MASUNAGA x KENZO TAKADA SPRING'2022 Collection
top of page

MASUNAGA x KENZO TAKADA SPRING'2022 Collection



MASUNAGA | K 三


จากการร่วมมือกันของสุดยอดแบรนด์แว่นตาประวัติศาสตร์ ผู้ผลิตแว่นตาชั้นนำของญี่ปุ่น MASUNAGA และนักออกแบบชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส KENZO TAKADA ความร่วมมือนี้ได้สร้างสรรค์แว่นตาสุดหรูคุณภาพสูงผ่านการผสมผสานองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยที่ล้ำสมัยของแฟชั่น

MASUNAGA x KENZO TAKADA พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SPRING'22 ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบตะวันออกและตะวันตกที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์พร้อมงานฝีมือมากความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียดบนตัวแว่น ทั้งงานแกะสลัก ลวดลาย งานประกอบ สีสัน บ่งบอกเอกลักษณ์ของ MASUNAGA x KENZO TAKADA ได้อย่างชัดเจน


MASUNAGA x KENZO TAKADA - "GENJI"

ลวดลายแกะสลักที่ได้แรงบันดาลใจจากรั้วเหล็กโบราณ ตัวเฟรมด้านหน้ามีลักษณะเหมือนเฟรมซ้อนเฟรมพร้อมการตกแต่งด้วยลวดพอดีกับด้านหน้าอย่างเป็นเอกลักษณ์ ขาแว่นไทเทเนียมพร้อมการแกะสลักลวดลาย ดีเทลสีสันบนขาแว่นคล้ายกับแสงแดดที่สาดส่องผ่านหน้าต่าง จบงานด้วยตราสัญลักษณ์ดอกโบตั๋นที่ปลายขาแว่น คอลเลคชัน GENJI เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่ควรมีไว้ครอบครอง





MASUNAGA x KENZO TAKADA - "RHEA"

หนึ่งในคอลเลคชันใหม่ล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่างแว่นแบรนด์เก่าแก่จากญี่ปุ่น MASUNAGA กับดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Kenzo Takada ที่ออกแบบดีไซน์รุ่น RHEA ได้อย่างมีเอกลักษณ์ กับจุดเด่นของแว่นที่เหมือนกับการซ้อนเฟรมเข้าด้วยกัน แต่จริงๆแล้วเป็นการเล่นเส้นสายของกรอบให้แตกต่าง ในส่วนต่างๆของตัวแว่นของทั้งกรอบและขาแว่นถูกเติมแต่งด้วยการแกะสลักลวดลายดอกโบตั๋นและดาวจากช่างฝีมือที่ละเอียดและประณีตผู้มากประสบการณ




MASUNAGA x KENZO TAKADA - "LILAC"

กรอบแว่นที่มาพร้อมกับดีเทล 3 Layers : Acetate - Titanuim - Acetate เอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เติมแต่งด้วยลวดลายแกะสลักบนขอบเฟรม และขาแว่น โดยช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น ภายนอกที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความแข็งแรงของวัสดุไทเทเนียม และ อะซิเทตคุณภาพสูง




MASUNAGA x KENZO TAKADA - "CERES"

กรอบแว่นดีไซน์คลาสสิค คิ้วด้านบนของตัวแว่นที่ถูกแต่งเติมอย่างประณีต โดยใช้แผ่นไทเทเนียม β-titanium 0.8 มม. บริเวณสะพานแว่นและขาแว่นมาพร้อมกับการแกะสลักลวดลายเอกลักษณ์ของ MASUNAGA คอลเลคชัน CERES บ่งบอกถึงการผสมผสานของสไตล์วินเทจและโครงสร้างสมัยใหม่ที่เข้ากันอย่างลงตัว




พบกับคอลเลคชัน MASUNAGA x KENZO TAKADA ได้แล้ววันนี้ที่งาน MASUNAGA JAPANESE CRAFTSMANSHIP

26 สิงหาคม - 4 กันยายน 2565 นี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา K Village พร้อมโปรโมชั่นและดีลพิเศษมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

bottom of page