LINDBERG Precious
top of page

LINDBERG Precious



Handcrafted by LINDBERG

LINDBERG Precious วัสดุที่นำมาใช้ทำกรอบแว่นล้วนเป็นวัสดุล้ำค่า และ หายาก มีด้วยกันหลากหลายชนิด เช่น ทองคำ , ทองคำขาว , ทองคำสีชมพู , ทองคำสีดำ (750) และ Platinum (950) โดยใช้กรรมวิธีทำด้วยมือทั้งหมดจาก Lindberg


วัสดุล้ำค่าที่หาได้ยากอย่างทองคำสีดำ ประดับด้วยเพชรที่คัดสรรค์มาเฉพาะสำหรับ

Lindberg Precious Black

Solid Gold.Buffalo Horn.Diamond การนำทองคำแท้มาทำเป็นส่วนสะพานจมูก และ ขาแว่นที่เชื่อมกับ Horn หรือ เขาสัตว์ ประดับตกแต่งด้วยเพชรที่คัดสรรค์น้ำหนัก และ เหลี่ยมมุมของเพชรมาเพื่อดับบนแว่น Lindberg โดยเฉพาะให้ความหรูหรา และ มีความงดงามแก่ผู้สวมใส่เป็นอย่างมาก

Black Diamond เพชรสีดำที่มีความลึกลับเลอค่าน่าเป็นเจ้าของเมื่อนำมาประดับบนกรอบแว่นที่เป็นทองคำแท้สีดำแล้วดูลึกลับ และ แสดงถึงพลังอำนาจเป็นอย่างมาก



ชิ้นส่วนที่พิเศษของแนวคิด Lindberg Precious คือการนำวัสดุธรรมชาติอย่างเขาสัตว์ มาผสานเข้ากับทองคำแท้ 18 กะรัตโดยเป็นตัวกึ่งกลางเชื่อมต่อระหว่างขาแว่นที่ทำจากเขาสัตว์ และ หน้าแว่นของกรอบ


การวัดขนาดของเขาสัตว์เพื่อใช้ตัดออกมาเป็นขาแว่น ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ชัดว่าวัสดุธรรมชาติช่วงตรงขาของแต่ละข้างจะมีลวดลาย สี และ ความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป

Polished ขั้นตอนเฉพาะที่ทำให้เนื้อของเขาสัตว์มีความเงางาม เมื่อนำมาผสมกับวัสดุอย่าง ทองคำขาว แล้วมีความหรูหรา และ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Lindberg จริงๆ




Lindberg Precious สามารถเลือกโทนสีของเขาสัตว์ได้สูงสุดถึง 16 เฉดสี โดยลวดลายแต่ละอันของเขาสัตว์จะเป็นลวดลายเฉพาะของแต่ละอัน และ มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นไม่ซ้ำใคร


แว่นตา Lindberg การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศทางด้านการดีไซน์ถึง 99 รายการให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของวัสดุ ตัวสินค้า การใช้งาน รวมถึงการดูแลสินค้าหลังการขายของแว่นตา Lindberg กับสินค้าแบรนด์ระดับโลก





bottom of page