LONG HOLIDAY แนะนำแว่นตา 4 แบรนด์ 4 สไตล์
top of page

LONG HOLIDAY แนะนำแว่นตา 4 แบรนด์ 4 สไตล์


4 BRAND 4 STYLE


แว่นตานั้นเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากจะช่วยปกป้องดวงตา และ เสริมสร้างการมองเห็นแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการบ่งบอกถึงสไตล์แก่ผู้สวมใส่อีกด้วย เพราะแว่นตาแต่ละแบรนด์ย่อมมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงดีไซน์ของแต่ละแบรนด์ที่จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวผู้สวมใส่ ดังนั้นเราจึงแนะนำแว่นตา 4 แบรนด์ 4 สไตล์ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างไปติดตามกันได้เลย


Brand : MUZIK

Model : New Jack TRACK 1.B

Description

Frame : TITANIUM , ACETATE

SIZE : 49-20-150


จากการออกแบบที่โดดเด่นของกรอบแว่น โดยการประยุกต์จากกรอบแว่นญี่ปุ่นโบราณ ให้มีความเป็นแฟชั่น และ วัฒนธรรมสไตล์เกาหลีมากขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม กับแว่นตาทรง Half Frame โลหะ ที่เสริมคิ้วด้วย Acetate เฉพาะขอบแว่นด้านข้างเท่านั้น และ การออกแบบสะพานจมูกแบบเส้นโค้งย่อบาง ไม่หนาเหมือนแบบดั้งเดิม ทำให้กรอบแว่นรุ่น New Jack รับกับใบหน้าของผู้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย และ มีความสง่างามเฉพาะตัว


Brand : FRANK CUSTOM

Model : FT-7219

Description

FRAME : B-TITANIUM

SIZE : 47-21-145


กรอบแว่นทรง Crown Panto ในแบบฉบับของแว่นโลหะ หรือ เรียกอีกอย่างว่าหน้าแว่นทรงมงกุฎ โดยการเลือกใช้วัสดุน้ำหนักเบาสุดอย่าง B-Titanium ทำให้กรอบแว่นดูเหมือนเส้นลวด มีความบางเป็นพิเศษ โดยเทคนิคการผลิตอีกอย่างอยู่ที่การพับ และ ดัด B-Titanium ด้านบนหน้าแว่นให้เป็นเหลี่ยมในรูปแบบของมงกุฎ ซึ่งโดยรวมทำให้ FT-7219 เป็นกรอบแว่นโลหะ ที่ผสมผสานด้วยดีไซน์ของกรอบแว่นตาฝรั่งเศส ที่มีความ Classic ตามยุคสมัย


Brand : H-Fusion

Model : 508

Description

FRAME : TITANIUM

SIZE : 48-21-145


กรอบแว่นทรงกลม Vintage ที่ผสานความ Modern Classic จากการพัฒนาของกรอบแว่นทรงกลม Round ที่มีสะพานจมูกอยู่ในตำแหน่งสูงเท่าตำแหน่งขาแว่น แบบดั้งเดิมในยุค 1960 และ ปรับรูปแบบของขาใหม่โดยเพิ่มความหนาตรงจุดยึดพร้อมทั้งสลักลายเส้นในแบบของ H-Fusion และ ปลายขาแบบเส้นลวดเซาะร่องที่ปลายขาเพื่อให้เกิดความงดงาม และ แสดงถึงเอกลักษณ์ความใส่ใจของผู้ผลิต เพราะต้องใช้ขั้นตอนรวมถึงกระบวนการของการผลิตมากกว่าปลายขาแบบทั่วไป


Brand : STEALER

Model : PRAIRIE

Description

Frame : TITANIUM

SIZE : 53-21-145

แว่นกันแดด Unisex ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ของกรอบแว่นทรงบีกเกอร์ ผสานแฟชั่นของกรอบ และ สไตล์การแต่งตัวนิดๆ ก็ทำให้คุณดูเด่นแบบ Celebrity ได้ไม่ยาก โดย PRAIRIE แว่นกันแดดอีกรุ่นของ STEALER ที่มีความน่าสนใจนอกจากวัสดุที่เป็น Titanium แล้ว การออกแบบยังเหนือชั้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง หรือ คุณผู้ชายสวมใส่ก็ดูมีสไตล์ Keep look ได้ไม่ยาก






bottom of page