LINDBERG SERVICE CENTER
top of page

LINDBERG SERVICE CENTER



LINDBERG SERVICE CENTER


นอกจากการขายสินค้าแล้ว ทางร้าน WALTZ ยังดูแล และ ใส่ใจกับการบริการหลังการขายเป็นสำคัญโดยการดูแลสินค้าแว่นตา LINDBERG ที่มีการใช้งานโดยการเสื่อมสภาพจากวัสดุเอง รวมทั้งอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้งาน โดยทางร้านจะส่งเคลมสินค้าและเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับของใช้งานย่อมมีการเสื่อมสภาพ และใช้งานแบบผิดวิธีทำให้แว่นเกิดการเสียหาย เรามาดูกันดีกว่าว่าแว่นตา LINDBERG ส่วนใหญ่การเคลมเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง


เกิดจากการผลิต - สีของโลหะลอก ด่าง หรือ เฟค - Defect จากการหัก หรือ ชำรุดตรงช่วงรอยต่อ (ตรงนี้จะดูเป็นกรณีไป)


เกิดจากการใช้งานของลูกค้า - ทำหล่น หรือนั่งทับหัก - บูธยึดระหว่างหน้าแว่น, ขาแว่นหลวม - ซิลิโคนแป้นจมูก หรือ ยางปลายขาเสื่อมสภาพ - กรอบแว่นแตก ร้าว หัก - สะพานจมูกหัก - ขาแว่นหัก



LINDBERG SERVICE CENTER มีอะไรบ้าง

  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่แว่นตา Lindberg กับทางร้าน WALTZ จะไม่เก็บค่าบริการขนส่งไปต่างประเทศ แต่ถ้ามีค่าใช้จ่ายในเรื่องอะไหล่ จะคิดค่าบริการอะไหล่ตามจริง

  2. ลูกค้าที่ไม่มีประวัติซื้อแว่นตา Lindberg จากทางร้าน WALTZ ในกรณีที่แว่นตาอยู่ในเงื่อนไข การรับประกันทางร้านเคลมสินค้าให้ฟรี ตามเงื่อนไข โดยการเก็บค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ 1,000 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดคืนเงิน 1,000 บาท

  3. ลูกค้าที่ไม่มีประวัติซื้อแว่นตา Lindberg จากทางร้าน WALTZ ในกรณีที่แว่นตาไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน โดยการเก็บค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ 2,000 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดคืนเงิน 2,000 บาท

  4. แว่นตา Lindberg ที่เสียหายจากอุบัติเหตุการใช้งาน และ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทั้งลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากทางร้าน และ ไม่ได้ซื้อสินค้าจากทางร้าน จะมีการเก็บค่าอะไหล่สินค้าตามราคามาตรฐานของ Lindberg

  5. สำหรับลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้ออะไหล่สินค้า Lindberg เฉพาะช่วงรับส่วนลด 20% และ ไม่มีค่าใช้จ่ายบริการจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ

  6. แป้นจมูก และ ยางปลายขาอะไหล่แบรนด์ Lindberg ที่ร้านมีบริการเปลี่ยนให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

  7. ลูกค้าที่ซื้อแว่น Lindberg Buffalo Horn กับทางร้านรับสิทธิ์ Spa Horn โดยใช้น้ำยาเคลือบโดยเฉพาะจาก Lindberg ไม่มีค่าใช้จ่าย


เงื่อนไขการใช้คูปอง

* คูปองส่วนลดไม่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าอะไหล่สำหรับแว่นตา Lindberg



รายละเอียดโปรโมชั่น Lindberg Service Center








bottom of page