Celebrating True Vintage Revival
top of page

Celebrating True Vintage Revival


Celebrating True Vintage Revival


ร่วมย้อนตำนานไปกับ True Vintage Revival แว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ปลุกแว่นตาอันโด่งดังในอดีต กลับคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในปัจจุบัน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ทางแบรนด์ TVR ได้นำแว่นตาในอดีตกลับมาผลิตใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามกันถึง 3 รุ่น และ ยังมี Collection Bangkok Edition กับกรอบแว่นตา Arnel สีพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย และ เพียงแค่ 35 ชิ้นเท่านั้น


โดยภายในงานจะได้พบกับแว่นตา TVR Collection ใหม่ใน Model. TVR® 525 | TVR® 526 Art Deco Vintage Oxford ที่ได้นำแว่นตาต้นฉบับอย่าง PINCE-NEZ Eyeglasses มาเป็นต้นแบบ และ Yamada Mitsukazu® SERIES 1 กับแว่นตาที่มีความหนาถึง 8 mm. ซึ่งมีขนาด และ ความหนาเดียวกับแว่นตาต้นฉบับที่ผลิตในฝรั่งเศสเมื่อปี 1940 – 1950’s เลยทีเดียว และ ที่พลาดไม่ได้ก็คือ TVR® Arnel® Exclusive Bespoke | BANGKOK EDITION คอลเลคชั่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายเฉพาะเมืองที่ได้รับคัดเลือกเท่านั้นจากทั่วโลก ด้วยสีสุดพิเศษที่ผลิตเพียงครั้งเดียวเท่านั้นอย่าง COPPER MAHOGANY โดยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น


พบกับงาน Celebrating True Vintage Revival ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2020 ได้ที่ร้าน WALTZ สาขา K-Village ซ.สุขุมวิท 26 และ The Crystal SB Ratchaphruek


รายละเอียดโปรโมชั่น Celebrating True Vintage Revival


- เพียงโพสภาพคู่กับแว่น TVR รุ่นใดก็ได้แล้วอัพโหลดภาพลง Instagram หรืออัพผ่าน IG Story พร้อม Hashtag #tvrthailand #tvr (พร้อมเลขรุ่น) รับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ TVR เมื่อมียอดซื้อภายในงาน


- รับส่วนลดพิเศษสำหรับรุ่นใหม่อย่าง TVR 525 , 526 และ Series 1 สำหรับลูกค้าทั่วไป 20% และ ลูกค้า Member 30% เฉพาะในงาน ยกเว้นรุ่น BANGKOK EDITION


- เมื่อซื้อแว่นตา TVR ภายในงานรุ่นใดก็ได้รับสิทธิแลกซื้อ Diffuser Tokyo หรือ Caesar Flip ll ในราคาพิเศษ 50% หรือ รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท สำหรับแว่นตา TVR® Arnel® Exclusive Bespoke | BANGKOK EDITION (แว่นตา 1 อัน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น )


- รับส่วนลดเลนส์แว่นตา HOYA สูงสุด 30% เมื่อซื้อคู่กับแว่นตา TVR ภายในงาน






bottom of page