER และ MUZIK ภายในงานรับส่วนลดเพิ่ม 500 บาทจากส่วนลดปกติ

- พิเศษ X3 เมื่อพาเพื่อนมาซื้อสินค้ายี้ห้อใดก็ได้ภายในร้าน รับส่วนลดเพิ่ม พร้อมรับ gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท คนละ 1 ใบ

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

LUXURY EYEWEAR STORE


Comentários


bottom of page