top of page

DITA Recommended Collection


DITA Recommended Collection

สัมผัสความหรูหรา และ ความอมตะตลอดกาลของสุดยอดแบรนด์จากอเมริกาอย่าง DITA แบรนด์แว่นตาที่จัดเป็นอันดับ Luxury แบรนด์ที่สร้างสรรค์แว่นตาจากหลักวิศวกรรมให้มีคุณภาพสูงสุด พร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัยดั่งรถซุปเปอคาร์แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่น่าหลงไหลไปตลอดกาล เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แว่นตาที่เก็บสะสม หรือ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีตกยุค นอกจากนี้ยังใช้ Material และ ขั้นตอนในการผลิตที่เป็นสุดยอดเลยก็ว่าได้ โดย DITA Recommend ทางร้านได้คัดเลือกรุ่นพิเศษที่น่าสวมใส่มาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับแฟนๆ แบรนด์ DITA รับรองว่าพิเศษสุดในแบบที่คุณไม่ควรพลาด


DITA

DECADE TWO

เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะแนวหน้าของวงการอุตสาหกรรมแว่นตา DITA DECADE TWO ดีไซน์แว่นตามาจากระบบรีบูตเทอร์โบชาร์จเจอร์ผ่านกรอบ Aviator ทรงนักบินสุดคลาสสิกพร้อมการปรับแต่งที่แสดงถึงความก้าวหน้าทางเทคนิคในการผลิตแว่นตาของ DITA โดยการผสมผสานระหว่าง อดีต และ อนาคต เข้าไว้ด้วยกันเพื่อดีไซน์กรอบแว่นตาอันล้ำสมัยโดยเน้นรูปทรงเพรียวบางพร้อมสะพานจมูกแบบตาข่ายโลหะที่เหมือนรูระบายความร้อนในช่องเครื่องยนต์ และ การยึดเลนส์แบบเจาะรูโดยให้การรับน้ำหนักถ่ายเทไปที่ขาแว่น ตัววัสดุกรอบทั้งหมดผลิตจาก Titanium และ Hard Ware ชุบด้วยทอง 18K ให้ความหรูหรา และ ความคลาสสิคทุกมิติของการดีไซน์


DITA

GRAND-EVO ONE

Series Grand Evo ออกแบบด้วยรูปทรงสุดคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์เหนือกาลเวลา ด้วยจิตวิญญาณของสไตล์มินิมอลลิสต์ผสานเข้ากับการออกแบบขั้นสูงของ DITA ที่ออกแบบ Grand-Evo ให้มีรายละเอียดที่โดดเด่น คงความหรูหรา ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของแว่นกันแดดแบบไร้กรอบ โดยใช้เลนส์แบบลอยตัว พร้อมกับ Titanium สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจสืบทอดมาจาก Series Grandmaster อันโด่งดังของ DITA


DITA EPILUXURY

EPLX-4

DITA EPLX-4 ใช้การออกแบบหน้าแว่นทรง Aviator หรือ ทรงนักบิน ที่มีความคลาสสิค และ ได้รับความนิยมตลอดกาล โดยตัวกรอบหน้าแว่นผลิตจาก Titanium พร้อมแกะสลักที่บาร์แว่นด้านบน สะพานจมูกมีการยิงเลเซอร์ Logo EPILUXURY โดยใช้การชุบทองคำ Rose Gold Plated ทุกชิ้นส่วนที่เป็น Titanium ทั้งหน้า และ ขาแว่น ในส่วนของหน้าแว่นมีการเสริมรายละเอียดในส่วนของกระบังลม Acetate ด้านข้าง สำหรับป้องกันแสง และ ลมหวน กลับเข้ามาสู่ดวงตา นอกจากนี้ DITA EPLX-4 ยังมีขาสปริงแบบเกี่ยวหูมาให้อีก 1 คู่ในแพ็คเกจซึ่งเป็น Option เสริมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยให้แว่นตาใช้งานกันแดดได้แบบหลากหลาย ด้วยการผสานแนวคิดจากทางด้านวิศวกรรมเอามาช่วยเสริมเป็นระบบล็อคพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถถอดเปลี่ยนสลับขาได้อย่างรวดเร็ว โดย DITA EPLX-4 มาพร้อมแพ็คเกจสุดหรู และ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 500 นัมเบอร์ทั่วโลก


DITA

MACH-SIX

แรงบันดาลใจจากความเร็วผสานความเรียบง่ายแบบไม่หยุดยั้ง DITA MACH-SIX สู่การพัฒนาแว่นตารูปแบบใหม่ในทรงแคปซูลที่ต่อยอดมาจากรูปทรงของรถแข่งด้วยความหลงใหลในการออกแบบยานยนต์ ซึ่งเป็นศิลปะแห่งความเร็วทางแบรนด์ DITA ได้ออกแบบ MACH-SIX ที่มีความเรียบง่ายแต่เติมเต็มด้วยรายละเอียดของการตกแต่งแบบใหม่ มีการเลือกใช้สกรูแบบหกเหลี่ยมที่มีในรถซุปเปอร์คาร์มาตกแต่งอยู่บนหน้าแว่นเพื่อยึดกรอบเข้ากับเลนส์ได้อย่างเนียนตา รายละเอียดตัวกรอบสร้างจากไทเทเนี่ยมโดยแยกบานพับแบบแยกส่วน และ ยึดเฟรมหน้ากับขาเข้าด้วยกัน ในส่วนบาร์หน้าแว่นได้ออกแบบให้มีความเพรียวบางสะท้อนการออกแบบเชิงกลผสานวัสดุ Acetate ซ้อนทับเพื่อความงดงาม


DITA

STATESMAN-SIX

เป็นการสืบทอดวัฒนธรรมจากรุ่นสู่รุ่น เปรียบเสมือนมรดกกับรุ่นใหม่ของ Statesman ที่ก้าวมาถึงรุ่นที่ 6 เป็นอีกหนึ่งรุ่นของกรอบแว่นตาที่ได้รับความนิยมตลอดกาลจาก DITA โดยได้มีการทดลองการผลิตแบบหลากหลายขั้นตอน โดยแต่ละขั้นตอนมีความละเอียดอ่อนมากๆ ทั้งในเรื่องของน้ำหนัก และ วัสดุ

Statesman-6 ยังคงรูปแบบแว่นตากรอบ Half Frame แบบเดิมโดยยังคงเอกลักษณ์คิ้วขอบบนที่ผลิตจาก Acetate และ ขอบแว่นกรอบด้านล่างที่เป็น Titanium และ สะพานจมูกที่แสดงถึงความโดดเด่นที่บ่งบอกความเป็น Statesman ได้เป็นอย่างดี โดยรุ่น Statesman-6 นั่นทาง DITA ได้มีเจตนาสานต่อเพื่อสืบทอดสำหรับแฟนๆของรุ่น Statesman เปรียบเสมือนเป็นมรดกของแว่นตาสะสมที่มีผู้คนชื่นชอบไปทั่วโลก และ เป็นการเฉลิมฉลองยุคทองของ ความสร้างสรรค์ ความขัดแย้ง และ สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอลลีวูด






Comments


bottom of page