MASUNAGA 1905 เปิดตัวแว่นรุ่นใหม่กับ 2024 SPRING & SUMMER COLLECTION พบได้ที่ WALTZ เร็ว ๆ นี้
top of page

MASUNAGA 1905 เปิดตัวแว่นรุ่นใหม่กับ 2024 SPRING & SUMMER COLLECTION พบได้ที่ WALTZ เร็ว ๆ นี้


กว่า 119 ปี ของการเดินทางของ MASUNAGA 1905 แบรนด์แว่นตาเก่าแก่แห่งเมืองฟุคุอิ ในประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงไปไกลทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ด้วยดีไซน์แว่นตาที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับแว่นตาญี่ปุ่นสมัยใหม่ โดยในต้นปีนี้มาพร้อมกับ 2024 SPRING & SUMMER COLLECTION ที่ได้มีการนำเสนอแว่นรุ่นใหม่ในคอลเล็กชั่นที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ อาทิ 


MASUNAGA - TONA

TONA กรอบแว่นผสมที่มีส่วนหน้าเป็นวัสดุอะซิเตท ซึ่งเป็นรุ่นแรกในซีรีส์ MASUNAGA Titan มาพร้อมความแตกต่างระหว่างพื้นผิวด้านและเงาเน้นการออกแบบที่เฉียบคม 


MASUNAGA - ALTUS

ALTUS โดดเด่นด้วยโครงเหล็กสามชั้นของแฮนด์ ขอบล้อที่บางเฉียบ และขอบล้อด้านใน สร้างผลลัพธ์ในงานดีไซน์ที่มีมิติ และดูทันสมัย 


MASUNAGA - CONCORDE III

CONCORDE III เป็นรุ่นใหม่ในซีรีส์ CONCORDE ต่อจาก CONCORDE I และ II โดดเด่นด้วยขอบโลหะด้านใน สี #15 BL/GRY ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งอย่างน่าประทับใจ และสี #24 GRY/Graphite โดดเด่นด้วยขอบโลหะด้านในพร้อมสีเขียวมรกตโรยบนฐานสีดำ ลวดลายพิมพ์บนขอบด้านในโลหะช่วยเพิ่มพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ และทำให้กรอบมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม


MASUNAGA - GREENWICH

GREENWICH เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด ได้รับการออกแบบโดยอิงจาก RADIO CITY โดยมีขนาดเพิ่มขึ้นและโลหะที่เพรียวบางยิ่งขึ้น 


MASUNAGA - DIZZY

DIZZY แว่นกันแดดสไตล์วินเทจ พร้อมเลนส์โพลาไรซ์มิเนอรัล โดดเด่นด้วยขอบด้านในพร้อมดีไซน์ป้องกันด้านข้าง ใช้วัสดุอะซิเตทหนา 6 มม. และลวดไทเทเนียมทรงกลม พร้อมรายละเอียดเส้นปรากฏบนส่วนแคช และทำให้เฟรมโดยรวมดูมินิมอลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 


MASUNAGA - KOKI 104

KOKI 104 เป็นรูปทรง Soft Fox ที่มีความลึกมากกว่า โดดเด่นด้วยแกนขาแว่นที่มีลวดลายพฤกษศาสตร์อัดแน่น ส่วนบานพับยังสะท้อนรายละเอียดและหมุดย้ำเหลี่ยมเพชรพลอย 


MASUNAGA - GMS-125

GMS-125 ในรูปทรงเวลลิงตันที่โดดเด่น รุ่นอัปเกรดใหม่ในซีรีส์ GMS ยอดนิยมที่เน้นด้วยลวดลายโลหะมองทะลุได้ สานต่อจาก GMS-123 และ GMS-124 อย่างสมบูรณ์แบบ


MASUNAGA - GMS-127

GMS-127 เป็นการผสมผสานที่สวยงามของขอบอะซิเตทและกรอบโลหะ กรอบแว่นให้ความรู้สึกคลาสสิกสมัยใหม่ ด้วยรูปทรงแพนโตขนาดเล็ก การแกะสลัก "Gozacmon Masunaga Spectacles" บนขอบโลหะช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และรายละเอียดที่สมบูรณ์ให้กับกรอบแว่น 


พบกับสีใหม่ใน 2024 SPRING & SUMMER COLLECTION ในแว่นรุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างความแตกต่างอย่างน่าประทับใจ ได้แก่ 


MASUNAGA - KOKI 094

KOKI 094 ในรูปทรงโค้งมนคลาสสิค มีสะพานรูกุญแจ รุ่นนี้มาในสีใหม่ #48 KHAKI ที่ผสมผสานระหว่างเฉดสีเข้มและสีอ่อน ช่วยเพิ่มความลึกให้กับกรอบแว่นอย่างชัดเจน  


MASUNAGA - GMS-823

GMS-823 เป็นกรอบแว่นที่ดูสะอาดตาและมีสไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส มาในสีใหม่ #55 Midnight Blue โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่นุ่มนวล พร้อมพื้นผิวด้านทั้งอะซิเตตสีกรมท่าและโลหะสีไทเทเนียม ทำให้เหมาะสำหรับทั้งสไตล์สบาย ๆ หรือจะทางการก็ได้เช่นกัน 


สำหรับใครที่สนใจแว่นเข้าใหม่ของ MASUNAGA 1905 - 2024 SPRING & SUMMER COLLECTION สามารถติดตามได้ที่ WALTZ เร็ว ๆ นี้


bottom of page